พีพีทีวี เอชดี เปิดตัว10ละครใหม่ ปี59 เข้มข้นหลากหลายอารมณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) จัดเต็มเอาใจคอละคร เปิดตัวละครใหม่ ปี 2559 จากผู้จัดละคร 9 ค่ายคุณภาพ กว่า 10 เรื่อง


นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมาเราได้สร้างสรรค์รายการคุณภาพและมอบสาระความบันเทิงแก่ผู้ชม รวมถึงละครที่ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง อาทิ ละครเรื่อง "เพลิงดาว" โดยผู้จัดนักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ตามด้วยละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "ปริศนา เดอะซีรีส์" ซึ่งขณะนี้ กำลังออนแอร์ซีรีส์สุดท้าย "รัตนาวดี" ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 น.-15.00 .และเวลา 18.30น.-20.00. โดยผู้จัด ม... ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ซึ่งแม้ว่าทางสถานีจะมีละครเพียงสัปดาห์ละ 1 เรื่อง แต่ก็ได้รับความสนใจเกินคาดจากกลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมาก

สำหรับในปี 2559 นี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) จึงได้ตอบสนองความต้องการของผู้ชม โดยเพิ่มการผลิตละครไทยระดับคุณภาพ กว่า 10 เรื่อง จาก 9 ผู้จัด" นายเขมทัตต์กล่าว

ภายในงานเปิดตัวละครยังมีการแสดงสุดพิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดังกว่า 10 โชว์อาทิ แฟชั่นโชว์ สุดอลังการจากเรื่องธิดาผ้าซิ่น, โชว์ร้องเพลงคู่ประกอบละครเสน่ห์ร้าย อุบายรักจากนักแสดงนำสุดฮอต แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี้ KPN - ธรรศภาคย์ ชี, การร้องเพลงสุดพิเศษจากนักร้องเพลงแดนซ์ อย่าง ไอซ์ ศรัญญู วินัยพาณิช ที่กลับมาเล่นละครเต็มตัวอีกครั้ง รวมถึงญีนา ซาลาส นางเอกสาวจากรัตนาวดี ที่มารับบทเข้มข้นในละครเรื่องเสียดาย พร้อมกับโชว์ร้องเพลง "เพียงลม" เป็นต้น

ละครใหม่ของ PPTV HD จะมีเนื้อหาและแนวทางที่แปลกแตกต่างจากช่องอื่นๆ โดยจะมีทั้งดราม่าเข้มข้น ซีรีส์สุดประทับใจ และสนุกสนาน ได้แก่



ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีย์

ขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อชีวิตที่จะเดินต่อไปได้อย่างไม่ท้อแท้สิ้นหวัง ด้วยความประทับใจจากเรื่องจริง "เราเคยนัดจะไปถ่ายรูปคู่กันวันที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯ แต่พอถึงวันนัดจริงพี่เปาจากไปอยู่ภพอื่นแล้ว ขอบคุณร้านถ่ายรูปที่ทาให้เราได้มีรูปคู่กันตามสัญญา สุขสันต์วันแห่งความรัก รักพี่ที่สุดในโลกค่ะ" คุณ นิชา – พล เอก ร่มเกล้า

ละครดราม่าสุดเข้มข้น เชิงกรรมชั่วกรรมดี เชือดเฉือนบทบาท โดยดาราชั้นนำ อาทิเช่น ศรราม เทพพิทักษ์, สินจัย เปล่งพานิช, สรพงศ์ ชาตรี, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข โดยผู้จัด รติวัลคุ์ อัษฎามงคล แห่ง บ.คอนเทนท์ แล็บ จำกัด


ธิดาผ้าซิ่น

ความฝันเป็นสิ่งสวยงาม…ทุกคนมีสิทธิ์ฝัน และเมื่อมีฝันก็จงทำฝันให้เป็นจริง เพราะผู้ละทิ้งความฝัน ย่อมหมายถึงยอมพ่ายแพ้ต่อโชคชะตาโดยไม่คิดต่อสู้ และ "ความฝัน" จะไม่ใช่"ความเพ้อฝัน" อีกต่อไปเมื่อได้มุ่งมั่นสานฝันให้เป็นจริง

เรื่องราวสุดกระแทกอารมณ์กับวัฒนธรรมไทยที่ไม่มีวันตายของผ้าซิ่น ผ้าพื้นเมืองของไทย ที่เป็นรู้จักในระดับโลก นำแสดงโดย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และนุชนารถ อุชุพงศธร (มิสกี่เผ้า) โดยผู้จัด มารุต สาโรวาท แห่ง บ.มาสก์ จูเนีย จำกัด


บัวแล้งน้ำ

เรื่องราวของเด็กสาวทั้ง5 จัตตาฬีส์ , จิตพิสุทธิ์ , เครือออน , มนตรา และ เพชรลดา หญิงสาวที่มีอดีตที่แตกต่างกัน พื้นฐานจิตใจต่างกัน พวกเธอเข้ามาใช้ชีวิตพูกผันภายใต้ชายคาเดียวกันของคฤหาสน์คุณหญิง (หลานเจ้าสัวสาเพ็ง) หม่อมราชวงค์หญิงผู้ใจดี มีเมตตา เธอเป็นเหมือนต้นไทรใหญ่ที่คอยแผ่กิ่งก้านคุ้มครองเด็กสาวทั้ง5 พวกเธอได้รับความรักที่เปี่ยมล้น และการอุปกระเลี้ยงดูอย่างสุขสบายแต่พวกเธอกลับมีจิตใจที่แตกต่างกัน

จัตตาฬีส์กับจิตพิสุทธิ์เธอทั้งคู่รักความยุติธรรม เธอรักและเคารพคุณหญิงเป็นอย่างมาก คอยช่วยเหลือคุณหญิงให้รอดพ้นจากพวกหวังสมบัติและคฤหาสน์หลังโต เธอทั้งคู่หลงรักผู้ชายคนเดียวกันคือหม่อมเลอสรร เครือออนสาวเชียงใหม่ที่สนใจแต่เรื่องศิลปะ ไม่ชอบสุงสิงกับใครเธอรับหน้าที่ดูแลพิพิธภัณเก่ากับหม่อมเลอสรวง เพชรดาสาวสวยมีนิสัยชอบดูหมิ่นเหยียดหยามคนที่ด้อยกว่า ถึงเธอจะไม่ได้ทาร้ายใครด้วยการกระทาก็ตาม แต่เธอทาร้ายคนอื่นด้วยคาพูดอย่างไม่รู้ตัว เธอฝังใจว่าใครๆก็ไม่รักจนกระทั่งได้รู้จักกับเสกสรร ส่วนมนตราเธอช่างแตกต่างจากคนอื่น เธอไม่ยึดมั่นในความดี ดังนั้นเธอจึงโดนชักชวนให้ทาความผิดจากเสี่ยดิลก นายหน้าขายที่ดิน ที่ต้องการคฤหาสน์ของคุณหญิง และด้วยนิสัยขี้อิจฉาของเธอ ทาให้เกิดโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่

ชีวิตของหญิงสาวทั้ง 5 ที่ได้รับความรักที่เหมือนกันแต่มีจิตใจที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่เคยโด่งดังมาแล้วในอดีต กลับมาครั้งนี้ สนุกกว่าเดิม เข้มข้นกว่าเดิม เพลงไพเราะกว่าเดิม นำแสดงโดย ศรัญญู วินัยพาณิช, สุคนธวา เกิดนิมิตร, เมทัล สุขขาว, อัฐมา ชีวนิชพันธ์, สุพจน์ จันทร์เจริญ ควบคุมเพลงโดย บอย โกสิยพงษ์ โดยผู้จัด ศศิมา อิศรางกูร ณ อยุธยา แห่ง บ.พาวเวอร์ไลน์ ไอเดีย จำกัด


ผมม้า....หน้าเต่อ

เรื่องราวสนุกสนานวุ่นวายสะท้อนชีวิตของเด็กสาววัยแรกรุ่นในโรงเรียนหญิงล้วนที่กำลังก้าวผ่านวัยจากคำว่า "เด็กหญิง" เข้าสู่วัยที่ต้องใช้คำนำหน้าด้วยคำว่า "นางสาว" ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อกระบวนการพัฒนาของร่างกายเริ่มเจริญวัยขึ้น ระบบต่างๆไม่ว่า ความคิด สิ่งแวดล้อม และสังคมก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามบุคลิกของแต่ละคน และทั้งหมดนี้จะนำไปสู่เรื่องราววุ่นๆ สะท้อนปัญหาชีวิตที่สนุก สุขและเศร้าของเด็กสาวหลากหลายชีวิตในโรงเรียน "ประพฤติเพียรวิทยา"

ละครวัยรุ่นสุดสนุก จากรั้วโรงเรียนสตรี นำโดยดาราหน้าใหม่ที่โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล ได้แก่ ชนิดา ศรีจิรานนท์, พลอย ศรนรินทร์, ศรัจจันทร์ พลอยบุศต์, ชาลีดา กิลเบิร์ต, นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ โดยผู้จัด พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร แห่ง บ. เชเกลอ-5 จำกัด



มนต์รักสองฝั่งคลอง

เรื่องวุ่น ๆ ของสองฝั่งคลองเกิดจาก สัมภเวสีจอมวุ่น ที่แก้ปัญหาผิดเพราะความเมา ที่ทำสะพานหัก ทำให้เกิดที่มาจากทิฐิที่ไม่ยอมกันของสองผู้ใหญ่บ้านคนละฝากฝั่งคลอง ที่เป็นเพื่อนรักกัน ในสมัยสงคราม ส่งผลให้ที่ทั้งยอด ลูกชายผู้ใหญ่เข็ม และแก้มปุ๋ม ลูกสาวผู้ใหญ่จุ่น ที่รักกันไม่ได้แต่งงานกัน แล้วยังต้องมาช่วยกันแก้ปัญหาของพ่อให้คืนดีกันอีกส่งผลให้สองฝั่งคลอง ที่เคยเชื่อมกัน ค้าขายกันด้วยดี ต้องติดต่อ ค้าขาย เป็นอยู่กันยากลำบาก เพราะสะพานเชื่อมคลองขาด ซ้ำร้ายยังถูก สุชาติ เศรษฐีเจ้าเหล่า ที่หวังจะฮุบเอาพื้นที่สองฝั่งคลองมาทำโรงงาน ใช้อุบายต่าง ๆ นานา ทั้งใส่ร้าย จ้างหมอผีสร้างความไม่มั่นใจให้ชาวบ้าน ให้ผู้ใหญ่จุ่นกู้เงินมาพัฒนาวง ลิเก จนเป็นหนี้มามาย และให้ลูกสาวกับลูกชายของตัวเอง มาแยกคู่ ยอด กับ แก้มปุ๋ม จนทำให้ ทั้งพระและนายอำเภอที่ทั้งสองนับถือต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยแก้ปัญหา แต่ก็ไม่สำเร็จ

จนสุดท้าย เทวดาประจำหมู่บ้านที่เป็นเพื่อนเก่าของสองผู้ใหญ่ ที่ยอยตาย เพื่อปกป้องเพื่อนในสงคราม ช่วยแนะวิธีแก้ปัญหา ผ่านสัมภะเวสี โดนการจัดให้ประชันดนตรีกัน แต่ ยอดกับแก้มปุ๋มและเพื่อนชาวคณะทั้งสองฝ่งกับมาเล่นดนตรีเชื่อมผสานกัน ทำให้เกิดความสามัคคี ผู้ใหญ่ทั้งสองจึง ตาสว่าง ร่วมมือกันสร้างสะพานเชื่อมคลองอีกครั้ง และ ขับไล่สุชาติและครอบครัวออกจากฝั่งคลอง ทำให้สองฝั่งคลอง กลับมาสามัคคี เชื่อมติดต่ดค้าขายกันเหมือนเดิม เมื่อเหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ยอดและแก้มปุ๋มก็ได้จัดงานแต่งงานอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เชื่อมความสัมพันธ์ สองฝั่งคลอง

ละครที่รวมดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมเพลงลูกทุ่งประกอบละคร 10 เพลง นำแสดงโดย ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และ หทัยชนก สวนศรี (ทราย KPN) โดยผู้จัด ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) แห่ง บ.คอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด


มิติรักผ่านเลนส์

ละครชุดแนวท่องเที่ยวจากเค้าโครงเรื่องจริงที่จะทำให้ผู้ชมอิ่มอารมณ์ ได้ครบรสและสร้างพลังแห่งความหวังในชีวิตได้อย่างแตกต่างจากละครทั่วไป นี่คือ... Hope Drama Reality ติดตาม "ความรัก" 8 ความรู้สึกที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนดูทั่วประเทศด้วยมิติใหม่ ของการเดินทางไปพร้อมกับเรื่องรักสมหวังและรวดร้าวของพวกเขา

ซีรีส์ละครความรักของคนในวัยต่างๆ ผสมกับฉากหลักที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสวยงามในมุมมองที่คุณอาจไม่เคยเห็นของเมืองไทย เป็นละคร 8 เรื่อง เรื่องละ 4 ตอน เช่น รอยเท้าของปูลม, แผ่นดินรูปหัวใจ, หมอกสีจางกับนำค้างสีชมพู, รักเธอเสมอดาว นำแสดงโดย นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, อาภาศิริ นิติพน, เบลล์ เขมิศรา พลเดช ดาราจากฮอร์โมน ซีรีส์สุดฮิต จาก CTH ที่ข้ามช่องมาแสดงให้กับ PPTV เป็นครั้งแรก โดยผู้จัดมานิดา นฤภัทร แห่ง บ.ธีมเมติก จำกัด



ซีรีส์ รักร้อนออนไลน์

ชีวิตและความรักของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ที่มีตัวละครเอกของเรื่องเป็นสาวสวยเปรี้ยว แสบ และไม่เคยคิดจะมอบความรักให้ผู้ชายคนไหนมาก่อน กลับต้องประกาศศึกเป็นศัตรูกับผู้ชายที่ใครๆ ก็คิดว่าเป็น "เกย์" ยิ่งเข้าใกล้ เธอก็ยิ่งโดน "เกย์หล่อ" บุกรุกพื้นที่หัวใจ"ทั้งยิหวาและโชยังต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องประหลาด ที่ทั้งเธอและเขาเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด เรื่องซับซ้อนของ 3 ชาย 1 หญิงจึงเกิดขึ้น

"ยิหวา" สาวสวยแสบร้าย เรียนปีสุดท้ายในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังกลางกรุง แค่ได้เจอกับ "โช" ครั้งแรก เธอก็รู้สึกไม่ชอบขี้หน้าเพราะขนาดคนทั้งมหาวิทยาลัย ก็สงสัยกันทั้งนั้นว่าโช"เป็น" หรือ "ไม่เป็น" แต่โชก็ยังบริหารเสน่ห์ให้กับชะนีทั้งมหาวิทยาลัย ยิหวายิ่งเกลียดขี้หน้าโชมากขึ้น หลังจากที่ "กร" เพื่อนสนิทของยิหวามาขอร้องให้เธอช่วยกันโชออกจาก"น็อค" -- แฟนหนุ่มของเขา !!!!ยิหวาประกาศศึกกับโชชัดเจน ทั้งอาละวาดด่าทอเจ็บๆ แสบๆ แต่การนิ่งเฉยทำเป็นทองไม่รู้ร้อนของโชกับยิ่งทำยิหวาอารมณ์เสีย ยิ่งยิหวาร้ายเท่าไหร่โชก็ยิ่งหวานใส่เท่านั้น "นี่สินะ นิสัยของเพศนี้"ตั้งแต่เอาตัวเข้ามากันท่าไม่ให้โชเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างกรและน็อก "ผู้หญิง" คนเก่าๆ ของโชก็ยิ่งปรากฏตัวออกมาทีละคน รวมทั้ง"มายเดียร์" คู่ปรับเก่าของยิหวา "บิ้วตี้" อดีตพริ้ตตี้หุ่นสะบึม หรือ "บอลลูน" เจ้าแม่สวยด้วยพลาสติกไม่นับพวกความสัมพันธ์แบบ "คู่จิ้น" ในอดีตของโชที่ทำท่าว่าไม่ได้มีแค่สาวสวยเท่านั้น !!

จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการแค่เข้ามากันท่าไม่ให้ความรักระหว่าง "เขาและเขา" เกิดขึ้น กลับกลายเป็นว่า ยิ่งเข้าใกล้โชมากเท่าไหร่ ยิหวาต้องเจอเรื่องประหลาดที่ทำให้ทั้งเธอและโชเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดจากความเกลียดชัง กลายเป็นความห่วงใย และพัฒนาเป็นความรักแต่สุดท้ายก็ต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่าคนที่หวังจะเอาชีวิตชายหนุ่มนั้นไม่ใช่แค่อดีตคู่รักสาวแต่ยังมี "ชายหนุ่ม" อีกหนึ่งคนที่ต้องปกปิดตัวตนและความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง

รักร้อนออนไลน์ จากนวนิยายสุดฮิต ของ Dek-D.com มาโลดแล่นเป็นซีรีส์วัยรุ่นสุดมัน นำแสดงโดย วิศว ไทยานนท์, พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ, ภากร ธนศรีวนิชชัย และณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ โดยผู้จัด ภูษิต ไล้ทอง แห่ง บ.ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)


เสน่ห์ร้าย อุบายรัก

เรื่องราวของคนสองคนที่มี ฝัน ที่จะมุ่งไปให้ถึง ก่อนที่สิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตจะหลุดหายไป "ธนาทัศน์" หนุ่มนักเรียนนอก ที่รับผิดชอบเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัวได้เป็นอย่างดีแต่แล้ว อยู่ๆ เขาก็ปรับเปลี่ยนชีวิตโดยไม่ปรึกษาใคร การถ่ายรูปคือสิ่งที่เขารักที่จะทำ ก่อนที่จะไม่มีดวงตามองเห็นภาพสวยงามจากจินตนาการของเขาในเส้นทางเดินของ

ธนาทัศน์เขาไม่ได้เดินไปคนเดียวแบบโดดเดี่ยว แต่เพราะ พรหมลิขิต หรือ ความบังเอิญ เขาและเธอได้มาเจอกันอีกครั้ง "พอเพียง" คือลูกสาวคนใช้ที่เป็นคนสนิทของ "อรัญญา" แม่ของเขา ธนาทัศน์จำได้ถึงเรื่องในอดีตที่เคยแกล้งเด็กหญิง พอเพียงตั้งแต่เด็กๆ แต่เมื่อถึงวันนี้ เมื่อเพื่อน รู้ว่าเพื่อน กำลังลำบาก มีหรือ ที่เพื่อนอย่างธนาทัศน์จะไม่ช่วย "พอเพียง"

ละครชีวิตที่ตีแผ่จากเรื่องจริง กระแทกอารมณ์กว่าที่เคย นำแสดงโดย ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ ธรรศภาคย์ ชี จากผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิตร แห่งบ. มันนี่พลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด


เสียดาย

เด็กวัยรุ่นมัธยมหญิง 4 คน คือ ปู , แป๋ม , เดือน , และเงาะ ที่แต่ละคนมีปัญหาขาดความรักและความอบอุ่นจากครอบครัว ปูถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แป๋มเป็นลูกสาวตำรวจ แต่ติดผงขาวและขายตัว เดือนมีแม่เป็นนักร้องขายตัวและตัวเองก็มีชะตากรรมไม่ต่างจากแม่ ขณะที่เงาะมีครอบครัวที่มีฐานะ แต่มีพ่อขี้เหล้า และตบตีแม่เป็นประจำ จนวันหนึ่งทั้ง 4 คนได้หนีออกจากบ้านและมารวมกันที่แฟลตของปู เพื่อเผชิญชะตาชีวิตร่วมกัน โดยพวกเธอเลือกที่จะใช้ยาเสพย์ติดในการแก้ปัญหา ในที่สุด ก็พบว่าทุกคนต่าง "เสียดาย" กับช่วงเวลาชีวิตอันสดใสที่ต้องสูญเสียไปกับสิ่งเลวร้าย บทสรุปของเรื่องนี้มีทั้งที่ต้องเสียน้ำตา แลกกับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ และแลกด้วยชีวิต

ละครสะท้อนสังคมที่แฝงไปด้วยข้อคิดสำหรับวัยรุ่น ท่ามกลางกระแสสังคมที่ซับซ้อน นำแสดงโดยญีนา ซาลาส นางเอกดังจากรัตนาวดี มาสวมบทบาทดราม่าเด็กสาวใจแตก ชมการพลิกบทบาทใหม่ได้เร็วๆนี้ โดยผู้จัด หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล แห่ง บ. ศรีคำรุ้ง จำกัด



หมอผี

หมอผี เป็นสมญานามของอาจารย์วิเศษ ผู้อำนวยการของสถาบัน Paranormal Reseach ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่ค่อยจะมีคนรู้จักเท่าไรนัก หน้าที่หลักของสถาบันแห่งนี้จะค้นคว้าหาความจริงในปรากฏการณ์ที่อยู่เหนือธรรมชาติ เช่นเรื่องที่เกี่ยวกับวิญญาณ ภูติผีปีศาจ ซึ่งเป็นที่มาของสมญานามหมอผีของอาจารย์วิเศษ

ความจริงแล้วอาจารย์วิเศษไม่ได้เป็นหมอผีอย่างที่เรารู้จัก แต่เป็นนักวิทยาศาสตร์และนักโบราณคดี นอกเหนือไปจากนั้นแล้วเขายังเป็นนักค้นคว้าเกี่ยวกับวิญญาณศาสตร์และรอบรู้เกี่ยวกับไสยศาสตร์(จากมุมมองของวิทยาศาสตร์) อาจารย์วิเศษ เชื่อว่าพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้ามีอยู่ในตัวมนุษย์เราและเมื่อตายไปพลังงานนี้ยังคงอยู่และนั่นทำให้เราๆได้รับรู้ถึงพลังที่เราเรียกมันว่า ผี แต่เมื่อ อาจารย์วิเศษ ศึกษาลึกลงไปก็ได้พบกับเรื่องลี้ลับมากขึ้นๆ แต่เขามักจะทำการพิสูจน์ตามขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์เสียก่อน หากแต่...มีบางครั้งหลายสิ่งที่มองไม่เห็นกลับมีพลังอำนาจเหนือความคาดหมาย

หมอผี เรื่องราวในสถาบันที่ค้นคว้าหาความจริงของปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ทั้งที่เกี่ยวกับวิญญาณและภูติผีปีศาจ นำแสดงโดย เจสัน ยัง, พิชญ์นาฏ สาขากร, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โดยผู้จัด หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล แห่ง บ.ศรีคำรุ้ง จำกัด

ความสนุกเข้มข้นครบรสเหล่านี้สามารถติดตามชมได้ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 และทางแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOND และ www.pptvhd36.com




TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ