“ชิน ชินวุฒ” เข้าฝึกทหารใหม่ พร้อมเต็มร้อย เคลียเรื่องดูแลแม่กับน้องสาวแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดรับรายงานตัวเข้าฝึกแล้ว สำหรับทหารเกณฑ์ใหม่ หนึ่งในนั้นมี ชิน ชินวุฒิ นักร้องนักแสดงชื่อดัง เข้าแสดงตัวด้วยในวันนี้ ขณะที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 ประกาศชัดว่า การฝึกนับจากนี้ ทุกคนจะต้องอยู่ในมาตรฐานเดียวกัน ไม่มีใครได้รับสิทธิพิเศษ

วันนี้ (1 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มณฑลทหารบกที่ 11 คือ พื้นที่ฝึกทหารใหม่แห่งหนึ่งของกองทัพ วันนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะมีนายชินวุฒ อินทรคูสิน หรือ ชิน ชินวุฒ เข้ารายงานตัวรับการฝึกที่นี่

โดยนายชินวุฒ เปิดใจว่า แม้ก่อนหน้านี้จะติดขัดอยู่บ้าง เพราะถือเป็นเรื่องกะทันหันที่ไม่ทันตั้งตัว แต่เวลานี้ ก็พร้อมทำหน้าที่ทหารเกณฑ์และช่วยเหลืองานกองทัพอย่างเต็มความสามารถ เพราะไม่กังวลเรื่องการดูแลแม่และน้องสาวแล้ว

ขณะที่การรายงานตัวเข้าฝึกของทหารใหม่วันนี้ มี พลตรี สนิธชนก สังขจันทร์ ผู้บัญชาการกองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 เข้าตรวจเยี่ยม และยืนยันว่า ทหารใหม่ทุกคนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพราะการฝึกจะยึดระเบียบกองทัพอย่างเคร่งครัด ส่วนดารา นักแสดง บุคคลมีชื่อเสียงหรือลูกหลานของคนในกองทัพ ก็จะต้องอยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน โดยที่ไม่มีบุคคลใดได้รับสิทธิพิเศษ

ซึ่งสำหรับยอดรับทหารกองเกินในปีนี้  มีทั้งหมด 4,951 คน แบ่งเป็นกองทัพภาคที่ 1 จำนวน 1,286 คน และกองทัพภาคที่ 2 จำนวน 3,665 คน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ