คนบันเทิง - แฟนๆ ภาวนา “แตงโม นิดา” ปลอดภัย แฟนหนุ่มโพสต์ “เธออยู่ที่ไหนทุกคนเป็นห่วง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนๆ ต่างส่งความห่วงใยภาวนาให้ดาราสาว “แตงโม นิดา” ปลอดภัยหลังพลัดตกเรือ ด้านแฟนหนุ่มโพสต์สุดห่วง

ด่วน!! เร่งค้นหา แตงโม นิดา นักแสดงสาว พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางเจ้าพระยา

ทีมประดาน้ำค้นหา ยัน ยังไม่พบ "แตงโม"

จากกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ภัทรธิดา พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ท่ามกลางความห่วงใยจากคนรอบข้าง คนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ทำเอาแฟนๆ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ต่างระดมกำลังกันตามหาอย่างเต็มที่

ซึ่งเหล่าคนบันเทิง ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลภาวนาขอให้ “แตงโม” ปลอดภัย อาทิ เพื่อนสนิท “พิ้งกี้ สาวิกา” ภายหลังทราบข่าวก็ได้โพสต์รูปคู่กับเพื่อน พร้อมกับข้อความว่า “เพื่อนต้องปลอดภัย” 

เปิดไทม์ไลน์ "แตงโม" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

ด้าน “เอ ศุภชัย” โพสต์ภาพคู่แตงโม พร้อมขอความว่า “ลูกจ๋า อยู่ไหน แม่ๆ รอลูก” , นักร้องหนุ่ม “บอย พีชเมคเกอร์” ที่ได้โพสต์ข้อความว่า “PLEASE GOD SAVE แตงโม ขอพระเจ้าปกป้อง แตงโม ให้ปลอดภัยครับ”  , นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็โพสต์ข้อความว่า “ขอให้มีปาฏิหารย์นะพี่โม” 

นางเอกชื่อดัง “นุ่น วรนุช” ได้โพสต์ทวิตเตอร์ข้อความว่า “ขอให้น้องปลอดภัยนะ” อีกทั้งยังมีอีกหลายคนที่เข้าช่วยภาวนาภายใต้รูปล่าสุดของ “แตงโม” ที่โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

"บีม ศรัณยู" เล่านาทีควบเจ็ตสกีค้นหา "แตงโม" เผย เหตุที่ต้องรีบไปช่วย และอุปสรรคสำคัญ 

ในขณะที่แฟนหนุ่มนอกวงการ ได้โพสต์ข้อความว่า “เทออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ” 

นอกจากนั้นในทวิตเตอร์แฟนๆต่างช่วยกันส่งความห่วงใยและภาวนาให้ “แตงโม” ปลอดภัย และติดตามข่าวสารเป็นจำนวนมาก #แตงโม พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ตั่งแต่ช่วงดึกเมื่อคืนจนถึงตอนนี้

ดร.ธรณ์ ยกเคส “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ ถึงแนวทางป้องกันการจมน้ำ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ