ต้นสังกัด แจ้งเอาผิดมือดีโพสต์ภาพเชิงล่อแหลม อ้างเป็น “แจ๊คกี้ TRINITY” ทำเสียชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY” ทำเสียชื่อเสียง

“แจ๊คกี้ จักริน” โชว์เสียงร้อง ผ่านเพลงละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

วันนี้ (28 ก.ย.64) บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดของ แจ๊คกี้ TRINITY หรือ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ส่งตัวแทนรับมอบอำนาจ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความกับ “ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์” รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)

เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่โพสต์ภาพล่อแหลมในเชิงอนาจาร ซึ่งอ้างว่าบุคคลในภาพคือแจ๊คกี้ ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก 

“โฟร์โนล็อค” เผยวง “trinity” เหลือ 3 คน แจง “เจมส์ ธีรดนย์” อยู่ระหว่างหาข้อตกลง

โดยหลังเข้าแจ้งความ “โฟร์โนล็อค” ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกประกาศเนื้อความว่า...

“จากเหตุการณ์ที่พบว่ามีผู้โพสต์ภาพในเชิงล่อแหลมอนาจาร และมีการกล่าวอ้างถึงชื่อของ “แจ๊คกี้” สมาชิกวง TRINITY จนสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้ มีเจตนาเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ ชื่อเสียงของศิลปิน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกาณ์ดังกล่าวซ้ำอีก ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งความห่วงใยให้กับทางศิลปินมา ณ ที่นี้”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ