คลิปสุดท้าย! "แตงโม" ร้องเพลงก่อนตกน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปที่ถ่ายในวันเกิดเหตุ ตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า ขณะอยู่บนเรือหลังจากทานอาหารที่ร้านตานิดเสร็จ ทั้งหมดลงเรือเพื่อไปถ่ายภาพ คนที่ถ่ายคลิปนี้ คือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม พร้อมระบุว่า แตงโม บอกว่า อยากเป็นนักร้องจึงนักร้องเพลงนี้ให้ทุกคนฟัง

นอกจากการเปิดคลิปนี้ให้ดู กระติก เปิดภาพต่างๆให้ดูผ่านรายการโหนกระแส เป็นภาพถ่ายตัวเอง ซึ่งแตงโมถ่ายให้ พร้อมบอกว่า ตัวเองสลับกันถ่ายภาพกับแตงโม หมายความว่า ภาพของแตงโมที่กระติกถ่ายก็อยู่ในโทรศัพท์ของแตงโม เช่นกัน กระติกบอกด้วยว่า ทุกภาพที่แตงโมถ่าย แตงโมเป็นคนจัดท่าทางและองค์ประกอบให้

ส่วนในช่วงที่ออกรายการ พบว่า วันนี้ 4 คนที่ไปชี้แจง คือ กระติก แซน ปอ และ จ๊อบ  ส่วนโรเบิร์ด ไม่ได้เดินทางมาด้วย ปอ แจ้งว่า เมื่อคืนเครียดนัดจนความดันขึ้นสูง ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

“กระติก-แซน” ตอบปม “แตงโม” ปัสสาวะท้ายเรือ แจงใส่บอดี้สูทก็ถ่ายเบาได้

ขอพูดได้ไหม! “ต่าย สายธาร” เผยมุมกู้ภัย โต้กลับ “แซน” หลังแถลงปม “แตงโม”

คำถามแรกๆที่ หนุ่ม กรรชัย ถ่ายกับกระติก คือ ข้อครหาว่า กระติก รับงานเอนเตอร์เทนให้แตงโมทำ โดยไม่บอกแตงโมหรือไม่ซึ่งกระติกยืนยันว่าไม่จริง ไม่ได้รับ การไปทานอาหารกัน เป็นการไปทานข้าวกับเพื่อน เพราะ รู้จักกับปอและแซนอยู่แล้ว ส่วน จ๊อบ ทำงานกับ ปอ และ โรเบิร์ตเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของปอ

ขณะที่ช่วงหนึ่ง ปอ และ กระติก ยอมรับว่า ตอนแรก กระติก จะให้ปิดข่าว ไม่ให้บอกว่า แตงโมตกน้ำ เพราะ ไปฉี่ท้ายเรือ อ้างว่า ต้องดูแลภาพลักษณ์ให้เพื่อน เนื่องจากเพื่อนเป็นดารา

ซึ่งกระติก เปิดใจว่า ทักไลน์ไปหาพี่ที่รู้จักหลายคน หนึ่งในนั้น แนะนำว่า ให้บอกคนอื่นว่า แตงโม พลัดตกเรือไปเอง โยนไม่ให้บอกแตงโม ปัสสาวะที่ท้ายเรือ อ้างว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แต่ปอ ยืนยันว่า ทุกคนต้องพูดความจริง พร้อมตั้งคำถามกลับว่า หากอยากให้เรื่องเรียบง่าย คงบอกแค่ว่า แตงโมตกน้ำ ไม่มาเล่ารายละเอียดจนทำให้ถูกตั้งคำถามว่าเรื่องจริงหรือแต่งเรื่อง พร้อมย้ำว่า สิ่งที่เล่ามาเป็นความจริงทุกอย่าง

ส่วนเรื่องการปัสสาวะท้ายเรือ ทั้งหมดยืนยันว่า แตงโมปัสสาวะจริง โดยแซนสาธิตท่าทางให้ดูกลางรายการ พร้อมระบุว่า แตงโมเสียหลักในช่วงที่กำลังจะลุกขึ้น ทำให้ตกน้ำ ที่น่าสนใจคือ เมื่อพูดคุยกันไปมาในรายการ ปอ พูดกลางรายการว่า แซนรู้ว่าบนเรือมีห้องน้ำ แต่ภายในมีของวางอยู่ ประเด็นนี้ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมแซนไม่บอกกับแตงโมว่าให้ไปเข้าห้องน้ำบนเรือ

นอกจากนี้ยังพบว่า หลังแตงโมตกน้ำ ขณะกำลังค้นหา กระติกปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ มีการขอให้ปอ แวะที่บ้านชาวบ้านเพื่อไปขอเข้าห้องน้ำ ประเด็นนี้ก็น่าสนใจว่า แล้วทำไมตอนที่แตงโม อยากปัสสาวะ ทำไมไม่บอกกันและขับเรือไปจอดที่บ้านคนหรือตามร้านอาหาร

ขณะที่ช่วงหนึ่ง ปอ พูดถึงแม่ของแตงโม กล่าวขอโทษ พร้อมบอกว่านับจากนี้จะดูแลให้เหมือนกับที่แตงโมเคยทำ พร้อมขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องนี้ึขึ้น

ภายหลังทั้ง 4 คน ออกมาจากรายการโหนกระแส นักข่าวหลายสำนักไปดักรอเตรียมจะขอสัมภาษณ์  แต่ทั้ง ปอ จ๊อบ แซน และ กระติก ไม่ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม

โดยคนแรกที่เดินออกมา คือ แซน ทันทีที่เดินออกมาผู้สื่อข่าวกรูกันเข้าไปสอบถาม ว่า จะไปร่วมงานศพ ของ แตงโมหรือไม่ แซนไม่ตอบ แต่มีเสียงผู้ชายที่เดินตามมาทางข้างหลัง บอกว่า ให้แซนเดินนำไปเลย เร็วๆก่อนทั้งคู่จะรีบเดินขึ้นรถตู้ที่มาจอดรอ

จากนั้น กระติก ผู้จัดการแตงโม เดินตามออกมาติดๆ ในช่วงที่ ผู้สื่อข่าวไปมุงสัมภาษณ์แซน กระติกจึงรีบเดินออกไปเงียบๆ และขึ้นรถคันข้างๆไปทันที

ส่วน ปอ และ จ๊อบ เดินตามออกมาทีหลัง ไม่ให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกัน นักข่าวพยายามถามว่า หลังจากนี้ จะไปร้วมงานศพของแตงโม หรือไม่ ทั้งคู่ไม่ตอบ

ทีมข่าวสังเกตสีหน้าและท่าทางของ จ๊อบ คาดว่า มีความเครียดสูง และอารมณ์หงุดหงิด ช่วงหนึ่ง ผู้สื่อข่าวยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์จ๊อบ โดยถามว่า

เมื่อถามจบ จ๊อบใช้มือปัดไมค์ของนักข่าวช่องหนึ่ง ทำให้ไมค์กระแทกกับนิ้วมือ นักข่าวคนนั้นนิ้วห้อเลือด

หลังจากที่ทุกคนกลับไปหมด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรโหนกระแส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนที่ทั้ง 4 คนมาออกรายการ ส่วนหลังจากนี้ ทั้งหมดจะเดินทางไปพบแม่ของแตงโม ผู้สื่อข่าว ถามหนุ่ม กรรชัย ว่า ระหว่างออกรายการพบพิรุธอะไรบ้างหรือไม่ หนุ่ม กรรชัย  ไม่ขอให้ความเห็น ย้ำว่า ทุกอย่างเห็นชัดเจนอยู่แล้วในรายการ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ