“มะตูม” เคลียร์ใจ “แอร์ ภัณฑิลา” ทั้งน้ำตา ขอโทษทำให้ร้องไห้ แต่ไม่เลิกคบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจ “มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” และ “แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” เล่าเรื่องในอดีต เคยทะเลาะจนมีน้ำตา

“ดีเจมะตูม” เล่าบทเรียนความผิดพลาด หิวแสง ลืมตัว วันนี้ชีวิตเปลี่ยน!

เปิดตัวแล้วจ้า! “แอร์ ภัณฑิลา” เผยหน้าชัดๆ แฟนหนุ่มนอกวงการ กลางไลฟ์ไอจี

 เป็นคู่ซี้อารมณ์ดีของวงการ สำหรับดีเจมากความสามารถ มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร และพิธีกรสาว แอร์ -ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่มักจะเห็นโมเมนต์สนุกสนานเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเล่าเรื่องที่ทำให้เสียน้ำตากลางรายการยูทูบของมะตูม เมื่อดีเจคนดังอยากจะขอโทษเพื่อนรัก ที่เคยต่อว่าและทำให้ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นมาหลายครั้ง เลยนัดมาคุยใน “ตูมสนิท EP.5” 

โดยงานนี้ทั้งคู่เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นความสนิทและเหตุการณ์ที่ “มะตูม” เคยทำให้เพื่อนสุดซี้ต้องเสียใจและร้องไห้

ซึ่ง “แอร์” เริ่มเล่าก่อนว่า “แอร์เจอมะตูมครั้งแรกที่งานแต่งกุ๊บกิ๊บ (กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์) แล้วคิดว่าทำไมมะตูมสนิทกับเพื่อนแอร์ทุกคนเลย และได้เจอกันตามงาน ความสนิทค่อยๆพัฒนา ก่อนจะไปแฮงก์เอาท์ด้วยกัน”

จากนั้เล่าต่อว่า “มะตูมเป็นคนที่พูดแรง และทำให้แอร์ร้องไห้ตลอดเวลา มันพูดบางทีเจ็บจี๊ดเหลือเกิน ฉันหวังดีกับเธอ แต่ทำไมเธอไม่เห็นความหวังดีของฉันและมีเหตุการณ์ที่จำฝังใจ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในวงการเขาบอกว่าตูมมันเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม จริงๆพี่ไม่อะไรกับเขานะ แอร์อย่าบอกเขานะ ว่าพี่ไม่เอา พี่ไม่คุยกับเขาแล้ว แต่แอร์อยากให้ตูมเป็นที่รักของเขา เพราะเขาน่ารัก มันอาจจะเป็นการเข้าใจผิด อยากจะให้ตูมกลับไปขอโทษ หรือจูนใหม่กับผู้ใหญ่คนนี้ เพราะเขาน่ารักจริงๆ แต่จังหวะไม่ดีเอง”

ซึ่ง “มะตูม” ก็พูดเสริมว่า “วันนั้นเป็นวันเกิดของรุ่นพี่ ซึ่งคนเยอะมาก แล้วแอร์มาพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคน และตอนนั้นตูมรู้สึกน้อยใจเพื่อนว่าทำไมต้องมาฉีกหน้าเราต่อหน้าทุกคน”

“แอร์” เล่าต่อว่า “พอไปถึงงาน มะตูมกำลังร้องเพลงเพราะเครื่องติดแล้ว เรียกเท่าไรก็ไม่สนใจ เลยไปบอกพี่ที่รู้จักว่าทำไงดี มีผู้ใหญ่คนนึงเขาไม่ค่อยโอเคกับตูม แอร์อยากให้เขาโอเคกัน ก็เลยนั่งปรึกษากับพี่ 2 คน แล้วตูมก็เดินมาบอกว่าแอร์จะมาดราม่าอะไร นี่มันวันเกิดนะ วันหลังค่อยพูด ซึ่งแอร์รู้สึกเจ็บจี๊ด แต่ก็เข้าใจว่ามันผิดเวลา”

โดย “มะตูม” บอกต่อว่า “วันนั้นเราเป็นพิธีกรอยู่ ต้องขึ้นไปประกาศ และใจจดจ่ออยู่กับงาน ก็บอกว่ายังไม่ถึงเวลา รอให้ลงเวทีก่อนค่อยคุยกัน วันนั้นเป็นวันแรกที่เห็นแอร์ร้องไห้ และก็กลับไปเลย จริงๆตูมหวังดี ซึ่งผู้ใหญ่ในวงการท่านนั้นตูมโทรไปเคลียร์แล้ว โดยที่แอร์ไม่รู้ และแอร์มันจะพูดกับมะตูมเสมอว่ามะตูมน่ารักนะ ทำไมไม่น่ารักแบบนี้กับทุกคน เขาจะได้รักตูมเหมือนที่แอร์รัก ทำไมทุกคนต้องมาพูดกับแอร์ว่า คบกับตูมไปได้ยังไง มีเพื่อนแบบนี้ได้ยังไง คำพูดเหล่านี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็งงว่าทำไมที่แอร์กับตูมคบกัน ทำไมคนอื่นต้องมานั่งมองและตัดสินมิตรภาพของเราทั้งคู่ แต่พอมาวันนี้เมื่อได้ผ่านการตกผลึกอะไรบางอย่างมา ก็ทำให้ได้คิดว่า หรือว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ”

จากนั้นทั้งคู่เล่าเหตุการณ์วันคริสมาสต์ในปีหนึ่งที่จัดปาร์ตี้กัน แล้วคนที่จับได้ของขวัญแอร์แล้วอีกฝ่ายรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ทำให้แอร์จะเอาเงินให้คืนแทนของ พอมะตูมเห็นก็ไม่ยอมและต่อว่าแอร์ ซึ่งแอร์เสียใจที่เพื่อนไม่ฟังเหตุผล”

ซึ่งระหว่างที่เล่าเรื่องนี้ “แอร์” ก็น้ำตาไหลทันที จน “มะตูม” ได้เล่าเสริมว่า ที่ใจเย็นลงเพราะอีกฝ่ายได้มาขอโทษแอร์เหมือนกัน และได้เล่าเรื่องที่ประทับใจแอร์ให้ฟังว่า วันที่ออกจากโรงพยาบาล แอร์มาหาที่คอนโด มาพร้อมแชมเปญ มาถึงไม่พูด ไม่ว่าอะไรสักคำ มานั่งดื่มคนเดียว และบอกว่ามานั่งอยู่ข้างๆ ทำให้ตูมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเพื่อนนอกจากมุมแว้ดๆ ตามจ้ำจี้จ้ำไช

และก่อนบวชแอร์โทรมาคุยด้วย 6 ชั่วโมงจนเกือบถึงเช้า เล่าให้ฟังว่าคนในวงการบันเทิงหลายคนไม่ชอบการกระทำของตูมเรื่องอะไรบ้าง แต่เขาฝากอนุโมทนามา พร้อมกับบอกว่า เห็นด้วยกับที่ทุกคนพูดในข้อเสียของมะตูม และอยากให้เพื่อนตั้งใจไปศึกษาพระธรรม และออกมาเป็นคนใหม่ ทิ้งอะไรที่ไม่ดีๆเอาไว้

จากนั้น “มะตูม” ได้เล่าอีกเรื่องที่ตัวเองรู้สึกเสียใจที่ทำเรื่องบางอย่างกับเพื่อนคนนี้มาก เมื่อครั้งที่ไปออกรายการแฉด้วยกัน หลังจากที่แอร์ถูกแฟนขอแต่งงาน รายการบอกให้เล่นให้สนุกนะ แฉให้สนุกนะ ก็ทำเต็มที่ โดยไม่รู้ว่าเพื่อนรู้สึกอย่างไร คุยหัวข้อเป็นเรื่องงานแต่ง แต่มะตูมกลับไปพูดเรื่องในอดีตที่แย่ๆ จนเพื่อนสนิทของแอร์ส่งข้อความมาหาถามแอร์ว่าคบกับมะตูมได้ยังไง”

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยข่าวดี ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหวาน

“มะตูม” พูดทั้งน้ำตาว่า “จริงๆแอร์มีโอกาสหลายครั้งมากที่จะเลิกคบมะตูม แต่แอร์ไม่เคยหายไปจากตูมเลย แต่กลับทำให้รู้สึกว่าเขายังรอให้เราเปลี่ยนแปลงอยู่นะ คือไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แต่คิดให้ได้สักนิดนึงก็ยังดี ที่ตัวเองยอมเปลี่ยนไม่ใช่เพราะอยากให้ทุกคนมารัก แต่เปลี่ยนเพราะเห็นในความพยายามและความเหน็ดเหนื่อยของเพื่อน ที่ดีขึ้นได้ในทุกวันนี้เพราะแอร์

และที่ทำรายการอีพีนี้ขึ้นมา เพราะรู้สึกว่าด่าเพื่อนต่อหน้าคนอื่นมาเยอะแล้ว และรู้สึกผิดก็เลยอยากจะขอโทษต่อหน้าทุกคน ไม่อยากขอโทษลับหลัง เทปนี้มีไว้เพื่อต้องการจะขอโทษแอร์ ทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่าตัวเองมีเพื่อนแท้ในวงการบันเทิงกี่คน มีใครบ้าง และจะไม่ต้องมานั่งตามหา และสิ่งที่ควรจะทำคือเลิกทำให้แอร์เจ็บ ได้บทเรียนแล้ว”

เมื่อพูดความในใจแล้ว ทั้งคู่ก็จะโผกอดกัน มะตูมขอบคุณแอร์ที่เป็นเพื่อนมะตูม พร้อมกับบอกว่า ยิ่งสนิทกันมากแค่ไหน ยิ่งต้องเกรงใจกันมากเท่านั้น ด้านแอร์ก็บอกว่าไม่เคยเสียใจที่มีมะตูมเป็นเพื่อนเลย

ขอบคุณ YT : DJ MATOOM 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ