เก็บตกเบื้องหลัง “ธิดาซาตาน” เอาใจช่วย “แก๊งกุหลาบไฟ” ตอนจบคืนนี้!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” บทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

โดยคืนนี้สาวก “แก๊งกุหลาบไฟ” ต้องเอาใจช่วยสาวๆ เมื่อ เพลิงพิศ (เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) จะสังเวยซาตานด้วยการเผาสองแม่ลูก ในขณะที่สมาชิก แก๊งกุหลาบไฟ ที่เหลือต้องช่วยกันทำลาย ธิดาซาตาน

ด้าน เชนทร์ (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) ก็จำใจต้องแต่งงานกับ เพลิงพิศ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้คืนนี้ “ธิดาซาตาน” ตอนอวสาน 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

เก็บตกหลังกล้อง เบื้องหลัง “ธิดาซาตาน” แต่ละฉากไม่ง่าย!

กระแสแรง “ธิดาซาตาน” เข้าโค้งสุดท้ายก่อนลาจอ

และก่อนที่จะได้ไปลุ้นพร้อมกันทางหน้าจอคืนนี้ เรามีภาพเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงมาฝากแฟนๆได้ชมแบบจุใจ ซึ่งต้องบอกว่าแม้เบื้องหน้าจะเชือดเฉือนกันยิบตา แต่เบื้องหลังเหล่านักแสดงเขาทุ่มทเทุกฉาก ที่กว่าจะผ่านมาแต่ละซีนไม่ใช่เรื่องง่าย 

4 สาว ดิน น้ำ ลม ไฟ เอื้องทราย (แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต ) ธารใส (สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) วายุตา (เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์) และ เพลิงพิศ (เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ต่างทำการบ้านกันอย่างหนัก 

โดย แอปเปิ้ล เล่าว่า "การถ่ายทำช่วงแรกๆอาจจะตะกุกตะกักบ้าง เพราะมือใหม่กันค่ะ (ยิ้ม) แต่หลังๆก็สนุกมากค่ะ พวกเรานักแสดงสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เล่นไปด้วย ถ่ายไปด้วย ล้มลุกคลุกคลานด้วยกัน สำหรับเรื่องธิดาซาตาน นักแสดงและทีมงานทั้งหมดมีความตั้งใจกันอย่างมาก ตั้งแต่ตอนแรกที่เราไปเวิร์คช็อปกันก็มีการเรียนคิวบู๊มี เรียนเต้น เวลาถ่ายต้องใช้จินตนาการเยอะมากๆ ทั้งซีจีและเอฟเฟกต์ต่างๆ มีขึ้นสลิงไปถ้ำ ไปน้ำตก คือเต็มที่กันมากๆค่ะ" 

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

เปิดวาร์ป “ฟิลลิปส์” พระเอกมาแรง เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ”

ขณะที่พระเอกของเรื่อง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ พระเอกของเรื่องที่รับ เชนทร์ ที่แม้จะมีกระแสเรื่องพูดไม่ชัด แต่ก็ทำให้แฟนๆเอ็นดูไม่น้อย จนประโยค “ธารใส ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” (ธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกเลยคอยดู) กลายเป็นกระแสไวรัลฟีเวอร์ในโลกออนไลน์ ซึ่งเขาก็น้อมรับทุกคำติชม และยังบอกอีกว่า คำติคือสิ่งที่ดีที่จะทำให้เขานำไปพัฒนาฝีมือในอนาคต 

"คือช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉากนั้นกำลังจะมา ดูแล้วก็ยอมรับว่าเขิน เพราะก็รู้ว่าการแสดงก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 4 ปีที่แล้ว สำเนียงยังมันเพี้ยน (ยิ้ม) ผมก็เลยทำคลิป อยากให้รู้ว่าโอเคนะ ใครที่อยากเล่นตาม หรือล้อเลียนได้นะครับ เพราะอย่างนึงก็จะทำให้น้องพัฒนามากขึ้น ได้สังเกตุมากขึ้น และอยากบอกว่าไม่เป็นอะไรครับ รับมุกได้ครับ เป็นอะไรที่สนุก 

ถามว่าท้อไหมที่หลายคนบอกว่าพูดไม่ค่อยชัดในหลายๆประโยค ไม่ท้อครับ มองว่าเป็นคำสอนมากกว่า ถ้ามีคนมาบอกก็เอาไปพัฒนาให้ดีขึ้น มันเป็นอะไรที่บวก และละครเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกที่ถ่ายทำหลังจากประกวดเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ขอฝากละคร “ธิดาซาตาน” ด้วยนะครับ ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกคนรอชมกันนะครับ"

เปิดวาร์ป “ฟิลลิปส์” พระเอกมาแรง เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ”

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ