สธ. เรียกเพิ่ม 8 ดารา ชี้แจงกรณีโพสต์รูปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงสาธารณสุขส่งหนังสือเชิญดาราอีก 8 ราย ชี้แจงกรณีโพสต์รูปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมเรียกผู้จัดการดารา 15 ราย มาอบรม ก่อนจะเรียกผู้ประกอบการให้ข้อมูล ยันชุดแรกเร่งให้เสร็จใน พ.ย. 58

 

วันที่ 21 ต.ค. 58 น.พ.สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีดารานักแสดงโพสต์รูปภาพรินเบียร์ โดยขณะนี้กรมควบคุมโรคได้ส่งหนังสือเชิญดารามาให้ข้อมูลเพิ่มอีก 8 ราย รวมทั้งสิน 15 ราย ซึ่งจะมีการนัดหมายให้ข้อมูลในวันที่ 2-3 พ.ย. 58 และให้โอกาสหากบุคคลใดติดภารกิจสามารถส่งหนังสือมาขอเลื่อนได้ไม่เกิน วันที่ 28 ต.ค. 58

 

ทั้งนี้เตรียมเรียกผู้จัดการดารานักแสดงทั้ง 15 รายนี้มาชี้แจงด้วย เนื่องจากการกระทำบางอย่าง ดาราอาจไม่ทราบรายละเอียด ส่วนขั้นตอนต่อไป เตรียมเรียกผู้ประกอบการบริษัทผลิตเบียร์ช้างมาให้ข้อมูลชี้แจง เพื่อเป็นการให้โอกาส เพราะเป็นบริษัทที่ถูกพาดพิง โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเดือนพ.ย. 58

 

นอกจากนี้เมื่อดำเนินการเสร็จจะเตรียมเชิญดารานักแสดงอีก 15 รายที่โพสต์เครื่องดื่มยี่ห้ออื่นมาชี้แจงเป็นครั้งถัดไป

 

อย่างไรก็ตามได้ประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการขอข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ด้วย พร้อมขอประชาชนหากพบเห็นผู้กระทำความผิด สามารถแจ้งได้ที่สถานีตำรวจหรือกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ