ส่องมุมน่ารักแม่ลูก “ฮันนี่ – อินดี้” หน่วยซัพพอร์ตของกันและกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่แม่ลูกวงการบันเทิง “ฮันนี่ - ภัสสร บุณยเกียรติ” และ “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์” ที่สนิทและคอยเป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดีของกัน

ลูกคนดัง ความสามารถล้น ตามรอย “คุณพ่อ” เข้าวงการ

ไทยพบผู้ป่วยติดไวรัสโคโรนาเพิ่ม 6 ราย เป็นคนไทย 4 ราย –นทท.จีน 2 ราย

ทำเอาโซเชียลตั้งคำถามหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้น? เมื่อคู่แม่ลูกสุดน่ารักของวงการบันเทิงไทย สำหรับนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ “ฮันนี่ - ภัสสร บุณยเกียรติ” กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์” ต่างออกมาโพสต์ปกป้องกันและกัน

ต้องบอกว่าแม่ลูกคู่นี้เขาสนิทกันสุดๆ แถมยังคอยเป็นที่ปรึกษา เป็นหน่วยคอยสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดีอีกด้วย เราเลยจะได้เห็นโมมเนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ในโซเชียลอยู่บ่อยๆ

ซึ่ง “อินดี้”เอง ก็ได้เลือดศิลปินมาจากทั้งคุณแม่ฮั่นนี่และคุณพ่อ “บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” เข้าวงการบันเทิงตามรอยพ่อแม่ แม้จะเจอภาวะกดดันกับการเป็นลูกคนดัง แต่อินนี้ก็พยายามพิสูจน์ตัวเองว่ามายืนตรงนี้ได้ด้วยความสามารถ ความตั้งใจ และความพยายามของตัวเอง

ซึ่ง “อินดี้” เคยบอกกับ “พีพีทีวี” ว่า “ไม่อยากถูกมองว่าที่มีเข้าวงการมาได้ เพราะใช้เส้นพ่อและแม่ จึงพยายามพิสูจน์ให้ว่าที่มาถึงจุดนี้ได้นั้น มาจากฝีมือและความสามารถของตัวเขาเอง แต่ก็ยอมรับว่าทั้งพ่อและแม่เป็นหน่วยที่คอยซัพพอร์ตและคอยเป็นเบื้องหลังที่สำคัญของเรามาโดยตลอดไม่ว่าจะลงมือทำอะไรก็ตาม”

นาทีนี้ความฮอตของหนุ่ม “อินดี้” หลังขึ้นแท่นพระเอก ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันหนักมาก ขอต่อคิวเป็นลูกสะใภ้คุณแม่ “ฮันนี่” ยกใหญ่เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ IG  Indianaindy , honeygoldie

คอนเทนต์แนะนำ
ต้นสังกัดแจ้ง “บิว จักรพันธ์” พร้อมอดีตแฟนสาว จ่อแถลงปมร้อน 28 ม.ค.นี้
“รัศมีแข” เล่าความฟิน! กรี๊ดไม่หยุด “ลิซ่า” ทักทายช่วงซาวด์เช็คคอนเสิร์ตในไทย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ