“มิลลิ – บิวกิ้น – พีพี” เผยความรู้สึก หลังขึ้นโชว์ความปังจัดเต็มเทศกาลดนตรีระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องไทย โชว์ความปัง 2 เทศกลาลดนตรีระดับโลก “มิลลิ” ขึ้นเวที Head In The Clouds Festival ที่ลอสแอนเจลิส ฟาก “บิวกิ้น – พีพี” เรียกเสียงเชียร์เวที SUMMER SONIC 2022 ที่ญี่ปุ่น

เกินฝัน! “มิลลิ” เปิดใจหลังขึ้นเวที Coachella ไม่คิดข้าวเหนียวมะม่วงจะฟีเวอร์เป็น Soft Power

เก่งไม่แพ้ใคร สำหรับศิลปินไทยที่ขึ้นเวทีโชว์เทศกาลดนตรีระดับโลกเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์สนั่น เริ่มจากสาวสุดปังที่นาทีนี้เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่ “มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ MILLI ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเพลงไทยด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 ที่อเมริกาเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการพา “ข้าวเหนียวมะม่วง” ไปกินบนเวทีกลายเป็นกระแสฟีเวอร์และเป็น “ซอฟพาวเวอร์” สร้างชื่อ

“มิลลิ” สร้างประวัติศาสตร์ พาเพลงไทยขึ้นเวที Coachella 2022 กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์

ล่าสุดก็เพิ่มดีดรีความปังขึ้นไปอีก เมื่อ “มิลลิ” พาเพลงไทยไปขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แล้วยังโชว์การละเล่นสมัยเด็กๆด้วย ทั้งโดดเชือก ตบแปะ และจัดเต็มความสนุกกับท่าเต้นแอโรบิก ทำแฟนเพลงที่มาร่วมงานส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม พร้อมตะโกนเรียกชื่อ “มิลลิ” ทำเจ้าตัวน้ำตารื้น บอกความในใจบนเวทีว่า

“ฉันแค่อยากจะบอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาที่นี่ ฉันมีความสุขมากที่ทุกคนร้องเพลงตาม เต้นตาม ทุกอย่างอยู่ที่นี่ดีมาก ขอขอบคุณทุกคน ฉันอยากจะร้องไห้แต่ก็ไม่อยากจะร้อง นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่เวทีแห่งนี้และเป็นครั้งที่สองของฉันในแอลเอ และฉันจะจดจำไปจนวันตาย”

นากจากนั้น “มิลลิ” ยังได้ขึ้นโชว์คู่กับ “แจ็คสัน หวัง” (JACJSON WANG) ในเพลง “Mind Games” บนเวที Head In The Clouds Festival อีกด้วย

ในขณะที่ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง “บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ได้แท็กทีมไปขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC 2022  ณ Zozo Marine Stadium และ Makuhari Messe โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆของทั้งคู่สุดฟิน เพราะ “บิวกิ้น – พีพี” ขนเพลงดังจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” อาทิ "รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว , โคตรพิเศษ, ห่มผ้า ฯลฯ และซิงเกิ้ลฮิต อย่าง I’ll do it how you like , ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ,  iไม่o" ฯลฯ โชว์จัดเต็มให้แฟนๆได้ชม พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วย เพลง “กีดกัน” ภาษาญี่ปุ่น งานนี้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้แฟนๆชาวญี่ปุ่น แฟนชาวไทยและอีกหลายประเทศที่เดินทางมาเชียร์แบบติดขอบเวที พร้อมยังช่วยกันส่งกำลังใจผ่าน #BKPPsummersonic จนขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกและประเทศไทยอีกด้วย

“พีพี” กล่าวว่า “ยอมรับว่าก่อนขึ้นโชว์ ตื่นเต้นมากๆ เพราะนี่คือการมาแสดงคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรก และเป็นเวทีใหญ่ แต่ก็คิดว่าเราจะทำให้ดีที่สุดอย่างที่ตั้งใจและซ้อมมาอย่างหนักมาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ อยากให้ทุกคนสนุก และไม่อยากทำให้ทุกคนที่รอชมผิดหวัง ตอนอยู่บนเวทีมองลงมาเห็นแฟนๆมาเชียร์กันเยอะ หลายคนบินมาจากเมืองไทยเลย รวมถึงแฟนๆที่นี่ด้วย พีรู้สึกอุ่นใจมากๆครับ อยากขอบคุณทุกคนที่มาชม รวมถึงแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาเชียร์ด้วย ขอบคุณ นาดาว มิวสิค และ Universal Music Thailand ที่ทำให้เราสองคนได้มาไกลถึงที่นี่ เกินฝันมากๆครับขอบคุณบิวกิ้นที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด คอยเชียร์ คอยเอาใจช่วยพีมากๆ เราทำได้แล้ว ขอบคุณพี่เบล สุพล ด้วยครับ นี่จะเป็นอีกความทรงจำหนึ่งที่ดี ที่พีจะไม่ลืมเลยครับ”

“บิวกิ้น” เผยว่า “ดีใจมากๆที่มีโอกาสได้มา จริงๆกดดันมากๆครับ เพราะเราก็ยังไม่ได้มีประสบการณ์เยอะด้วย แล้วต้องมาขึ้นเวทีที่ต่างประเทศและมีศิลปินระดับโลกที่เราชอบมาขึ้นด้วย พอได้ขึ้นไปแสดงจริงๆ ก็รู้สึกอุ่นใจที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆที่มารอชม พอลงเวทีมาก็รู้สึกตื้นตัน และภูมิใจว่าสิ่งที่ผมกับพีและทีมงานทุกคนได้เตรียมการ และซ้อมกันมาอย่างหนัก สุดท้ายผลมันก็ออกมาเป็นอย่างที่เราตั้งใจ ขอบคุณ Summer Sonic ขอบคุณทางนาดาว พี่ย้ง พี่แท๊ดที่คอยช่วยเหลือและยังสนับสนุนผมกับพีทุกทางเหมือนเคย ขอบคุณแฟนๆที่ตามมาเชียร์ที่นี่ และดูทางไลฟ์ และขอบคุณพีพีมากๆ ที่ร่วมกันคิด ช่วยกันทำอย่างเต็มที่ แล้วก็ซัพพอร์ตกันมากๆมาตลอดครับ ดีใจที่เราสองคนได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกัน ขอบคุณครับ”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ