เป็น “ครูฝึกพี่จิน” แล้ว! จิน BTS เผยภาพหลังเข้ากรมให้เหล่าอาร์มี่หายคิดถึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จิน BTS” โพสต์ภาพอัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังเข้ากรมทหารไป 5 สัปดาห์แล้ว โดยขอให้เหล่าอาร์มี่ “มีความสุขและรักษาตัวให้ดี”

ผ่านมา 5 สัปดาห์แล้วสำหรับการเข้ากรมทหารรับใช้ชาติของ “จิน BTS” หรือ คิม ซอกจิน ศิลปินชื่อดังระดับโลก ท่ามกลางแรงใจและการรอคอยของบรรดา “อาร์มี่” (แฟนคลับ BTS)

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 ม.ค.) พี่จินของอาร์มี่ก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด โดยเป็นภาพเจ้าตัวสวมชุดเครื่องแบบทหาร พร้อมข้อความระบุว่า “ผมกำลังสนุก และภาพที่โพสต์นี้ได้รับอนุญาตจากกองทัพแล้วครับ”

6 สมาชิก ส่งพี่ใหญ่ “จิน BTS” เข้ากรม “อาร์มี่ไทย” ส่งผ่านจอ #รอซอกจินกลับบ้าน พุ่งติดเทรนด์

“จิน BTS” เผยภาพตัดผม ก่อนเข้ากรมพรุ่งนี้

ต้นสังกัดแจ้ง “จิน BTS” เตรียมเข้ากรมคนแรก ยืนยันกลับมารวมวง 2025

จินยังบอกกับเหล่าอาร์มี่ด้วยว่า “เหล่าอาร์มี่ ขอให้มีความสุขและรักษาตัวให้ดีนะครับ”

จินเป็นพี่ใหญ่ของวง BTS ด้วยวัย 30 ปี ซึ่งตามระเบียบการเกณฑ์ทหารของเกาหลีใต้ กำหนดให้พลเรือนชายเกาหลีใต้ทุกคนจะต้องเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 18 เดือนเมื่ออายุครบ 28 ปีบริบูรณ์

โดยจินนั้นเข้าศูนย์ฝึกยอนชอนเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2022 และกองทัพเกาหลีใต้ระบุว่า เขาได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยครูฝึกที่ฐานทัพยอนชอน ในจังหวัดคยองกี ทางตอนเหนือของประเทศ

ภายใต้ร่างกฎหมายฉบับใหม่ในปี 2020 ชาวเกาหลีใต้ที่ “สร้างชื่อเสียงด้านวัฒนธรรมและศิลปะสมัยนิยม” จะได้รับอนุญาตให้ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้จนถึงอายุ 30 ปี

จินเป็นสมาชิกคนแรกของวง BTS ที่เข้ากรม ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่าสมาชิกทั้ง 7 คน จะทยอยเข้ากรมเป็นเวลา 2 ปี และจะกลับมาทำงานกันแบบพร้อมหน้ากันอีกครั้งในปี 2025

เรียบเรียงจาก CNN

ภาพจาก IG: Jin of BTS (@jin)

คอนเทนต์แนะนำ
“นาย ณภัทร” ไม่โฟกัสสถานะ “ใบเฟิร์น” ขอทำคะแนนจีบไปเรื่อยๆ
เปิดเช็กลิสต์ของไหว้ "ตรุษจีน 2567" ที่ต้องมี! พร้อมความหมายสุดมงคล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ