“นิโคล” ประชัน "ตุ้ย-โดนัท” โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิดลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กั๊กนักรักซะเลย” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทาง PPTV HD 36 และดูออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์พีพีทีวี

มาแล้วค่ะ ได้ชมกันแล้ว สำหรับ นิโคล เทริโอ มาประชันบทบาทกับ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” หลังจากที่รอกันมานาน

โดยเป็นตอนที่เพชร (ตุ้ย ธีรภัทร์) กับ ลันตา (โดนัท มนัสนันท์) จัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพลอย (พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) ร่วมกับมุก (เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว) และ โอปอล (ยูเค ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) โดยพลอยปรับความเข้าใจกับลันตา โดยลูกๆทั้งสามคนยินดีให้พ่อเพชรกับลันตา เป็นแฟนกัน

"โดนัท มนัสนันท์" จมน้ำ ช่วย "ยูเค" ลูกสาวสุดแสบ ทำเอาพระเอก "ตุ้ย ธีรภัทร์" ว่ายน้ำจนหอบ 

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย”

 

ขณะที่กำลังเป่าเค้กอย่างมีความสุข โรส (นิโคล เทริโอ) แม่ของเด็กๆทั้งสาม ก็ปรากฏตัวขึ้น โผล่มากลางงาน ทำเอางานเจื่อนกันไปเลย แถมโรส ยังพยายามจะสานสัมพันธ์กับเพชร บอกว่ายังเป็นเมียที่จดทะเบียนถูกต้อง ยังไม่ได้หย่ากัน ทำเอาลันตาไปไม่ถูก ขอตัวกลับบ้านไปตั้งสติก่อน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวย แถวรามอินทรา ซอย 117 บ้านประดับประดาด้วยลูกโป่งสวยงาม ด้วยฝีมือของ พี่ตุ้ย กับ พี่โดนัท โดยทั้งคู่ ยิ้มปลื้มมีความสุข เพราะลูกๆยอมเข้าใจพ่อที่จะมีแฟนเป็นโดนัท กอดกันมีความสุข เตรียมเป่าเค้กด้วยกัน แต่แล้วการปรากฏตัวของนิโคล ทำให้งานกร่อยกันไปเลย เพราะเหมือนนิโคล กลับมาทวงสิทธิ์ความเป็นเมีย และ แม่ของเด็กๆ ทั้งโดนัท และเด็กๆทั้งสามก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเอายังไงดี ทั้งอึ้ง ทั้งลุ้น กันไปหมด เป็นฉากดราม่าที่ทุกคนต้องเล่นอารมณ์ความรู้สึกของตัวเอง

ติดตามชมละคร “กั๊กนักรักซะเลย” วันพุธ-พฤหัสที่ 12-13 ตุลาคม เวลา 21.40 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com

และเวลา 23.45 น. สามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี

 

คอนเทนต์แนะนำ
รดน้ำศพ “เด่น ดอกประดู่” ศิลปินตลกร่วมอาลัยแน่น
ภรรยา “เด่น ดอกประดู่” เปิดใจเล่าวาระสุดท้ายสามี เผยเคยบอกอยากกลับไปเล่นตลก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ