เปิดเวทีรางวัลเกียรติยศสุดยิ่งใหญ่ "นาฏราช ครั้งที่ 7"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเวทีรางวัลเกียรติยศสุดยิ่งใหญ่ "นาฏราช ครั้งที่ 7" นำโดย เคน ธีรเดช, แพนเค้ก เขมนิจ, ต้อย เศรษฐา, นุ่น วรนุช, นำทีมศิลปินดารา แสดงเปิดงานสุดอลังการ ภายใต้ชุดการแสดงเทิดพระเกียรติ องค์ราชันย์ "อัครศิลปินแห่งสยาม" องค์ราชินี "อัคราภิรักษ์ศิลปิน"

จากนั้น คุณเขมทัตต์ พลเดช นายกสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ กล่าวเปิดงานโดยระบุว่า การมอบรางวัลนาฏราชครั้งที่ 7 ถือเป็นปีที่ 2 ที่สถานีดิจิทัลทีวีได้มีโอกาสเข้าร่วมชิงรางวัล ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยจรรโลงอุตสาหกรรมโทรทัศน์ให้เติบโต รวมถึงมีการส่งผลงานใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น ในปีนี้นับว่าเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี และเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ทางคณะกรรมการฯ จึงตระหนักถึงความสำคัญและได้กำหนดให้มีการเฉลิมพระเกียรติในการประกาศรางวัลนาฏราชปีนี้ ด้วยการแสดงเทิดพระเกียรติองค์ราชัน "อัครศิลปินแห่งสยาม" องค์ราชินี "อัคราภิรักษศิลปิน"

ทั้งนี้ ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกภาคส่วน สถานีวิทยุ และโทรทัศน์ ทุกสถานี ผู้ผลิต ผู้จัด นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนนี้ และขอแสดงความยินดีกับดารานักแสดงที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

รับชมคลิปการแสดงเทิดพระเกียรติ องค์ราชันย์ "อัครศิลปินแห่งสยาม" องค์ราชินี "อัคราภิรักษศิลปิน" ที่นี่ คลิก!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ