คนบันเทิงร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” คืนสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าพี่น้องในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” คืนสุดท้าย

ประมวลภาพพิธีไว้อาลัย “แตงโม” วันที่สอง “แม่ภนิดา” แจ้งเลื่อนฌาปนกิจไม่มีกำหนด

ภาพประทับใจ “นุ่น วรนุช” กอดให้กำลังใจ “เบิร์ด” แฟน “แตงโม”

วันนี้(13 มี.ค.65)ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ มีการจัดงานพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ภัทรธิดา เป็นวันสุดท้าย ภายใต้มาตรการป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด โดย “เบิร์ด” แฟนหนุ่มเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงบ่าย

จากนั้นศิลปินดาราทยอยเดินทางมาร่วมพิธี อาทิ อั้ม พัชราภา , เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เอ ศุภชัย , ปอย ตรีชฎา , หนุ่ม กรรชัย , แจ๊ส ชวนชื่น , แจง ปุณณาสา , ส้มเช่ง สามช่า , โบว์ TK  , บอย อนุวัฒน์ , เจี๊ยบ พิจิตตรา , โตโน่ ภาคิน , ฟ้าใส ปวีณสุดา , เอมี่ กลิ่นประทุม ฯลฯ

รวมไปถึงแก๊งเพื่อน “เบญจา คีตา ความรัก” อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร , ซี ศิวัฒน์ , บิ๊ก ภุชิสสะ , เจี๊ยบ ชมพูนุช , จิ๊บ คีตภัทร , เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ (อิม อชิตะ)  ด้านแฟนคลับก็ทยอยมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับพิธีเริ่มขึ้นเวลาประมาณ 18.30 น. โดยมี “กระติ๊บ ชวัลกร” รับหน้าที่ผู้ดำเนินงาน มี “คุณแม่ภนิดา ศิระยุทะโยธิน” ได้ขึ้นบนเวทีพร้อมลูกพี่ลูกน้องของแตงโม เพื่อกล่าวชีวประวัติและผลงานของแตงโมในวงการบันเทิง

ซึ่งคุณแม่ได้กล่าวด้วยว่า “มันเร็วไปสำหรับคุณแม่ เพราะลูกสาวเพิ่งได้รับปริญญาตรีที่ตั้งได้เรียนมานานหลายปี”

(ภาพจาก cj connect)

และในวันนี้ “อ๊อด เชียงใหม่” ผู้ใหญ่ที่ “แตงโม” เคารพรัก ได้ขึ้นเวทีกล่าวคำอาลัย เล่าถึงความผูกพันและความรักที่มีต่อกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอจนถึงวันนี้ ชื่นชมในความขยันและความมีน้ำใจต่อคนรอบข้างของแตงโม

ด้าน “ซี ศิวัฒน์” หนึ่งในเพื่อนสนิทและเป็นพระเอกคู่ขวัญของ “แตงโม” ที่แจ้งเกิดมาพร้อมกัน ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยถึงเพื่อนรักผู้ล่วงลับ ยกเป็นเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะเป็นเสมือนคนในครอบครัว เข้าวงการและเติบโตมาด้วยกัน มีผู้จัดการคนแรกคนเดียวกัน รับรางวัลด้วยกัน เป็นคู่ขวัญ มีเรื่องราวสนุกสนาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน วันนี้มีความรู้สึกดีใจและเสียใจไปพร้อมๆกัน ดีใจที่งานวันนี้สวยงาม ดีใจที่ทุกคนรักโม แต่เจ็บปวดใจเหลือเกินที่เป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เจอกัน

(ภาพจาก cj connect)

โดย “ซี” ยังได้บอกด้วยว่า “แตงโมเป็นคนสร้างแรงบันดาลใจเสมอ ในตอนที่ทำงานด้วยเห็นตลอดว่าเมื่อได้เงินมาเพื่อนมักจะนำไปให้บุพการีก่อนเสมอ ไม่ติดใช้ของแบรนด์เนม เป็นคนง่ายๆ ตั้งแต่ยังไม่ดัง  เรื่องราวชวิตของโมเหมือนตำราชีวิตเล่มใหญ่เล่มหนึ่ง ตลอดเวลาที่รู้จักกันมาโมเป็นคนที่สุจริตต่อความรู้สึกตัวเอง การที่จะรักใครสักคนไม่ว่าเขาเป็นใครก็ตามก็รัก โดยไม่สนคำตัดสินหรือคำต่อว่าจากคนอื่น เธอรู้ดีว่าเธอสุจริตใจ คนอื่นไม่รู้ไม่เป็นไร ก่อนจะทิ่งท้ายว่าวันนี้คนทั้งประเทศได้เห็นแล้วว่าผู้หญิงคนนี้สวยงามแค่ไหน ขอให้รับรู้ว่าพวกเรารักและคิดถึงเสมอ ทุกอย่างที่สร้างไว้ให้จดจำจะคงอยู่ตลอดไป”

และในวันนี้ “ปุ๊ อัญชลี , โรจน์ ศิรินทิพย์ และ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ เป็นตัวแทนร้องเพลงพิเศษในพิธีดังกล่าวอีกด้วย

(ภาพจาก cj connect)

ตลอดระยะเวลา 3 วันของพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” จะเห็นได้ว่าเธอถูกรายล้อมไปด้วยความรัก จากคนที่เธอรักและรักเธออย่างมากมาย เรื่องราวของเธอจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

(ภาพจาก cj connect)

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ