“พีค” ควง 2 หนุ่ม “ฌอห์ณ -โต๋ ” ชวนจิ้นหน้าจอ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ออนแอร์ตอนแรก 9 ส.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




9 สิงหาคม นี้ เตรียมเปลี่ยนหัวใจให้กลายเป็นสีชมพูไปกับ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ละครฟอร์มยักษ์ ทาง  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ WeTV ที่ผลิตโดย บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บทประพันธ์ วัชระ แวววุฒินันท์ และ ต่อพงศ์ ตันกำแหง กำกับการแสดงโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง  ก็จัดใหญ่จัดเต็มให้ได้ฟินจิ้นกระจาย โดยเป็นการคว้า 3 นักแสดงชื่อดัง มาประชันบทบาทบนหน้าจอครั้งแรก

นำโดยนางเอกสาวสุดฮอต พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ต้องมาประกบคู่ 2 พระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ครั้งนี้สองหนุ่มจะมาพลิกบทบาทครั้งใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถแบบคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ซอ จียอน, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ซาร่า - นลิน โฮเลอร์, แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, นุ่น - ดารัณ ฐิตะกวิน, ญาณี จงวิสุทธิ์ และ นาย - มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ (เดอะ คอมเมเดี้ยน) ฯลฯ

“พีค ภัทรศยา” รักนี้ต้องเลือก “ฌอห์ณ-โต๋” ใครมาวิน!! เปิดฉาก “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ - โต๋ - พีค...

งานนี้แฟนๆ เตรียมแบ่งทีมกันไว้ได้เลย ระหว่าง การเซทซีโร่กับคนรักเก่า หรือ จะเริ่มต้นกับคนรักใหม่
“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องราวของ “หย่างมี่” (พีค) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะเลิกรากับ “เฉินอัน” (โต๋) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ มี่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ซึ่งระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ “แดนไท” (ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน

เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับแดนไทไม่พอ ยังบังเอิญที่ทำงานใกล้กัน แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน และเธอก็บังเอิญได้รู้ความลับของแดนไทว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

และเมื่อเฉินอันเกิดประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกจนติดปากว่า หย่างมี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างมี่กับแดนไทกำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว เฉินอันก็ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา แล้วมี่จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ งานนี้คงต้องตามลุ้นกันในละครกัน

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน 9 สิงหาคม นี้

 

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ