“เอมมี่ มรกต” เศร้า ยังทำใจไม่ได้ สูญเสียคนในครอบครัว โดยไม่ทันตั้งตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอมมี่ - มรกต แสงทวีป” โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคุณน้าสุดที่รัก ยังทำใจไม่ได้ คนในวงการบันเทิงและแฟนร่วมอาลัย

ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว เอมมี่ - มรกต แสงทวีป หลังสูญเสียคนในครอบครัวโดยไม่ทันตั้งตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึง “คุณน้า” สุดที่รัก ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับแม้ว่าจะผ่านมาแล้ว 5 วัน แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากไม่ทันตั้งตัว

“ถ้าไม่เจอกับตัวเองก็ไม่มีวันเข้าใจถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดและทรมานได้เพียงนี้กับการจากไปของคนในครอบครัวที่เป็นที่รักของเราทุกคน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัวเลย  

36ข่าวแห่งปี : คืนดาวสู่ฟ้า...อาลัยคนบันเทิง 2563

รักสุดหัวใจ! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ส่งแม่ครั้งสุดท้าย เนรมิตสวนดอกไม้ให้ในพิธีฝั่งร่าง

และด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เราต้องเป็นเสาหลักของทั้งครอบครัว ข้างในทั้งเสียใจและอ่อนแรง แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น เราต้องแข็งแกร่งและจัดการหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ผ่านมาแล้วห้าวัน แต่ก็คงยังทำใจไม่ได้ หวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาความรู้สึกนี้ ลูกหวังว่าน้ารงค์จะชอบดอกไม้ที่ลูกจัดให้นะคะ..ลูกรักน้ารงค์มากนะคะ และจะรักน้ารงค์แบบนี้ตลอดไป..ลูกเอมมี่”

และอีกโพสต์ว่า “น้ารงค์ของลูก..ทำไมน้ารงค์ถึงไปจากพวกลูกเร็วเหลือเกิน.. คนดีๆจิตใจดี หัวใจประเสริฐอย่างน้ารงค์ควรจะได้อยู่กับลูกต่อ.. แต่ในเมื่อน้ารงค์จะต้องไปขึ้นสวรรค์แล้ว ลูกก็ไม่อยากให้น้าต้องทุกข์ทรมานและเจ็บปวดอีกต่อไปค่ะ น้ารงค์อยู่บนนั้นคอยคุ้มครองและดูแลลูก ๆ ด้วยนะคะ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ลูกจะดูแลน้าแหม่มและน้องออมสินแทนน้ารงค์เองค่ะ และลูกก็จะพยายามเป็นคนดีให้ได้เสี้ยวหนึ่งของน้าก็ยังดี ลูกขอกราบขอบพระคุณน้ารงค์ที่ดูแลคุณพ่อคุณแม่และทุก ๆ คนในครอบครัวเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ลูกยังแอบคิดเลยว่าน้ารงค์จะต้องเป็น superman แน่ ๆเลย เพราะน้ารงค์ อยู่ในทุกช่วงชีวิตและวันสำคัญๆของพวกเราทุกคน เหมือนน้ารงค์จะเหาะได้ ทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพ ลอนดอน น้ารงค์อยู่ทุกที่จริงๆ น้ารงค์จะสอนและมีวิธีการเลี้ยงและดูแลลูกหลานแต่ละคนไม่เหมือนกัน น้ารงค์จะเป็น favourite uncle ของทุกคน เพราะน้ารงค์ใช้ความเข้าใจและเข้าถึงทุกคนแตกต่างกันไป ลูกหลานกี่คนที่น้ารงค์เลี้ยงและดูแลมาโดยตลอด เราทุกคนจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ เรารักน้ารงค์มากและจะรักตลอดไปค่ะ..ลูกเอมมี่”

ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดาราสาวเป็นจำนวนมาก

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณ IG aimeemorakot

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ