ความสวยเป็นเหตุ “เอ๋ พรทิพย์” รับ “ป๋อ” ทั้งหวงทั้งหึง เผยเคล็ดลับรัก 15 ปีหวานไม่มีจืด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ” ยอมรับดูแลตัวเองมากขึ้น แย้มสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หวงและหึงมากขึ้น เผยเคล็ดลับรัก 15 ปีความหวานไม่ลด

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” แจงผอมลง เป็นเพราะภรรยา “เอ๋-พรทิพย์”

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่ลูกสอง เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาสุดที่เลิฟของพระเอกมากความสามารถ ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ จะสวยวันสวยคืน ทำเอาคุณสามีออกอาการหวงหนักมาก ถึงกับต้องอีดิทรูปของคุณภรรยาลงโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด “เอ๋” ได้เผิดใจกับวันบันเทิง ยอมรับว่าช่วงนี้สามีทั้งหวงและหึงมากกว่าเมื่อก่อน พร้อมกับบอกว่าที่สามารถตามแก้รปนั้นก็แกล้งกันและมองว่าเป็นการเติมหวานให้ความรักด้วย

“เอ๋ พรทิพย์” เผยความในใจถึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี

“จริงๆเขาก็เป็นคนขี้แกล้งเอ๋อยู่แล้วด้วย เขาก็พยายามเติมความหวาน ความสนุกสนาน ความตื่นเต้นให้กับชีวิตบ้าง เราคบกันมา 15 ปีแล้ว มันนานก็กลัวว่าจะจืดชืด เอ๋ก็ว่าที่เขาทำน่ารักดี ก็ขำ เขาก็ทำให้เอ๋รู้สึกว่าชีวิตมีอะไรดี ไม่ได้ราบเรียบ เอ๋อยู่กับเขา 24 ชั่วโมงจริงๆ

คือเขาก็จะหึงมากขึ้น เมื่อก่อนไม่มีเลย เมื่อก่อนจะไม่มีอันนั้น อันนี้ ทื่อๆเลยแหละ แต่เดี๋ยวนี้จะมีอันนี้ไม่ได้นะ จะแต่งออกไปข้างนอกจริงๆเหรอ มีเข็มกลัดอีกนิดมั้ย คอลึกไป อันนี้แบบนั้น (ยิ้ม) แต่ถ้าวันไหนใส่เสื้อยืดกลางเกงยีนส์ จะบอกว่าวันนี้แต่งตัวดีมาก (หัวเราะ) คือเขาเองก็จะดูว่าเราไปไหน ถ้าไปรับลูกเขาก็จะไม่ให้แต่งตัวโป๊ไปโรงเรียน แต่ถ้าเราทำงานเขาไม่ห้าม ถ้าไปเดินข้างนอกก็จะดูให้แล้วบอกไม่ได้นะเอ๋แบบนี้ คนจะมอง

เอ๋ว่าเราก็ดูแลตัวเองด้วย เมื่อก่อนเราอาจจะดูแลตัวเองประมาณนึง แต่อาจจะยังไม่ดีพอ แต่ตอนนี้ดูแลตัวแลตัวเองแล้วเขารู้สึกว่าเราดูดีขึ้นในสายตาเขาทุกวันๆ เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าชีวิตมันเบิกบาน สดใส ในชีวิตเขา เอ๋ว่ามันก็เป็นการเติมความรักให้เอ๋นะ รู้สึกว่าเขายังรักเราอยู่ เพราะเอ๋ก็กลัวว่าเขาจะเบื่อเอ๋เหมือนกัน การที่เขาทำแบบนี้ทำให้เรารู้ว่าเขายังโอเคกับเรา เขายังไม่ไปมีคนอื่น

ส่วนเอ๋เองก็ดูแลพี่ป๋อทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน หรือต้องทาครีมตัวนี้นะ ดูแลทุกอย่างเลยค่ะ เอ๋อาจจะเป็นคนที่บอกรักเขามาอยู่แล้ว แต่ว่าเป็นคนไม่ขี้หึงนะ อันนั้นไมได้ อันนี้ไม่ได้ ถ้าแบบนั้นเขาจะอึดอัด”

คนสนิทโต้ "หลวงพี่กาโตะ" ย่องสึก ล่าสุดหายออกจากวัดตั้งแต่เมื่อวาน

โควิดไทย 10 จังหวัดป่วยสูงสุด กทม. 2,378 ราย จว.อื่นต่ำกว่าห้าร้อย

ขอบคุณ IG aey_pornthip , poh_natthawut

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ