รวม Look Book “แอนชิลี” จากไทยถึงอิสราเอล ก่อนประชันโฉมเวที Miss Universe 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวมภาพคอสตูม “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทย ประกวด Miss Universe 2021 แต่ละชุดปัง เก๋ และมีความหมายกับตัวเธอ

ก่อนที่เราจะได้เห็นตัวแทนสาวไทย แอนชิลี สก็อต-เคมมิส รอบ พรีลิมฯ (Preliminary Competition) และรอบ ชุดประจำชาติ (The National Costume Show) บนเวที Miss Universe 2021 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล

พีพีทีวีถ่ายทอดสด Miss Universe 2021 รอบตัดสิน 13 ธ.ค. 64 ทางหน้าจอและออนไลน์ เวลา 07.00 น.

รายการ “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2021” รวบรวม Look Book ของ “แอนชิลี” ตั้งแต่เดินทางจากเมืองไทยถึงอิสราเอลมาให้ชมกัน แต่ละชุดนั้นก็มีความหมายและสะท้อนตัวตนของเธอคนนี้ออกมาได้ดี  

เปิดโฉมสาวงาม ก่อนขึ้นประชันเวที Miss Universe 2021 ที่อิสราเอล ลุ้นมงลงใคร?

รวมพลัง! โหวต "แอนชิลี" ก่อนอวดโฉมบนเวที Miss Universe 2021 รอบพรีลิมฯ คืนนี้!

ดังเช่นที่เธอเลือกชุดบอดี้สูทสีฟ้า จากแบรนด์ Narong มาเป็นลุคที่ 2 ซึ่งใช้ในการเดินทางไปอิสราเอล โดยชุดนี้เป็นชุดเปิดทางให้บนสายนางงามนั่นเอง

และจะเห็นได้ว่า “แอนชิลี” เลือกใช้โทนสีของชุดทั้งแบบอ่อนและเข้ม สีเอิร์ธโทน ไปจนถึงสีสันสดใสให้แฟนๆได้แปลกตา ดังเช่นลุคที่ 12 ชุดสูทสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์ จากแบรนด์ pattaratofficial ที่เธอเลือกใช้เข้ากองประกวด หรือลุคที่ 22 การจับคู่เดรสสีเขียวและฟ้ามาแมชท์กันได้อย่างลงตัว จากแบรนด์ veladebangkok

รับชมย้อนหลัง : การถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe 2021

ดูภาพเพิ่มเติม : “แอนชิลี” และ ผู้เข้าประกวด ในชุดประจำชาติ บนเวที Miss Universe 2021 รอบชุดประจำชาติ

แค่เริ่มก็ปังแล้ว! “แอนชิลี” เข้ากอง Miss Universe 2021 พร้อมเต็มที่ภารกิจคว้ามงสาม

นอกจากนี้ยังมีชุดสีหวานชมพูอ่อน ในเดรสกำมะหยี่ จากแบรนด์คู่บุญ milin อย่างลุคที่ 17 และชุดเซ็ทสีขาว ปรับลุคให้เธอดูเป็นสาวหวานที่แฟนๆไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก เรียกยอดไลก์ท่วมท้น จากแบรนด์ milin เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังแนวสปอร์ตอย่างลุคที่ 24 กับชุดเซ็ทเสื้อครอปและกางเกงสีขาว จากแบรนด์ PONYSTONE ที่แฟนๆลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบมากๆ

ถ่ายทอดสด Miss Universe 2021 รอบพรีลิมฯ - รอบชุดประจำชาติ คืนนี้! “แอนชิลี” เตรียมโชว์พลังชุด “นางค...

ดูภาพเพิ่มเติม : "แอนชิลี" เป๊ะ ปัง ในรอบพรีลิมฯ เวที Miss Universe 2021

ดูภาพเพิ่มเติม : “แอนชิลี” เปิดชุด “นางคาด” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2021

และ “แอนชิลี” ได้ตอกย้ำการรณรงค์เรื่อง Sustainable Fashion อีกครั้ง ด้วยการนำชุดผ้าไหม แบบไทยประยุกต์จากแบรนด์คู่บุญอย่างมิลิน ที่เธอเคยใช้ในการประกวดรอบพรีลิมฯ “มิสยูนิเวิร์ยไทยแลนด์ 20121” มาสวมใส่อีกครั้งในรอบห้องดำของ Miss Universe 2021 เมื่อวันก่อน

โดยให้เหตุผลที่ประทับใจว่า “ชุดที่มีความสำคัญกับฉันมาก ชุดที่ฉันสวมเมื่อครั้งกล่าวสุนทรพจน์ซึ่งเปลี่ยนชีวิตฉัน ชุดที่แสดงความเป็นหญิงไทยสมัยใหม่ และชุดที่ทอจากคอลเล็กชันผ้าไหมของคุณแม่ อย่างที่ฉันเคยบอกเอาไว้ เสื้อผ้าคือสิ่งที่ควรนำมาสวมใส่อีกครั้ง แฟชั่นคือเรื่องของการสร้างกฎของคุณเอง ทำอะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ สิ่งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของความยั่งยืน แต่ยังมีความทรงพลังจากการสวมใส่สิ่งที่แสดงตัวคุณ”

ดูภาพเพิ่มเติม : รวมลุคสุดปัง! "แอนชิลี" เข้ากองประกวด Miss Universe 2021

ห้ามพลาด!! การประกวด Miss Universe 2021 เริ่มทวีความเข้มข้นแล้ว รอบ Preliminary Competition จะเริ่มประกวดในเวลา 24:00 น. เป็นต้นไป นางงามแต่ละจะประชันความปังกันในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ

ดูภาพเพิ่มเติม : “แอนชิลี” และ ผู้เข้าประกวด ในชุดประจำชาติ บนเวที Miss Universe 2021 รอบชุดประจำชาติ

ดูภาพเพิ่มเติม : "แอนชิลี" สวย เป๊ะ เซ็กซี่ ขยี้ใจ ในชุดว่ายน้ำ บนเวที Miss Universe 2021

จากนั้นต่อด้วยการประกวดรอบ The National Costume Show หรือ รอบชุดประจำชาติ เวลา 02:30 น. เป็นต้นไป ชม LIVE ได้ทาง the official Miss Universe YouTube channel

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แอนชิลี” ได้บนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

และชมการถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2021” เช้าตรู่วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม นี้ เวลา 07.00 – 10.00 น. ชมผ่านทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และยังสามารถรับชมสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์พร้อมกันได้ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com  หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36 นอกจากนี้สามารถรับชมย้อนหลังอีกครั้ง เวลา 21.30 น. (วันเดียวกัน)

“จั๊กจั่น – เค” ควงคู่เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ