“ต้อม ณหทัย” เผยสภาพน้ำท่วมหนัก โอดบ้านเรือหลักล้านล่มต่อหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ต้อม - ณหทัย พิจิตรา” เผยสภาพบ้านที่ อ.บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา น้ำท่วมหนัก ช้ำซ้ำเรือบ้านหรูหลักล้านล่มต่อหน้าต่อตา

“ต้อม ณหทัย” กับความสวยแบบไม่ซ้ำแบบใครด้วยธรรมะ

ยังคงมีหลายพื้นที่ในหลายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจากที่ฝนตกอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดอุทกภัยเป็นวงกว้าง ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ต้อม - ณหทัย พิจิตรา ก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีบ้านอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

กรมศิลป์ เสริมบังเกอร์กั้นน้ำวัดไชยวัฒนาราม – ผู้ว่าฯอยุธยา สั่งรับมือมวลน้ำเหนือ

ซึ่งดาราสาวได้โพสต์คลิปเผยสภาพน้ำท่วมเกือบมิดอกตัวเอง ลงในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “#มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ภัยพิบัติครั้งนี้!!! เจออ่วมๆ สวดมนต์หนักมากแล้วนะ ทำไมไม่เห็นช่วยได้เลย #ใครบอกวะ??????”

โดยในคลิปเจ้าตัวบอกว่า “ความสูงของน้ำระดับหน้าอก ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเร่งระบายน้ำออก ก็ให้รีบๆระบายออกไป เพราะเกิดความลำบากมากๆ”

นอกจากนั้น ยังได้เผยให้เห็นบ้านเรือไม้ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งราคาหลักล้าน และตั้งชื่อว่า “นาวาจุมพล” ได้ล่มลงเนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว และยังได้บอกอีกว่า เสียดายมาก

ขอบคุณภาพและคลิป : IG tom_nahatai 

“ตูน - ก้อย” พ่อแม่ป้ายแดง ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว ตั้งชื่อ “น้องทะเล”

รัสเซียแซงฮอลลีวูด ส่งนักแสดง-ผู้กำกับถ่ายทำภาพยนตร์ “บนอวกาศ” แล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ