“มิลลิ” สร้างประวัติศาสตร์ พาเพลงไทยขึ้นเวที Coachella 2022 กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แร็ปเปอร์สาว MILLI หรือ มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกขึ้นเวที Coachella 2022 พาเพลงไทยสู่เวทีโลก พร้อมกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์เปิดตัวเพลงใหม่

“มิลลิ” สุดปัง! ศิลปินเดี่ยวไทยคนแรก ขึ้นโชว์เวที Coachella 2022

รู้จัก “มิลลิ” แร็ปเปอร์สุดฮอต ศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกขึ้นเวที Coachella 2022

นาทีนี้ความฮอตและร้อนแรง ต้องยกให้แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง MILLI หรือ มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของไทยขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่จัดขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย

พร้อมศิลปินไลน์อัพจาก 88rising อย่าง CL สมาชิก 2NE1 , แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)  หรือ แจ็คสัน GOT7 

 

นิกิ (NIKI) , บิบิ (BIBI) , อูทาดะ ฮิคารุ (Utada Hikaru), ริช ไบรอัน (Rich Bryan)และ วอร์เรน ฮิลล์ (Warren Hue) 

เรียกว่าความฮือฮาเริ่มจาก 88rising ค่ายเพลงที่ผลักดันศิลปินเอเชียสู่ระดับโลก ได้ประกาศไลน์อัพ 8 ศิลปินที่จะขึ้นแสดงในเวทีหลักของ Coachella 2022 ซึ่งมี MILLI (มิลลิ) เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ทำเอาแฟนคลับชาวไทยเตรียมปูเสื่อเกาะจอรอส่งเสียงเชียร์กันอย่างตื่นเต้น

และเมื่อถึงเวลาที่ “มิลลิ” ขึ้นแสดง บอกเลยว่า “สุดปัง” ไม่ใช่แค่ชื่อเพลงฮิตอีกต่อไป เพราะ มิลลิ โชว์ความสุดปังต่อสายตาคนทั้งโลกทั้งที่ไปดูสดในงานและที่ดูถ่ายทอดสดผ่านทางยูทูบหลักของงาน

“มิลลิ” โชว์สกิลแร็พไฟลุกแบบไม่ยั้งและพาเพลงไทยซิงเกิ้ลของตัวเองอย่าง mirror mirror และ สุดปัง ขึ้นโชว์ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ไม่น้อย แถมงานนี้เจ้าตัวยังจัดเต็ม พาเมนูเด็ดขึ้นชื่อของ ไทยแลนด์ อย่าง “ข้าวเหนียวมะม่วง” ไปกินโชว์บนเวทีอวดสายตาแฟนๆจากทุกมุมโลก เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่  “Mango Sticky Rice” ครั้งแรกที่เกินต้านสุดๆ

และตอกย้ำความปังการขึ้นเวทีระดับโลกของ “มิลลิ” ครั้งนี้ เมื่อ #MILLILiveatCoachella พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของไทยอย่างรวดเร็วอีกด้วย 

ขอบคุณ YT : Coachella

ขอบคุณ IG phuckitol 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ