“ตงตง” บุกเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “แนน ทัดดาว” ลูกยางสาวไทยถึงข้างเตียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักตบสาว “แนน ทัดดาว” ยิ้มแก้มแตก “ตงตง เดอะสตาร์” ซุปตาร์ในดวงใจ บุกเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจถึงข้างเตียง

ทัดดาว พัก 6-8 สัปดาห์ พลาดช่วยตบสาวไทย ลุยเนเชั่นส์ ลีก เกมที่เหลือ

ทัดดาว ถึงไทย ขอบคุณกำลังใจทำให้คลายกังวลอาการเจ็บ

หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 ที่เกิดขึ้นกับ แนน - ทัดดาว นึกแจ้ง นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เกิดการบาดเจ็บจนต้องบินกลับมาพักรักษาตัวที่ประเทศไทย

ซึ่งนอกจากชาวไทยทุกคนยังส่งแรงใจไปให้เจ้าตัวหายเร็วๆแล้ว พระเอกหนุ่ม ตงตง -  กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ก็ถือเป็น FC วอลเลย์บอลอีกคนหนึ่ง ที่ติดตามชมการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 มาโดยตลอด      

ซึ่งภายหลังเจ้าตัวได้ทราบข่าวว่า “แนน ทัดดาว” ซุปตาร์วงการลูกยางได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับทาง ‘วันบันเทิง’ ว่าตงตง เป็นนักแสดงที่แนนชื่นชอบและติดตามผลงานมาโดยตลอด งานนี้หนุ่มตงตงเลยแอบไปเซอร์ไพรส์หอบกระเช้าผลไม้ไปมอบกำลังใจให้สาวแนนด้วยตัวเองที่โรงพยาบาลปิยะเวท  ทำเอาสาวแนนที่นอนพักรักษาตัวอยู่ ถึงกับดีใจยิ้มไม่หุบ ที่ได้เจอกับ “ไอ้ต้าวตงตง” หนุ่มอีสานบ้านเฮาที่แนนปลื้ม

ซึ่ง ตงตง”  ได้สารภาพว่า “รู้สึกเขินเช่นกันครับที่ได้มาเจอกับพี่แนน ดีใจและขอบคุณที่พี่แนนชื่นชอบผม ผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาพบกับนักกีฬาที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ก็อยากจะขออวยพรให้พี่แนนหายเร็วๆให้ร่างการฟื้นตัวกลับมาสมบูรณ์เร็วๆ ระหว่างนี้ก็อยากให้พี่แนนได้พักรักษาตัวให้เต็มที่เพื่อจะได้กลับมาโชว์ผลงาน สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวไทยอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ถัดไป 

ถ้ามีโอกาสก็หวังว่าจะได้เจอกันอีก และจะคอยส่งกำลังใจให้พี่แนนเสมอครับ รวมถึงอยากฝากไปถึงทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงลงสนามไปแข่งขันด้วยรอยยิ้มและความสุข เชื่อว่าคนไทยทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจและคอยเชียร์อยู่ทางนี้อย่างเต็มที่แน่นอนครับ”  

ด้าน “แนน ทัดดาว” เผยว่า “วันนี้มีความสุขและดีใจมากๆที่ได้เจอกับตงตง ขอบคุณที่สละเวลามาหามามอบกำลังใจให้ ไม่คิดเลยค่ะว่าจะมีโมเมนต์ที่เขามาหาเราถึงที่ห้องพัก เพราะทราบดีว่าตงตงคงต้องมีคิวงานมากมาย  จู่ๆเดินเข้ามาเยี่ยมกันแบบใกล้ชิดขนาดนี้เซอร์ไพรส์และตื่นเต้นมากๆหายเจ็บไปชั่วขณะเลย (หัวเราะ) ขอบคุณที่ช่วยพาซุปตาร์ที่เราชื่นชอบมาทำเซอร์ไพรส์ให้แนนในวันนี้ ทั้งเขินทั้งดีใจสุดๆไปเลยค่ะ 

ส่วนตอนนี้ก็แนนก็พยายามเซฟร่างกายให้ดีที่สุด เคลื่อนไหวให้น้อยที่สุดและทำทุกอย่างตามที่คุณหมอสั่ง หวังว่าอาการจะดีขึ้นเร็วๆอยากกลับไปลงสนามกับเพื่อนๆให้เร็วที่สุดค่ะ คิดถึงทุกๆคนอยากกลับไปกระโดดฟาดลูกวอลเลย์อีก (หัวเราะ) และแนนก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆทั่วประเทศอีกครั้งนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้แนน ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ”

แต่งแล้ว! “แพนเค้ก เขมนิจ” ควงแขน “พี่หมี” วิวาห์หวาน เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์

โควิดวันนี้ (10 มิ.ย.65) ติดเชื้อลดลง 2.8 พัน เสียชีวิตเพิ่ม 24 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ