SWEAT16 ประกาศยุบวง ตั้งแต่ 31 ก.ค.นี้ แฟนคลับส่งกำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยประกาศเรื่องยุติบทบาทการพัฒนา ดูแล และดำเนินการวง SWEAT16 เหล่าแฟนคลับคอมเมนต์ส่งกำลังใจ

“Sweat 16”ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ TKO

โซฟาทอล์ก กระทบไหล่ Sweat 16

ทำเอาแฟนๆใจหายและส่งกำลังใจให้เหล่าสมาชิกวงไอดอล SWEAT16 อย่างเนื่องแน่น หลังเพจเฟซบุ๊ก Sweat16 และอินสตาแกรม Sweat16_official ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการพัฒนา ดูแลและดำเนินการวง โดยแจ้งรายละเอียดดังนี้

“เรื่อง ยุติบทบาทของวง SWEAT16 ทีมงาน ขอแจ้งให้ทราบว่าทางทีมงานจะยุติบทบาทการพัฒนา ดูแล และดำเนินการ “SWEAT16” ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา SWEAT16 ได้เป็นหนึ่งในวงไอดอลกรุ๊ปในประเทศไทย และได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบความสุข และสร้างกำลังใจให้แก่แฟนคลับ และสร้างทางเลือกใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย

มาถึงวันนี้ เมมเบอร์และทีมงาน ตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตด้วยตัวเอง เพื่อให้เมมเบอร์ทุกคนได้เดินในสายงานที่ถนัด และเป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งเป้าหมายในชีวิตของแต่ละคนก็ต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรที่พวกเราจำเป็นต้องยุติบทบาทการเป็นวงไอดอลของ SWEAT16 ไว้เพียงเท่านี้ และจะยังคงทำกิจกรรม CHEKI เป็นงานสุดท้าย เพื่อให้เมมเบอร์ได้ร่ำลาแฟน ๆที่น่ารัก พวกเราทุกคนและทีมงานขอขอบคุณผู้ใหญ่ และพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ในวงการบันเทิงไทย สปอนเซอร์ที่ให้โอกาส พี่ ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยแนะนำโปรโมท แฟนคลับทุกคนที่ติดตามกิจกรรมและให้การสนับสนุน รวมทั้งทุกกำลังใจที่แฟน ๆ มีให้ SWEAT16 มาโดยตลอด

SWEAT16 คงไม่สามารถดำเนินการมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่มีการสนับสนุนและเสียงเชียร์จากแฟนคลับทุกท่าน พวกเราทุกคนและทีมงานขอขอบคุณทุกคนจากใจจริง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะยังคงติดตามเมมเบอร์ในเส้นทางสายใหม่ของน้องด้วยนะคะ”

ด้วยรักและห่วงใย SWEAT16

ขอบคุณ FB Sweat16 / IG Sweat16_official

“อู๋ – พรฟ้า” ชวนแฟนนางงาม ล้วงลึก “เส้นทางสู่ Miss Universe Thailand 2022”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ