“ซงจุงกิ” ฮอตเบอร์แรง ส่องโปรเจกต์สุดปังรับวันเกิด แฟนคลับไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับถอยหลังสู่วันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ของพระเอกดังแดนกินจิ “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ในวันที่ 19 กันยายนที่กำลังจะมาถึง

งานนี้เหล่าแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก เลยเตรียมจัดโปรเจกต์เซอร์ไพรส์แบบยิ่งใหญ่ให้กับโอปป้าคนโปรด เช่นเดียวกับเอฟซีฝั่งเมืองไทย ที่ได้จับมือกันซุ่มทำโปรเจ็กต์ #SJKLoveSharingtoyou สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆคืนสู่สังคม ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงมูลนิธิการกุศลอื่นๆที่ยังต้องการความช่วยเหลือ 

สำหรับโปรเจ็กต์วันเกิดของ ซง จุงกิ ในปีนี้ กลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่นอกจากจะเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษและสมุดที่รวบรวมคำอวยพรให้จุงกิแล้ว  

แฟนคลับชาวไทยแห่ต้อนรับ “ซงจุงกิ” แน่นสุวรรณภูมิ (คลิป)

ฟิน! ไปพร้อมกัน มีตติ้ง "ซงจุงกิ"

ยังได้เตรียมจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในการช่วยเหลือเกี่ยวเรื่องโควิด-19  , จัดซื้ออุปกรณ์ SAFETY สำหรับนักผจญเพลิง นักดับเพลิง เพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังจะนำเงินอีกส่วนหนึ่งบริจาคให้แก่มูลนิธิ KOREA LEUKEMIA CHILDREN'S FOUNDATION  ( มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก ของประเทศเกาหลีใต้ ) ในนามของซงจุงกิอีกด้วย

เท่านั้นไม่พอ ความฮอตเบอร์แรงของพระเอกหนุ่มคนนี้ ยังรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากับการนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์สกินแคร์ในเมืองไทยหมาดๆ เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ