“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ยัน MUT 2021 ไม่มีล็อกมง! คนคว้าตำแหน่งต้องศักยภาพพร้อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ยืนยัน MUT 2021 ไม่มีล็อกมง คนคว้าตำแหน่งต้องมีศักยภาพพร้อมไปเวทีจักรวาล “Miss Universe”

MUT 2021 คัดแล้ว! 30 คนสุดท้าย ลากกระเป๋าแดงไปต่อ ลุ้นคว้ามง

เข้มข้นขึ้นทุกอณู สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) เฟ้นหาสาวงามที่ฉายแวว “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” หัวใจหลักของการประกวดปีนี้ เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยไปช่วงชิงตำแหน่งตัวจริงแห่งจักรวาล “Miss Universe” ปลายปีนี้

โดยวานนี้ (8 ต.ค.64) ทางกองประกวดก็ได้เปิดเวทีเปิดตัว 30 สาวงามคนสุดท้ายอย่างเป็นทางการ 

สาดออร่ากลางกรุงฯ เปิดตัว 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2021

ซึ่งทาง ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ก็ประกาศชัดว่านางงามที่จะครองตำแหน่งปีนี้ต้องมาพร้อมทั้งแพชชั่นและคุณภาพ ส่วนกระแสข่าวลือที่ว่ามีการล็อกมงนั้น ก็เคลียร์ชัดๆแบบม้วนเดียวจบกับสื่อมวลชนว่าไม่จริง!

มีข่าวว่ามีการวางตัวไว้แล้ว?

“คิดว่าทุกปี MUT วางตัวไว้หรือเปล่า อันนั้นก็คือคำตอบที่สุดว่าเราวางตัวไว้หรือไม่ ไม่อย่างนั้นคงไม่มีใครอยากมา คนนี้ได้ คนที่เชียร์บ้านนี้กระหน่ำด่า สรุปว่าไม่ว่าเราเลือกใครเราก็ต้องโดนว่าๆวางตัว”

ไม่ได้ล็อกมง?

“ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าสาเหตุที่ไม่ได้ล็อกมง อยากให้ดูว่ารางวัลของผู้เข้ารอบแต่ละปีไม่เคยมีรถ ปีนี้พี่ปุ้ยกล้าท้าเลยนะคะ ในสถานการณ์แบบนี้ ช่วงนี้ เศรษฐกิจแบบนี้ สถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ ดูของรางวัลที่น้องๆได้ไปในภาวะการณ์แบบนี้ ล็อกลำบากนะคะ เพราะถ้าล็อกปุ๊ปปีต่อไปจะไม่มีใครร่วมกับเราแน่นอน”

มีบางคอมเมนต์บอกว่าประกวดเพื่อหารอง เพราะมีที่หนึ่งแล้ว ค่อนข้างรุนแรงเหมือนกัน?

“พี่ปุ้ยกล้าพูดเลย พี่ว่ามันไม่รุนแรง มันเป็นคำพูดที่ขาดวุฒิภาวะ ทำไมถึงบอกว่าประกาศหารองฯ วันนี้พี่เพิ่งเทศนาไป ยังไม่เห็นใครที่สมควรจะได้มง ณ วันนี้ เพราะว่าแพชชั่นทุกคนยังไม่ powerful พอ ที่เรารู้สึกว่าคุณแน่ๆ จากนี้บรรดาโค้ชและ “พรฟ้า” (ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์) ก็จะดึงศักยภาพเหล่านั้นขึ้นมา แต่วันนี้ก็ต้องยอมรับว่าเพิ่งเข้ากองมาได้อาทิตย์เดียว ไม่ถึงด้วยเนอะ ทุกคนดีขึ้นมาก ทุกคนกล้าที่จะดึงอินเนอร์ตัวเองออกมา กล้าที่จะแสดงอะไรออกมาเยอะ กล้าที่จะปลดล็อก พี่ปุ้ยอยากจะฝากไปถึงพี่เลี้ยงทุกๆค่ายเลย บางครั้งพี่ปุ้ยมองว่านางงามจะไปไม่รอดถึงฝั่งฝัน ถ้าเราไปบล็อกหรือไปตีเส้นให้เขามากเกินไป จนความเป็นตัวตนของเธอเหล่านั้นมันถูกกลบหาย น่าเสียดายค่ะ เพราะฉะนั้นต้องปลดล็อก การที่ปลดล็อกแล้วมันจะแสดงอะไรหลายๆอย่างให้เกิดขึ้นอย่างที่ปุ้ยได้เห็น”

ความหินของทริปเก็บตัว น้องๆจะมีน้ำตาไหมรอบนี้?

“ไม่รู้เลย เดี๋ยวต้องไปคอยเฝ้าดูนะ แต่เราก็คิดว่า ความสนุกจะอยู่ตรงที่ว่า รอบแรกแฟนๆส่งเข้ามาก็เลือกเยอะมากเกินครึ่ง รอบที่แล้วก็เป็นรอบที่กองเลือกขึ้นมา จากคำถามที่มันยังไม่ได้ใช้ รอบนี้เป็นรอบที่ นางงามทุกคนส่งคำคีย์เวิร์ดมาให้กับพี่เลี้ยง แล้วพี่เลี้ยงส่งกอง เราก็เอาคำของเขานั้นแหละ มีสองส่วน ก็คือ Kill or Keep สมมติเรามองว่า นี่คือคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว เราก็เลือกที่จะ Kill กำจัดจุดอ่อนไปเลย หรือเรามองว่าอันนี้ก็น่ารักอะ ก็อยากจะ Keep เพราะฉะนั้นนางงามแต่ละคนก็จะมีคำถาม Kill กับ Keep ส่งมา แต่เราดูแล้วนะ คิดว่ามัน Kill หมดเลยค่ะ”

เวที Miss Universe จะเปลี่ยนสถานที่ไหม?

“อัปเดตเมื่อวานนี้ เขาเพิ่งส่งอีเมลมา เร่งให้ทุกประเทศ ส่งข้อมูลนางงามกลับไป เราก็ตอบไปแล้ว ว่าของเราจะจัดประกวดไฟนอลวันที่ 24 ตุลาคม แต่ว่าในอีเมลนั้น เขาก็ยังยืนยันว่าเป็นอิสราเอลค่ะ เหมือนเดิม แต่ยังไม่ได้แจ้งวันที่นะคะ”

ทำไมปีนี้เราถึงรัดกุมเรื่องลิขสิทธิ์มาก?

“ก็รัดกุมทุกปีนะคะ แต่ปีนี้บางทีมันอาจจะมีการละเมิดกันมากเกินไปหรือเปล่า ดูดของเราไปทั้งยวง แล้วไปใส่ลายน้ำเป็นของตัวเอง อันนี้ก็ไม่ถูกต้อง ไม่มีที่ไหนในโลกเขาทำ พวกหนูๆก็อย่าทำนะลูก มันผิด”

การประชันความงามของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จะดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น โดยจะมีการแข่งขันในรอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ และแข่งขันรอบ Preliminary จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2021 ในรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 24 ตุลาคม หญิงงามหนึ่งเดียวแห่งปีจะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก MOUAWAD , รถยนต์ , เงิน 1,000,000 บาท และรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆอีกมากมาย เดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2564 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

สาดออร่ากลางกรุงฯ เปิดตัว 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2021

“เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 เปิดจองโรงแรมที่พักแล้ววันนี้!เริ่ม Check-In วันแรก 15 ต.ค.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ