“บอย ปกรณ์” เปิดโหมดอินเลิฟ “เฟย์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกหนุ่ม “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เปิดใจเล่าความรักกับนักร้องสาว “เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์” ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ลั่นตนชัดเจนจริงจังและจริงใจ

“บอย ปกรณ์” เขินเก็บทรงไม่อยู่! ยอมรับชัดเจน จีบ “เฟย์ พรปวีณ์”

ตั้งแต่พระเอกหนุ่มมาดกวน บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ประกาศชัดเจนเดินหน้าจีบและสานสัมพันธ์กับนักร้องสาว ฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็พุ่งปรี๊ด ทำกองเชียร์ยิ้มแก้มแตก

ล่าสุดหนุ่ม “บอย” ก็ได้มาเปิดอกเล่าถึงความรักครั้งกับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง ทางช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai โดยเผยว่า 

ดีกรีความคลั่งรักพุ่ง “บอย ปกรณ์” ควง “เฟย์” ฉลองวันเกิด ลงรูปอวยพรหวาน

“ความรักก็ดีครับ เหมือนเป็นช่วงที่เราศึกษากัน เราเริ่มจากตรงที่ผมรู้จักกันอยู่แล้ว เคยเจอกันตามงานอยู่แล้ง แต่ที่มารู้จักกันจริงๆเพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน เลยได้ทำความรู้จักกัน เริ่มพูดคุยกันมากขึ้น เขาเป็นคนน่ารัก หน้าตาก็น่ารัก ผมชอบผู้หญิงหมวยๆ ก็ชอบที่เขาน่ารักด้วย พอรู้จักก็ชอบที่นิสัยใจคอความคลิกกัน คุยถูกคอ คุยภาษาเดียวกัน หัวเราะในเรื่องเดียวกัน เรากล้าทำตัวฮาๆขำๆกับเขาได้”

จุดไหนที่รู้สึกว่าโคตรคลิกเลย อยู่ดีๆก็รู้สึกว่าใช่?

“ไม่ได้มีเป็นจุดๆเดียว ค่อยๆเป็น เราค่อยๆทำความรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ ติงต๊องแบบคุมโทนนิดนึง คือเฟย์เขาเคยบอกผมว่าที่เขาเห็นผมในไอจีกับผมตัวจริงไม่เหมือนกัน ในไอจีติงต๊องกว่า บ้าๆบอๆกว่า แต่ตัวจริงเราจะซีเรียสด้วย คนมองพอเป็นบอย ปกรณ์ ต้องเกรียน ฮา ติงต๊อง ก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ที่ผมอยากจะถ่ายทอดให้ทุกคนเห็น แต่มุมซีเรียสจริงจังก็ไม่รู้จะถ่ายทอดออกมาทำไม”

อยู่ดีๆรอบนี้ทำไมเปิดตัว?

“หลายๆคนเข้าใจว่าผมมี แต่เก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ความจริงไม่มีใครรู้เลยว่าผมเหี่ยวมาหลายปี เหี่ยวกว่ามือคือหัวใจผม ก็มีเหงาบ้าง”

เรียกกันยังไง?

“หลักๆเขาเรียกผมว่าคุณ คุณสำหรับผมจะเป็นคำที่มุ้งมิ้งในตัว”

คลั่งรัก หลงเขา ติดเขาไหม?

“ปกติแล้วเป็นคนที่ถ้าคุยกับใครเราค่อนข้างติด มีบ้างโทรตอนเช้าเป็นไงบ้าง ทำอะไรอยู่ กินข้าวยัง ทำงานเหนื่อยไหม จะคุยตอนกลางคืนมากกว่า ว่ารวมๆวันนี้ทำยังไง เป็นยังไงบ้างวันนี้เพราะต่างคนก็ทำงานด้วย”

เวลามีแฟนเป็นคนซีเรียส?

“ผมเป็นคนมุ้งมิ้ง ขี้เล่น ไม่ค่อยให้ใครเห็นจะเก็บๆไว้ เขิน กลัวคนรับไม่ได้ มันขัดกับหน้าตาเรา อาจไม่ได้มุ้งมิ้งขนาดนั้น แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นห่วงเป็นใย เทคแคร์ ที่เขาเคยบอก สิ่งที่เขาประทับใจผมก็คือ เขารู้สึกว่าเขาได้รับการดูแลอย่างดี เขาไม่เคยรู้สึกว่าผมขาดตกบกพร่องในการเทคแคร์ดูแลเขาเลย เช่น เขาขับรถไม่เป็น ก็จะมีบางทีเขาไปธุระก็นั่งรถแท๊กซี่ไป เราห่วงเขาก็จะไปรับไปส่ง ถ้ารู้ว่าเขาชอบอะไรก็มีส่งไปให้เขาบ้าง ที่เขาชอบทานช็อกโกแลต เราจะหาช็อกโกแล็ตอร่อยๆไปให้เขาทาน เราก็ไม่กล้าพูดเยอะ จะกลายเป็นว่าเรามาพูดให้ตัวเองดูโน่น ดูนี่ ให้ดูดีหรือเปล่า เรายังไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เราทำมันดีพอหรือยัง แต่เราก็ทำเต็มที่”

อายุห่างกันเท่าไหร่?

“ผม 37 เขาเพิ่งครบ 29 ไป ก็คือ 8 ปี ก็ไม่ได้รู้สึกว่าโตกว่าเท่าไหร่ เขาเองก็คิดเหมือนกัน ด้วยเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ตอนนี้สถานะก็คือยังคุยๆกันอยู่”

เขาขอดูความประพฤติเราก่อน?

“ผมก็ไม่ได้กังวลเรื่องนั้น เรามั่นใจตัวเองว่าเราคงไม่ทำอะไรให้เขาเสียใจแน่นอน ผมค่อนข้างชัดเจนว่าผมจริงใจและจริงจังกับเฟย์”

“เฟย์ พรปวีณ์” โพสต์ภาพเซ็กซี่ “บอย ปกรณ์” รีบโผล่คอมเมนต์ โดนแซวยับหวงแหละดูออก

เราขึ้หึงไหมหวงไหม?

“ผมหวง แต่ก่อนเป็นคนหวงมากกว่านี้อีก คนอาจนึกไม่ถึงว่าผมเป็นอย่างนั้น แต่พอโตขึ้นมาเราก็เริ่มจะรู้ว่าเราต้องปรับตามยุคสมัย ผู้หญิงก็อยากสวย อยากแต่งตัว เข้าใจมากขึ้น แน่นอนผมชอบเขาที่เขาน่ารักสดใส ผมชอบเขาที่เขาเป็นคนจิตใจดี เขาทำอะไรจะนึกถึงจิตใจคนอื่น เป็นคนขี้เกรงใจ ผมชอบทุกอย่างที่เป็นเขา เขาเป็นคนน่ารัก อีกจุดนึงที่ผมชอบเขา คือผมชอบไลฟ์สไตล์เขา การแต่งตัวโน่นนี่ เขาจะเป็นคนพอดีๆ ที่ไปแซวเขาในไอจี เหมือนเขาไปทะเลแน่นอนก็ต้องเป็นชุดกึ่งๆชุดว่ายน้ำนิดนึง ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาจะลงรูป จะแต่งตัวเขาจะเซฟอยู่แล้ว เราก็สบายใจในจุดนี้ ที่ไปเมนต์คือไปแซวเขามากกว่า”

ใครใส่ใจกว่ากัน?

“ความใส่ใจคงมีทั้งคู่ การโทรผมโทรเยอะกว่าอยู่แล้ว เพราะผมจีบเขาก่อน ผมเป็นคนจีบเขาครับ ตอนนั้น ก็เริ่มคุยจากความเป็นเพื่อนๆกันก่อน แล้วก็ค่อยๆชัดเจน บอกเขาไปตรงๆเลย พิมพ์ไปในทำนองว่าถ้าจะขอคุยด้วยในเชิงคนคุยจะได้ไหม”

ขอบคุณภาพ IG  fayefayeye 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ