“ป๋าเทพ” ยันไม่ได้หนีไปลาว รับเครียดมีหนี้กว่า 2 ล้าน หวั่นบ้านถูกยึด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่เพจข่าวออนไลน์ได้มีการโพสต์ข้อความระบุ "แบกหน้าขอ หม่ำ จ๊กมก ใช้หนี้แทนบ้าน ป๋าเทพ หลังหาจ่ายเดือนเป็นแสนจนหมดตัว เผยเรื่องจริงเตรียมหนีย้ายไปอยู่ลาว" ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามความจริงกับ ป๋าเทพ นักแสดงตลกอาวุโส ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คอนเทนต์แนะนำ
เปิด 11 รายชื่อ รถไฮไลท์ในงาน Motor Show 2023 จัดเต็มหลังอั้นมานาน !
พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า เฝ้าระวัง "พายุฤดูร้อน" 25-27 มี.ค.นี้
#เลือกตั้ง2566 : ศึกคนใน? พรรคก้าวไกล ไร้ชื่อหัวหอกลง ส.ส. | เข้มข่าวเย็น | 21 มี.ค. 66

โดย “ป๋าเทพ” ได้เปิดเผยว่า “สำหรับข่าวที่มีการแชร์กันออกมาในขณะนี้ เป็นข่าวเก่าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งยอมรับว่าเคยเดินทางไปที่ประเทศลาวจริง จากการชักชวนของเพื่อนคนไทยที่ไปทำธุรกิจอยู่ที่นั้น เพื่อหาลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ แต่เมื่อตนได้เข้าไปดูแล้ว มองว่าน่าจะไม่เหมาะกับตน ที่นั่นดูเหมือนแดนสนธยา อีกทั้งตนรักที่จะอยู่ในประเทศไทย โดยปัจจุบันตนยังคงทำธุรกิจขายขนมเปี๊ยะอยู่ที่ จ.ราชบุรี ไม่ได้หนีไปไหน”

ซึ่ง “ป๋าเทพ” ยอมรับด้วยว่า “เวลานี้ตนกำลังประสบกับปัญหาหนี้สินในส่วนของบ้าน และจากการเรียกเก็บภาษีรายได้ดารานักแสดง ที่สรรพกรได้เรียกเก็บย้อนหลัง รวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท ประกอบกับรายได้จากธุรกิจขนมเปี๊ยะที่ทำอยู่ในปัจจุบันก็ไม่สู้ดีนัก ขณะเดียวกันรายได้ส่วนหนึ่งต้องนำมาเลี้ยงดูครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ และค่ากินอยู่  และอีกส่วนก็ต้องนำเลี้ยงวัว ควาย สุนัข และแมวที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก

“ป๋าเทพ” เผยสาเหตุ ตัดใจประกาศขายไร่ 13 ล้าน ลั่นชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป

“บอย ปกรณ์” เอาเรื่องถึงที่สุด ถูกโกงค่าโมเดล ปัดสายเปย์ควง “เฟย์” เที่ยวญี่ปุ่น

ซึ่งในแต่ละวันต้องใช้เงินซื้ออาหารสัตว์เป็นเงินมากกว่า 3,000 บาท  ปัจจุบันตนจึงไม่สามารถแบกรับภาระส่วนนี้ได้ไหว สัตว์เลี้ยงที่มีอยู่ก็ซูบผอมจนน่าเวทนา ส่วนตนและครอบครัวก็ยังไม่รู้ว่าจะถูกยึดบ้านวันไหน สำหรับแผนการณ์ในอนาคตเวลานี้ยังไม่มี ยอมรับว่ามืดแปดด้าน แต่ก็ไม่อยากไปรบกวนกู้หนี้ยืมสินของใคร เพราะทุกคนต่างก็กำลังลำบาก ในส่วนของ “หม่ำ จ๊กมก” ก็ช่วยตนมาเยอะมากแล้ว”

หากมีใครสนใจที่จะนำวัวและควายเหล่านี้ไปเลี้ยง ตนก็ยินดีให้ฟรี ในส่วนของสุนัขและแมว ตนขอฝากผ่านสื่อนี้ไปถึงมูลนิธิหรือหน่วยต่างๆ ว่า ถ้าหน่วยงานใดที่มีกำลัง ตนก็ขอรบกวนให้เข้ามาช่วยเหลือสุนัขและแมวเหล่านี้ด้วย คิดว่าสงสารพวกมัน ถ้าใครที่สนใจจะรับวัว ควาย สุนัข และแมว สามารถติดต่อได้ที่ไร่ป๋าเทพ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

คอนเทนต์แนะนำ
"บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565" รีบยืนยันตัวตน มิเช่นนั้นสิทธิจะลดลง!
ออมเงินให้บุตรหลาน เดือนละ 300 เดือนถัดไปรับเงินสมทบเพิ่ม 150 บาท
กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ