เปิดมุมน่ารัก “แจ๊คกี้” น้องน้อย กับ “เฮียพุฒ” พี่ชายสายละมุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “แจ๊คกี้ -จักริน กังวานเกียรติชัย” เปิดวอร์เมาท์ พี่น้องในจอและนอกจอ

เบื้องหลัง 3 เพลง 3 สไตล์ ประกอบ “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เรียกว่ากำลังสนุกและโกยกระแสความความนิยมทั้งในไทยและประเทศจีน สำหรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” และหนึ่งความน่ารักที่แฟนกดไลก์กดเลิฟให้คือ “ศิระ” รับบทโดยพระเอกสุดฮอต พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน กับ “ศาสะ” รับบทโดย แจ๊คกี้ -จักริน กังวานเกียรติชัย หรือ แจ๊คกี้ TRINITY

สองพี่น้องที่แค่เห็นในทีเซอร์ก็มีทั้งฟีลน่ารักๆหนุบหนับใจ และการปะทะอารมณ์เดือดเมื่อต้องมารักผู้หญิงคนเดียวกันคือ “คีติกา” รับบทโดย ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ 

“แจ๊คกี้ จักริน” ทำการบ้านหนักบท “ศาสะ” ฟิตหุ่นสู้ “พุฒ” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

แต่บอกเลยว่างานนี้ความเป็นพี่น้องของ “พุฒ” และ “แจ๊คกี้” ไม่ได้มีความน่ารักละมุนใจแค่ในจอเท่านั้น เพราะนอกจอ “น้องน้อยแจ๊คกี้” และ “เฮียพุฒ” ก็เลิฟกันสุดๆไปเลย วันนี้เราเลยไม่พลาดคว้าตัวสองหนุ่มมาเมาท์ถึงกันซะหน่อย

พุฒ : “ก่อนรู้จักกัน ผมชอบแจ๊คตั้งแต่เล่นละครเรื่องอื่นแล้ว น้องเล่นดีมาก พอได้มาร่วมกันผมชอบแววตาของน้อง เวลาดูในมอนิเตอร์จะเห็นเลยว่าแววตาเด็กคนนี้สู้ ต่อให้บางทีเวลาบางซีนที่เข้ากับ “ใหม่ ดาวิกา” จะประหม่า เขินๆ จะทำตัวไม่ถูก ซึ่งเราเคยเป็นแบบนี้มาก่อน ก็เลยจะเข้าไปประกบน้องบ้าง เข้าไปชวนคุยให้น้องรีแล็กซ์ขึ้น

พอรู้จักแล้วแจ๊คกี้เป็นคนน่ารักมากๆ ไม่ได้แสบอะไร (หัวเราะ) เป็นน้องน้อยของกองถ่าย ผมไม่ค่อยได้เจอพาร์ทซนของแจ๊คกี้ ผมเจอแต่พาร์ทน่ารักๆ ขี้เล่น มีความกวนนิดๆแนววัยรุ่นๆ ในเรื่องก็เป็นพี่น้องที่รักกัน ถึงเนื้อถึงตัวกัน หอมแก้มก็มี ยีหัวก็มี (หัวเราะ) ส่วนพาร์ทที่ต้องปะทะอารมณ์กันก็มี ก็ต้องรอติดตามครับ”

แจ๊คกี้ : “ทุกคนเรียกผมว่าน้องน้อย ผมก็พยายามทำตัวน่ารักๆ (หัวเราะ) คือผมถ้าไม่รู้จักก็จะนิ่งๆเงียบๆ ไม่ค่อยคุย ถ้ารู้จักแล้วจะคุยมากขึ้น ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่เอ็นดูผมครับ (ยิ้ม)

พี่พุฒเป็นคนที่น่ารักมากๆ เทคแคร์ผมตลอด เวลาพี่เขาดริปกาแฟก็จะถามผมตลอดเลยว่าเอามั้ย พี่เขาทำอร่อยมาก แถมอุปกรณ์ดริปกาแฟครบชุดด้วยครับ (หัวเราะ) คือผมกับพี่พุฒจะเป็นฟีลผู้ชาย ก็มีคุยกันตลอด เราก็ต้องทำความรู้จักกันมากขึ้น เพราะในบทก็ต้องเล่นเป็นพี่น้องกันจริงๆ ชีวิตจริงก็ต้องรักกันๆ (หัวเราะ)  

ในการทำงานพี่พุฒช่วยสอนหลายๆอย่างเช่นเรื่องจังหวะในการเล่น การรับส่งกันด้วย พี่เขาช่วยในการสื่อสารได้ดีมากๆ ซีนดราม่าที่เล่นด้วยพี่เขาก็ช่วยส่งเสริมผมได้ดีมากๆเลยครับ

ส่วนในละครตอนรักกันก็มีความมุ้งมิ้งนะ (ยิ้ม) แต่ตอนที่ต้องปะทะกันก็มี คือการที่เราจะเห็นคนที่เรารักมากที่สุดไปแอบชอบคนที่เราชอบมานาน เหมือนต้องเลือก ซึ่งเลือกไม่ได้ ก็ต้องสู้กัน เรื่องนี้มันไม่มีใครผิดใครถูก แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเอง ซึ่งก็สุดเหวี่ยงครับ กับพี่พุฒตอนมุ้งมิ้งกันก็สุด ดราม่าก็สุดครับ ต้องรอติดตามกันครับ”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ