เศร้า “บีม ปภังกร” นักแสดงจากซีรีส์ดัง “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงการบันเทิงสูญเสีย นักแสดงวัยรุ่น “บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เสียชีวิตแล้ว แฟนๆอาลัย

คนบันเทิงร่วมอาลัย “บีม ปภังกร” จากไปในวัย 25 ปี

ครอบครัว “บีม ปภังกร” ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต รดน้ำศพเย็นนี้

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (23 มี.ค.65) มีรายงานว่านักแสดงหนุ่ม บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ จากซีรีส์ “เคว้ง” เสียชีวิตแล้ว โดยนักแสดงหนุ่มนอนหลับไป ทางครอบครัวได้พยายามปลุกแต่ไม่ตื่น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน 

ทางผู้สื่อข่าว “พีพีทีวี นิวมีเดีย” ได้ติดต่อสอบถามไปทางผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม โดยได้เผยว่าทางครอบครัวของดาราหนุ่มโทรมาแจ้งเรื่องให้ทราบ ส่วนรายละเอียดของการเสียชีวิตนั้น ขอให้รอฟังจากทางครอบครัวอีกครั้ง 

ในขณะที่ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท บรอดคาซท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ “บีม” เปิดเผยว่า “ทางครอบครัวและทางต้นสังกัดเองรู้สึกตกใจและเสียใจกับการจากไปของนักแสดงหนุ่ม โดยตอนนี้ทางครอบครัวได้ขอให้แพทย์ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต หากมีรายละเอียดหรือความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” 

สำหรับ บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยผลงานชิ้นแรก ในซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบท “ปราบภัย”

จากนั้นก็มีผลงานทางการแสดงออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ” ,ละครเรื่อง “บางระจัน” , ละครเรื่องบนเตียง, สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, ละครเรื่อง “เรื่องลับหลัง” , ละคร ดวงใจในมนตรา , Project S The Series ตอน Spike, Blue Wave , ละคร “Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก” , บทพระเอกในซีรีส์ เรื่อง “เคว้ง” ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ ฯลฯ

หัวใจห้องบนเต้นระริก ต้นเหตุสมองขาดเลือด ทุพพลภาพ

รู้จัก“โรคใหลตาย”อาการนอนหลับไม่ตื่น อันตรายถึงชีวิต

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ