“Just on the way” ซิงเกิลพิเศษจาก “ข้าวสวย HatoBito” ที่วันศุกร์ของทุกคนพิเศษยิ่งกว่าเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากปล่อยเพลงมาแล้ว 3 เพลง อย่าง HeartBeat, Open World และ Forget Me Not ก็ถึงเวลา ของเพลงล่าสุดจากวงไอดอลสีชมพู HatoBito ที่จะมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ Special Song

TRINITY คัมแบคพร้อมความปัง เผยเบื้องหลัง PV เพลง LIFE AIN’T OVER ทุ่มเทเพื่อแฟนๆ

“แจ๊คกี้ จักริน” เขินสุด!! เกร็งหนัก!! เจอฉากเลิฟซีน “ใหม่ ดาวิกา” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ซึ่งเป็นครั้งแรกของการร้องเดี่ยวโดยน้องสาวคนเล็กของวง ข้าวสวย HatoBito กับเพลง “Just on the way” เพลงน่ารัก ๆ สไตล์ Synth POP ที่มี Music Director เป็น เต้ - วทัญญู สุริยวงศ์ มือเบสวง electric.neon.lamp ที่ดูแลการผลิต ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมี ปิ้ว TELEX TELEXs เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทํานอง ทําให้เพลงนี้มีความพิเศษด้วยเนื้อหา และทํานอง ที่ติดหูได้อย่างไม่ยาก

 

สำหรับ “Just on the way” การถ่ายทอดเรื่องราวความว้าวุ่นของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่กําลังขับรถฝ่าอุปสรรค ไปหาคนรักในเมืองหลวง ช่วงค่ําคืนวันศุกร์ ที่มีแต่ความวุ่นวาย จนไม่รู้จะไปถึงได้เมื่อไหร่ พร้อมกับความกังวลในใจว่า คนรักยังรออยู่หรือเปล่า จะโกรธที่รอนานหรือไม่ เป็นการสะท้อนถึงความจริงในการใช้ชีวิตของเรา ที่วันศุกร์ ถึงแม้จะเป็นวันสุดท้ายของการทํางานประจําสัปดาห์ เป็นวันแห่งความสุขของใครหลายๆคน แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคน แม้พรุ่งนี้จะได้หยุดพักจากงาน แต่ค่ำคืนวันศุกร์ก็อาจเป็นวันที่สุดแสนจะว้าวุ่นก็เป็นได้

โดย“Just on the way” เพลงพิเศษ ที่เป็นจุดคั่นระหว่าง EP แรกอย่าง HeartBeat กับ EP ถัดไป เป็นการโหมโรง ก่อนที่จะกับผลงานใหม่ๆที่กําลังจะตามมาในปี 2022 นี้

“ดรีม อภิชญา” สนิท “มีน พีรวิชญ์” ยังไม่เรียกแฟน ป้องฝ่ายเจอดราม่า

“กระติ๊บ ชวัลกร” เซ็งโดนต่อว่าไม่เลิก ปมถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “กระติก”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ