“เท่ง เถิดเทิง” แจงสาเหตุ “หม่ำ จ๊กมก” ลาออกชิงร้อยฯ ยันไม่มีปัญหาภายใน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกดัง “เท่ง เถิดเทิง” แจงปมพี่คนโตแก๊ง “หม่ำ จ๊กมก” ลาออกจากชิงร้อยฯ ปัดมีปัญหากัน เผยอีกฝ่ายไม่ไหวหากต้องเล่นเกมหนัก ๆ และต้องไปทำงานส่วนอื่นคุมค่ายเพลง ที่ผ่านมายื้อมาตลอด เข้าใจแฟน ๆ ติดภาพ 3 คน พร้อมแจงเรื่อง “ส้มเช้ง” เป็นการเข้าใจผิดเรื่องลูกชายบวช ไม่ได้ทะเลาะ

“เท่ง เถิดเทิง” แจงสัมพันธ์พี่น้อง “ส้มเช้ง” หลังมีดราม่าไม่ไปงานบวชหลาน

“หม่ำ - เท่ง - โหน่ง” ตอบชัด “แก๊งสามช่า” ยังไม่แตก! เคลียร์ข้อสงสัยเคยน้อยใจกันมั้ย?

ทำเอาแฟนตลกใจหายไม่น้อย เมื่อตลกชื่อดังรุ่นใหญ่ “หม่ำ จ๊กมก” ลาออกจาก “ชิงร้อยฯ” ที่เป็นภาพจำ “แก๊งสามช่า” ที่มี “หม่ำ , เท่ง (เท่ง เถิดเทิง)” และ “โหน่ง (โหน่ง ชะชะช่า)” ซึ่งหลายคนก็เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดทาง “เท่ง เถิดเทิง” ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน โดยเผยว่า 

ถามถึงเรื่องที่ “พี่หม่ำ” บอกว่าลาออกจากชิงร้อยฯ?

“อ๋อ...พี่หม่ำเขาไม่ไหวตอนเล่นเกมเฉย ๆ เพราะเกมบางเกมมันก็ค่อนข้างหนัก อีกอย่างแกมีงานไปคุมค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดเลยไม่มีเวลา แต่ก็เอา บอล (บอล เชิญยิ้ม) เอา แจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) และ น้องนาย (นาย เดอะคอมเมเดี้ยน) มาสมทบ”

คุยกันมานานหรือยังเรื่องที่ “พี่หม่ำ” จะลาออก?

“พี่หม่ำไม่ไหวมาตั้งนานแล้ว แต่แกก็พยายามดึง ๆ มาตลอด เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเล่นเกมสิ แกก็บอกว่ามันก็ไม่สมบูรณ์ (หาทางออกมาหลายทางแล้วเพื่อให้พี่หม่ำอยู่ต่อ?) ใช่ๆ”

แต่ “พี่หม่ำ” พูดล่าสุดว่าลาออกเพราะกลัว “เท่ง” กับ “โหน่ง” ล้อเรื่องทำตา?

“(หัวเราะ) คือมันก็เป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ในสายตายทุกคนที่เห็นพี่หม่ำเป็นอย่างนั้น แน่นอนว่าถ้ามาเราก็ต้องอำอ่ะ อย่างในบทสั่งให้แกไปฆ่าคน แกพูดแล้วแต่สายตาแกมีความปรานีอยู่ไง ตาหวาน ถามว่าล้อตลอดไหม เจอทุกครั้งก็จะแบบมองอะไรเหมือนเชิญชวนล่ะ นี่เราเป็นผู้ชายด้วยกันนะ แซวสนุกสนานเรียกรอยยิ้มกัน”

ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ “พี่หม่ำ” ตัดสินใจลาออกใช่ไหม?

“ลาออกเพราะเขาไม่ไหว ๆ ช่วงเล่นเกมมีล้มเยอะ”

กลัวความสนุกจะไม่เหมือนเดิมแบบที่มี 3 คนอยู่ด้วยกันไหม?

“ผมว่าอันนั้นเป็นภาพลักษณ์ที่คนจำ แต่เท่าที่ผมอัดมาหลายเทปแล้วที่มี บอล , แจ๊ส , นาย มาสมทบ ผมว่ามันสนุกขึ้นนะ แต่ยอมรับว่ามันก็แปลก ๆ อยู่นั่นแหละ 3 คนที่เข้ามาใหม่ก็อำตลอดว่ามันเหมือนหายไปคนหนึ่งนะก็ยังพูดถึงกันอยู่ ส่วนโอกาสที่พี่หม่ำจะมาแจมในบางเทปก็มี แต่ว่าช่วงนี้แกไม่ค่อยว่างด้วย”

แฟน ๆ หลายคนก็ยังเรียกร้องอยากให้กลับมาเป็น 3 คนเหมือนเดิม?

“ถ้าผมเป็นคนดูผมก็คงจะถามเหมือนแฟน ๆ นั่นแหละ เพราะมันเป็นภาพลักษณ์ภาพจำ 3 คน 3 ช่า ถามว่าเสียดายไหม ผมว่าทั้งหมดทั้งมวลมันก็ยังมีความสนุกอยู่ แต่ถามว่าอยากให้เหมือนเดิมไหม เราอ่ะอยากให้เหมือนเดิม เคยพูดกับทุกคนว่า เฮ้ย! เราอยู่มาด้วยกันกับชิงร้อยชิงล้านเนี่ย เราอยู่กันจนถึงสัก 70 80 ไหม ให้เด็กมันรู้ว่าโอ้โห! เล่นกันมายาวนานจนแก่เลยเหรอ เราอยากเห็นภาพอย่างนี้ แต่เนื่องด้วยสังขาร”

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ซีเรียส กระแสทำศัลยกรรมตา ยันไร้ปัญหา “แจ็ค แฟนฉัน”

แสดงว่าช่วงแรกก็ยื้อ “พี่หม่ำ” พอสมควร?

“ยื้อ ๆ บอกว่าเอาไว้เป็นที่กินข้าวกันได้ไหม เพราะเป็นรายการเดียวที่พี่หม่ำทำอะไรกินกันสด ๆ ไง เอาไว้มาเจอะเจอกันได้ไหมเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันนะ ชิงร้อยฯก็เป็นเหมือนโอกาสที่เราได้เจอะเจอกัน เดือนหนึ่งมาเจอกันครั้ง แต่แกบอกไม่ไหวจริง ๆ เพราะช่วงเล่นเกมค่อนข้างใช้พลังงานเยอะ”

ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหลังฉากแน่นอน?

“ไม่มี รักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไม่ใช่แค่เฉพาะ 3 คน แต่ดูแลยันครอบครัวเราด้วย”

ถามเรื่อง “ส้มเช้ง” ที่ก่อนหน้าเหมือนมีข่าวว่าทะเลาะกัน?

“ไม่มี ๆ จะมีแค่การเข้าใจผิดเฉย ๆ คืองานบวชลูกชายผมไม่อยากให้คนไปเยอะ เพราะช่วงนั้นโควิดมันแรง แม้กระทั่งแม่เองก็มาไม่ได้ เราเลยบวชเงียบ ๆ ไม่ได้แจกการ์ด แล้วไม่ได้บอกทุกคน ที่เห็นไปกันก็จะเป็นเพื่อนฝูงของทางลูกชายมากกว่า ไม่ได้ทะเลาะ จะทะเลาะกันได้ยังไงสายเลือดเดียวกัน เจอกันก็แฮปปี้อยู่”

เหตุการณ์นี้เลยทำให้ “ส้มเช้ง” เข้าใจผิดว่าทำไมถึงไม่ชวน?

“คงจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผมเป็นคนรู้อะไรเลย ไม่ดูพวกโซเชียล แล้วนี่ก็ยังชวนน้องมาเล่นหนังทิดน้อยอยู่เลย ถามว่าได้คุยกันไหมหลังมีข่าว มันไม่จำเป็นต้องคุยเพราะผมยังงงๆ เลยว่าข่าวมายังไง ผมว่าอย่าไปสนใจพวกโซเชียลอะไรพวกนี้”

คอนเทนต์แนะนำ
ลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 5 รอบเก็บตก ยังเหลือ 2 ล้านกว่าสิทธิ
วันหยุดเดือนตุลาคม 2565 เช็กปฎิทิน วันหยุดราชการ-วันหยุดธนาคาร-วันหยุดพิเศษ
ฟอร์ดร่อนจดหมายแจงสาเหตุลูกค้าทุบรถ 'ฟอร์ด เอเวอเรสต์' ที่ นครราชสีมา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ