“อแมนด้า” เผยเส้นทางกว่าจะเป็นนางงาม “ตามสัญญา” สานฝันที่ตามหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “ดู๋ – สัญญา” มอบภารกิจทำตามความฝันให้ “อแมนด้า  ออบดัม” ที่ครั้งนี้จะเหนื่อยและเผ็ดขนาดไหนต้องติดตาม

รายการ “ตามสัญญา”  วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ จะได้พบกับแขกรับเชิญสาวสวยระดับมงลง “อแมนด้า  ออบดัม”  Miss Universe Thailand 2020 และ TOP 10 เวที “Miss Universe 2020” ที่จะมาทำภารกิจเพื่อตามหาความฝันของตนเอง ซึ่งครั้งนี้ ดู๋ – สัญญา คุณากร จัดเต็มให้ถึง 2 ภารกิจ เริ่มที่ภารกิจแรก กับความฝันตั้งแต่วัยเด็ก กับการ “เต้นบัลเล่ต์”  กีฬาที่เป็นความฝันของเด็กผู้หญิงทุกคน

ฮอตไม่หยุด! “อแมนด้า” ชนะใจแฟนนางงาม ยอดติดตามไอจีพุ่งล้านแตก

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

โดย “อแมนด้า” ได้เล่าถึงความฝันนี้ไว้ว่า “อยากเรียนมาตั้งแต่เด็ก แต่ที่ จ.ภูเก็ต บ้านเกิด ในขณะนั้น ยังไม่มีโรงเรียนสอน ทำให้ตัวเองต้องหันไปเล่นน้ำทะเลแทน” 

อบอุ่น ครอบครัว “อแมนด้า” ปลื้มใจ ลูกสาวคว้าตำแหน่ง MUT 2020

และในครั้งนี้รายการได้พาไปเรียนบัลเล่ต์กันแบบตัวต่อตัว ที่ The Artists Dance Studio ย่านสุขุมวิท ซึ่งความรู้สึกแค่ได้ใส่ชุดบัลเล่ต์ “อแมนด้า” ก็ออกอาการปลื้มสุดๆแล้ว และยิ่งได้ฝึกการเต้นบัลเล่ต์ในระดับพื้นฐาน ได้แก่ การยืดเหยียดร่างกาย , การกระโดด , การหมุนตัว และ การยืนบนปลายเท้า ทำให้เจ้าตัวได้เข้าใจถึงความยากของนักเต้นบัลเล่ต์มากยิ่งขึ้น 

ตามาด้วยภารกิจที่ 2 ที่ “อแมนด้า” บอกเองว่าตัวเองไม่มีพื้นฐานเลย พอๆกับภารกิจแรก นั่นก็คือ “การทำอาหาร” ซึ่งในภารกิจนี้ นอกจากการทำอาหารแล้ว ยังจะต้องทำแข่งกับ “ดู๋ สัญญา” อีกด้วย  โดยจะใช้เมนูโปรดของทั้ง “ดู๋” และ “อแมนด้า” เป็นโจทย์ในการแข่งขัน นั่นก็คือ “ส้มตำ” และ “ไก่ห่อใบเตย”

และในภารกิจนี้จะมีเชฟจาก BaiPai Thai Cooking School เป็นกรรรมการตัดสินผลแพ้ชนะให้อีกด้วย ส่วนจานของใครจะแซ่บกว่ากันต้องมาคอยลุ้น

ในเมื่อแขกรับเชิญที่สวยระดับนางงามระดับโลกมาพูดคุยในรายการแล้ว “ดู๋ สัญญา” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเส้นทางในการประกวดนางงาม ที่เริ่มมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ โดยมีคุณแม่ เป็นผู้สนับสนุน และสิ่งที่ได้รับจากการประกวดนางงามจากเวทีต่างๆ

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

ซึ่ง “อแมนด้า” มองว่า “การประกวดความงามไม่ใช่การแข่งขัน แต่เป็นการที่ทำให้ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และยังได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผู้อื่น และต้องวางตัวให้ทุกคนยอมรับมากกว่า”

พบกับ “อแมนด้า ออบดัม”  ได้ในรายการตามสัญญา ตอน “ความฝันที่ตามหา” วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ