สามี “กระต่าย พรรณนิภา” จ่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นเจอกันที่ศาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไพบูลย์ แสงเดือน” สามีและผู้จัดการส่วนตัว “กระต่าย พรรณนิภา” จ่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นหมดเวลาสนุก เจอกันที่ศาล ด้านนักร้องสาวโพสต์ขอโทษและขอบคุณแฟนเพลง หลังแถลงปมดราม่าจบ

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ หลังนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา เจ้าของเพลงฮิต สองลังยังบ่ลืม , กลับมาเด้อ , เมาบ่ลืม , สันดานเก่า ฯลฯ พร้อมด้วย นายไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่าย จ้วดจ้าด สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัว ได้ควงกันออกมาแถลงข่าวถึงปมข่าวลือมีลูกด้วยกัน

โดยทั้งสองคนยอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริง และได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษแฟนเพลง และบอกว่าไม่มีเจตนาจะปิดบังแต่อย่างใด และทางฝ่ายชายก็ได้เคลียร์เรื่องหย่ากับอดีตภรรยาเมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากนี้ก็ขอสร้างสรรคผลงานต่อ 

“กระต่าย พรรณนิภา” รับมีลูกกับ ผจก.จริง ขอโทษแฟนเพลง ไม่มีเจตนาปิดบัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่ทนแล้ว! ยื่นฟ้องหมิ่นฯ เกรียนคีย์บอร์ด

แต่หลังจากที่ทั้งคู่เคลียร์ปมดราม่าร้อนจบ ก็มีกระแสที่ส่งกำลังใจให้และรอติดตามตามผลต่อไป แต่ในทางกลับกันก็มีกระแสแสที่ไม่เห็นด้วย ผิดหวังกับเรื่องดังกล่าว และยังมีเสียงวิจารณ์ต่างๆตามมา

และหลังแถลงข่าวจบ ครูไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จ่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด และได้รวบรวมข้อมูลไว้แล้ว  

“ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ที่ขุดเรื่องเก่ามา ทำให้ผมมีข้อมูลที่จะได้ทำหน้าที่ เรียกร้องสิทธิ์คืน พวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้ว นับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับ ทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ #หมดเวลาไร้สาระแล้ว”

ในขณะที่นักร้องสาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอโทษและขอบคุณอีกครั้ง โดยระบุว่า

“ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่าย ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ