“พีพีทีวี” เตรียมถ่ายทอดสด “Miss Universe Thailand 2021” ร่วมชมการประกวดเพื่อค้นหาสาวไทย ชิงมงกุฎเวทีจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์ผู้มีสิทธิ์ ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จาก บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN GLOBAL Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ โดยผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จะได้เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เพื่อเดินทางไปเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 (Miss Universe 2021) ต่อไป

ปีนี้มีเหล่าสาวงามจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมประกวดกันอย่างล้นหลาม และผ่านการคัดเลือกจากเหล่าคณะกรรมการซึ่งเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ กระทั่งได้ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ กับ 30 คนสุดท้าย หลังฟาดกันสนั่นในรอบ Audition Keyword ของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปีนี้ จากนั้นทั้งหมดจะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวของกองประกวดฯ ปฏิบัติภารกิจ บิวตี้ แคมป์ ณ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา  

พลิกดินสู่ดาว! “สายป่าน ศรสวรรค์” จากเด็กชาวสวน สู่เวที MUT 2021 หวังเป็นกระบอกเสียงเกษตรกร

MUT 2021 คัดแล้ว! 30 คนสุดท้าย ลากกระเป๋าแดงไปต่อ ลุ้นคว้ามง


พลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
เปิดเผยว่า “พีพีทีวี ช่อง 36 ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ในปีนี้อีกครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นปีที่ 3 แล้วที่ พีพีทีวี ได้ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามอันทรงเกียรติเวทีนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบการจัดการประกวดในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนไปสถานการณ์อย่างที่ทราบกันดี ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์” ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘Power of Passion สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ’ ด้วยการจัดประกวดในรูปแบบเรียลลิตี้ตามติดชีวิตผู้เข้าประกวดในช่วงเก็บตัว ภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง และปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด–19 อย่างเต็มรูปแบบ ณ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยปีนี้ พีพีทีวี พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ให้ผู้ชมได้รับชมทั้งหมด 3 รอบหลัก ได้แก่ Swimsuit Competition, Preliminary Competition และ Final Competition ที่สำคัญการจัดงานปีนี้ทาง ทีพีเอ็นฯ เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ได้ชมอย่างแน่นอน โดยจะเปิดเวทีให้เหล่าสาวงามได้โชว์ศักยภาพในตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมแบบเต็มอิ่ม รวมถึงวินาทีการอำลาตำแหน่งของ อแมนด้า ออบดัม เพื่อส่งต่อตำแหน่งให้กับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถรับชมทุกความเคลื่อนไหวจากการประกวดฯ ผ่านรายการพิเศษ Pop News Special เส้นทางสู่ MISS UNIVERSE THAILAND” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 – 09.30 น. เริ่ม 8 ต.ค. นี้เป็นต้นไปอีกด้วย

ทั้งนี้เหล่าสาวงามเตรียมจะเดินประชันโฉมใน รอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดย พีพีทีวี จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 - 19.30 น. รวมถึง รอบ Preliminary Competition จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. และมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน รอบตัดสิน Final Competition เตรียมถ่ายทอดให้แฟนนางงามได้รับชมกันแบบสด ๆ ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ เริ่มเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

พลาดไม่ได้! กับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามคนใดจะสามารถคว้าตำแหน่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปีนี้ไปครอง พร้อมรับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD, รถยนต์, เงินรางวัล และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามชมร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจไปพร้อมกันได้ทุกช่องทางของ พีพีทีวี และรับชมสด! ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ