“สกาย วงศ์รวี” ปลื้ม คว้าปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ครอบครัวและเพื่อนร่วมยินดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สกาย - วงศ์รวี นทีธร” นักแสดงจาก นาดาว บางกอก จบปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ คนในครอบครัวและเพื่อนๆนักแสดงร่วมแสดงความยินดี

"สกาย วงศ์รวี " ไม่หวั่นเด็กใหม่ล้นวงการ

“สกาย วงศ์รวี” ภูมิใจเรียนจบตามกำหนด แอบเสียดายเกือบได้เกียรตินิยม

ทำเอาปลื้มใจไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส สกาย - วงศ์รวี นทีธร ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามความตั้งใจ หลังทุ่มเทเรียนควบคู่ทำงานในวงการบันเทิง 

โดยมีครอบครัว พร้อมด้วย เพื่อนๆพี่ๆ อาทิ กัปตัน ชลธร, เจมส์ ธีรดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มาร่วมแสดงความยินดี ที่คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

​โดย “สกาย” เผยว่า “ผมเรียนจบปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบมาได้ 2 ปี แล้วครับ วันที่อาจารย์ประกาศว่า Thesis ผ่าน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีใจมาก เพราะเหมือนเราได้ประสบความสำเร็จบางอย่างในชีวิต

ต้องขอบคุณครอบครัว อาจารย์ และพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยเหลือเรามาตลอด เพราะการที่เราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาและได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนถึงทำให้มีวันนี้ได้ ส่วนเรื่องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ยังเป็นเป้าหมายต่อไปของผมในอนาคต อยากไปเรียนต่อเฉพาะทางเพื่อมาต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียน แต่ตอนนี้ขอทำงานแสดงไปก่อนนะครับ และผมกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์กับค่าย จีดีเอช เรื่องOMG!-Oh My Girl ซึ่งยังเป็น Working Title อยู่ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมต่อไปด้วยนะครับ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ