“อั้ม พัชราภา” คัมแบคเล่นหนัง สะดุ้งถูกแซวว่าที่สะใภ้บ้าน “ไฮโซพก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกชื่อดัง “อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับมาเล่นหนังในรอบหลายปี เผยโมเมนต์ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ “ไฮโซพก” บอกสะดุ้งถูกแซวว่าที่สะใภ้คู่กับ “แต้ว ณฐพร”

โมเมนต์ดีต่อใจ! “อั้ม พัชราภา” ฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย

ห่างหายจากจอเงินไปนานหลายปี สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวก็เซย์เยสคัมแบคกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งใน “ทิดน้อย 2565” ที่ได้ “เท่ง เถิดเทิง” นั่งแท่นผู้กำกับ

เมื่อมีโอกาสได้เจอนางเอกคนดัง เลยไม่พลาดอัปเดตถึงการกลับมาเล่นหนังครั้งนี้ พร้อมถามถึงประเด็นไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของหวานใจ พก - ประธานวงศ์ พรประภา และถูกแซวว่าเป็นว่าที่สะใภ้คู่กับ แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ แฟนสาว ณัย ประณัย น้องชายของหนุ่มพกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า 

โมเมนต์น่ารัก! “อั้ม - แต้ว” ว่าที่สะใภ้ ร่วมดินเนอร์ฉลองวันเกิดคุณแม่ “พก - ณัย” อบอุ่น

หลายคนดีใจคัมแบคงานแล้ว?

“เราก็อยากเล่นมาก เพราะอ่านบทแล้วชอบจริงๆ ตอนแรกรู้สึกต่อต้าน ว่าจะเหมือนเดิมๆ ที่เราเคยเล่น แต่อ่านไปอ่านมาไม่ใช่ เลยทำให้อั้มหัวเราะ และอ่านแป๊บเดียวจบเลย ไม่ต้องคิดนานเลย คิดแค่หน้าแรกว่าเอาไงดี หลังจากนั้นคือสนุกมาก แต่ก็เครียดว่าจะไม่ขำเท่าที่อ่าน เครียดว่าเราจะทำไม่ได้”

คิดว่าตัวเองมีความโบ๊ะบ้ะไหม?

“จริงๆ อั้มไม่เหมือนในเรื่องนี้หรอก โอ้ยพูดไม่ได้อย่าถามเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวหลุดเล่า แต่คือตัวจริงอั้มเป็นคนตลกอยู่แล้ว ชอบหัวเราะ ชอบเรื่องเฮฮาตลอดเวลา แต่อันนี้มันแบบตลกไปซะทุกอย่างเลย ตลกแบบดูดีอะ”

คิดถึงงานแสดงขนาดไหน?

“ตอนเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ จบ ก็อยากถ่ายเลย รบเร้าว่าอยากถ่ายๆ แต่พอเจอโควิด เรากเริ่มขี้เกียจ ตอนนี้เลยรู้สึกว่าต้องทำงานแล้วนะ เพราะละครเรามี แต่ก็รอให้เขาพูดเองแล้วกัน ถ่ายหนังก่อนเพื่อให้มันปรับเวลา อั้มนอนไม่เป็นเวลาไงคะ เดี๋ยวขอปรับเวลากับหนังก่อน”

ก่อนหน้านี้ที่ฟิตหุ่นเหลือเอว 22 เพราะว่าจะมาทำงานใช่ไหม?

“ใช่ จะไปถ่ายละคร แต่ไม่ได้ ต้องเพิ่มแล้ว เพราะเรื่องนี้การแต่งตัวอาจจะต้องมีเนื้อมีหนังนิดหนึ่ง ไม่ใช่หวาบหวิวนะ เรียบร้อย แต่หมายถึงว่า…โอ๊ย ไม่พูดอะ (หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องค่ะ แต่นี่อ้วนขึ้นมาแล้ว”

ละครมีกี่เรื่อง?

“ได้ดูๆ ไม่ได้เล่นตัวนะ อย่าหาว่าทำไมไม่ได้พูดสักที คือมันยังไม่ถึงเวลา มาเจอโควิดเขาก็อยากเปิดทีเดียว ให้รอมันซาๆ ไม่นานหรอกค่ะ เพราะเรื่องนี้ถ่ายแค่เดือนเดียวก็จบแล้ว”

 

ตอนที่ผอมลงมา คนก็บอกว่าแค่ไหปลาร้ายังสวยเลย?

“เราอยากผอมช่วงล่าง แต่มันชอบผอมช่วงบท หน้าจะตอบไปเลย ตอนนี้ออกกำลังกายเหมือนเดิม แค่เพิ่มโปรตีน เพราะว่าหน้าตอบ ไหปลาร้าขึ้น ผอมดีแต่มันจะโทรมค่ะ”

มีเคล็ดลับยังไงในการดูแลรูปร่าง?

“ทุกอย่างเลย ออกกำลังกาย 3 เดือนนะ ที่ผ่านมาถ้าเห็นในไอจีสตอรี่อั้ม จะเห็นว่าอั้มกินเยอะมาก ชื่ออั้มคือกินอยู่แล้ว กินมาตั้งแต่เด็ก กินของหวานเยอะมาก ข้าวกินน้อย มันก็เป็นปัญหาเราอ้วน ไม่มีภาพออกกำลังกายในไอจี เพราะเราไม่ได้ออกบ่อย แต่ก็มี”

วันเกิดคุณแม่ไฮโซพก ได้ไปเจอกับ “แต้ว ณฐพร” ด้วย?

“จริงๆ เราเคยเจอกันอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้ลงรูป คนจะนึกว่าเราทำไมถึงได้มาเจอกัน ก็เจอกันค่ะ แต่บางทีก็ไม่ได้ลงรูป”

คนแซวว่าว่าที่สะใภ้พร้อมหน้าพร้อมตา?

“เพื่อนลูกชายก่อนได้ไหมคะ เวลาอ่านแล้วสะดุ้ง ก็ได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆ ค่ะ สะดุ้งเลย (หัวเราะ) แต่คุณพกเขาสะดุ้งด้วยไหม ก็ไม่ได้ถามค่ะ แต่กับคุณแม่เราเจอบ่อยอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้าเห็นบอกว่าไม่ค่อยได้เจอ “พก”?

“ก็ถ้าไม่มีอะไร นี่ก็ไม่ได้กันเจอค่ะ นานๆ กินข้าวที เอาเป็นว่า เดี๋ยวคนก็จะถามว่าห่างกันอีก แต่จริงๆ 2-3 ปีแล้ว คือช่วงแรกก่อนโควิดก็จะเจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน พอโควิดก็ 10 วันเจอทีหนึ่ง บางทีก็ 2 อาทิตย์หรือเดือนหนึ่งค่ะ สมมติเขาไปเจอใคร เราไปเจอใคร ก็ต่างคนต่างกักตัวแล้ว ต่างคนต่างระวัง”

แต้ว” ทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำ เราก็ช่วยซัพพอร์ตด้วย?

“อ๋อ ใช่ น้องเขาน่ารักค่ะ ชุดก็น่ารักด้วย ไม่ได้คุยกันบ่อย แต่ก็ทักกันในไอจีค่ะ แล้วเจอกันบ้างค่ะ”

มีข่าวว่าเราจะขายรถ?

“ยังค่ะ ตีราคาก่อน เขาบอกว่าตอนนี้ราคาดี ของทุกอย่างแพงหมด เราก็เลยอยากจะขายของทุกอย่างเลย”

คนแย่งกันอยากซื้อรถเรา?

“ยังไม่ได้ขายเลยค่ะตอนนี้ กลัวคนจะไม่เอาเหมือนกัน ยังไม่ขายค่ะ ตีราคาอยู่ ถ้าราคาสูงก็ขาย งงมากทุกอย่าง กระเป๋า นาฬิกา แพงขึ้นหมดเลย อะไรขายได้ก็อยากจะขาย แต่ยังไม่ได้ขายสักชิ้นเลยนะคะ กลับมาดูๆ ไม่เคยใช้เลย เพราะโควิดไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็เสียดาย คิดถึงด้วยค่ะ”

แต่ปกติเราชอบให้ของนะ?

“ไม่ๆ อันนี้เก็บไว้เป็นที่ระลึก (หัวเราะ)”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ