“หมอเจี๊ยบ” เศร้า ร่วมงานศพ “หมอกระต่าย” จัดเมนูโปรดเบิร์ธเดย์เพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์” หรือ “หมอเจี๊ยบ” ร่วมงานศพ อาลัยเพื่อน “หมอกระต่าย” หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกบิ๊กไบค์ชนขณะเดินข้ามทางม้าลาย วอนเคสเพื่อนแรงผลักแก้ปัญหา

อาลัย"หมอกระต่าย"ถูกตร.ขี่บิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย

ยังคงอยู่ในความเศร้า สำหรับ เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือ หมอเจี๊ยบ หลังต้องสูญเสียเพื่อน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย

“หมอเจี๊ยบ” อาลัยเพื่อน “หมอกระต่าย” รักเสมอแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่

และเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ม.ค.65) เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณหมอผู้ล่วงลับ “หมอเจี๊ยบ” และเพื่อนๆได้เดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรม พร้อมได้นำอาหารและเครื่องดื่มที่ “หมอกระต่าย” ชอบไปวางหน้าโรงศพ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดย “หมอเจี๊ยบ” ได้โพสต์ถึงเพื่อนว่า

“ปกติเราไม่เคยได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์แกเลยขอโทษนะ พอได้มาแฮปอีกทีก็มาปีนี้เลย พวกเราเอาอาหารเกาหลีที่แกชอบมาให้วันเกิด กิ๊ฟหาเหล้ายูซุมาให้แกด้วย ขอให้แกสุขสบายอยู่ในภพภูมิที่ดีนะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เรายังไม่ได้เล่าให้แกฟังเลย รู้ว่าแกต้องขำดังมากแน่ๆ แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ Our Kt เราคิดถึงแกมาก

อุบัติเหตุต่อคนข้ามทางม้าลายเป็นปัญหาที่มีมานาน แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม การจากไปของกระต่ายจะต้องเป็นแรงผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในประเทศไทย

ไม่ใช่เพียงเพราะต่ายเป็นจักษุแพทย์เฉพาะทางถึง 2 สาขาย่อยที่ทั้งยังขาดแคลน และเรียนยากมากต้องใช้เวลาทั้งชีวิตที่เค้ามี รวมถึงอุทิศทั้งตัว และหัวใจ หรือไม่ใช่เพียงเพราะต่ายเป็นเพื่อนที่น่ารัก และแสนดีของพวกเรา แต่เพราะในฐานะประชาชนคนไทยทุกคน ที่เราควรได้รับสวัสดิภาพขั้นพื้นฐานความปลอดภัยในการดำรงชีวิต

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

วันนี้เจี๊ยบสูญเสียเพื่อนที่เราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เรียนมาด้วยกันจนจบ และประเทศของเราได้สูญเสียหมอตาที่มีความสามารถมากที่สุดคนนึงไปอย่างไม่มีวันได้คืนกลับมา ไม่อยากให้มีใครต้องจากไปกับเหตุการณ์แบบนี้อีก และไม่อยากต้องเรียกว่าอุบัติเหตุ​อีกแล้ว เพราะการเรียกว่าอุบัติเหตุ​จะถือว่ามันป้องกันไม่ได้ ส่งนางฟ้าหมอกระต่ายขึ้นสวรรค์

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

“หมอเจี๊ยบ” อาลัยเพื่อน “หมอกระต่าย” รักเสมอแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่

ขอบคุณ IG jeab_lalana

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ