"เทา" หลั่งน้ำตาถึงความลำบากเมื่อครั้งที่อยู่เกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม "เทา" ปล่อยโฮกลางรายการที่จีนหลังเผยเรื่องราวความลำบากขณะอยู่ที่เกาหลี


"เทา" หลั่งน้ำตากลางรายการจีนเผยถึงเรื่องราวเมื่อตอนที่อาศัยอยู่ประเทศเกาหลีว่าไม่มีใครช่วยเลย พร้อมกล่าวว่าตนเองคิดถึงแม่และครอบครัวมากๆ และตอนนี้แม่ก็ได้มาอยู่เคียงข้างตนเองแล้ว


โดยเมื่อพิธีกรถามว่าตอนอยู่เกาหลี คุณคงลำบากมาก ทำให้นักร้องหนุ่มถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่า "เทา" จะเอ่ยปากพูดถึงความลำบากตอนที่อยู่เกาหลี แต่การกระทำของเขาที่ออกจากวงและมาปล่อยอัลบั้มเดี่ยว T.A.O พร้อมกับเนื้อหาที่ตัดพ้อ กลับทำให้แฟนๆ ชาวจีนต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเทาไปในแง่ลบ


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา พ่อของเทาได้เขียนข้อความลงบน Weibo ของตนเองเรียกร้องให้ลูกชายยุติสัญญากับทางค่ายต้นสังกัด SM จนกลายเป็นข่าวลือหนาหูว่า "เทา" เตรียมถอนตัวออกจากวง EXO จนถึงตอนนี้นักร้องหนุ่มก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดปากพูดถึงเรื่องนี้ให้กระจ่างชัด แต่ได้เปิดตัวเวิร์คช็อปส่วนตัวที่จีนโดยใช้ชื่อจริง "หวงจื่อเทา" เมื่อไม่นานมานี้


อย่างไรก็ตาม "เทา" ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกจากวงด้วยการฟ้องร้องเหมือนอดีตสองสมาชิกชาวจีนอย่าง "คริส" และ "ลู่หาน" ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะใช้ข้ออ้างในการกลับมารักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาเป็นเหตุผลแทน ซึ่งเพลงใหม่ของเทาที่เปิดตัวออกมาใน Youtube นั้นก็ถูกทางต้นสังกัด SM บล็อกไปเรียบร้อยแล้ว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ