“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ภูมิใจ มีบ้านหลังแรกของตัวเอง ขอบคุณ “แม่ - เจนนี่” สอนทุกอย่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดภูมิใจ ซื้อบ้านหลังแรกสำเร็จในวัย 16 ปี ขอบคุณพี่สาว “เจนนี่ รัชนก” คอยสอนทุกอย่าง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับ ลิลลี่ - นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ที่โด่งดังและมีงานเข้ารัวๆ 

และสิ่งหนึ่งที่เจ้าตัว เคยตั้งเป้าหมายไว้คือการซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำน้ำแรงของตัวเอง เลยตัดสินใจปลูกบ้านราคา 7 หลักใกล้ๆกับบ้านพี่สาว เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุด ลิลลี่ ก็ได้บ้านหลังแรกพร้อมโฉลดที่ดินมาเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ภูมิใจปลูกบ้าน 7 ล้าน แพลนซื้อรถหรูก่อนจบม.6

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพยืนอยู่หน้าบ้านของตัวเองคู่กับคุณแม่ในมือถือโฉนดที่ดิน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หนูทำสำเร็จแล้วนะคะทุกคน ปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ได้แล้ว ภูมิใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ น้องขอบคุณแม่นะที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน ดูแลน้องมาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ซัพพอร์ต ติดตาม สนับสนุนผลงานหนูมาตลอดนะคะ ที่สำคัญขาดไม่ได้เลย พี่สาวคนเก่งของหนู ขอบคุณพี่เจน ที่เป็นแบบอย่างให้น้องมาตลอด สอนทุกอย่าง สอนการทำงาน การเก็บเงิน การวางแผนชีวิต และสอนทุกๆอย่าง จนทำให้น้องมีวันนี้ #บ้านหลังแรกพร้อมโฉนดที่ดินของหนู”

ส่องบ้านราคา 7 หลัก “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง  

ด้าน เจนนี่ พี่สาว ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงน้องสาวตัวเองว่า “ภูมิใจในตัวน้องที่สุด” และยังแชร์โพสต์และเขียนข้อความว่า “น้องสาวพี่เก่งสุดๆ เลย ยินดีกับบ้านหลังแรกในวัย 16 ปีนะ พี่รักน้องที่สุด” ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากแฟนๆอย่างมากมาย

ขอบคุณ FB นารีนาท เชื้อแหลม , รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ