ปันปัน ชี้แจงด่าน้ำชาจริงพร้อมรับผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากดราม่าเสียงสูง หลังปันปัน ออกมาขอโทษน้ำชาพร้อมยอมรับว่าทำจริง

ล่าสุด ปันปัน สุทัตตา ออกมาแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประเด็นที่ตกเป็นข่าวว่า สาวปันปันได้ไปโพสต์อินสตาแกรมใช้คำเสียงสูง ต่อว่า น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งเธอได้ออกมาแมนแมนยอมรับเลยว่า เธอได้ทำลงไปด้วยอารมณ์ที่โมโหจริงๆ

ซึ่งเธอนั้นไปได้ยินข่าวลือมาว่าอดีตคนรัก มาร์ช จุฑาวุฒิ ไปกิ๊กกั๊กนอกรอบกับสาวน้ำชา ก็จึงเกิดความโกรธ ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ พร้อมยอมรับความผิดทุกอย่าง

โดยหลังจากนี้ไปสาวปันปัน ก็ยืนยันขอตัดฝ่ายชายออกจากชีวิต พร้อมบอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีสิทธ์ที่จะไปหึงหวงแล้ว และเรื่องการรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เธอได้ทำลงไปในครั้งนี้ เธอยืนยันขอลาออกจากต้นสังกัด นาดาว และหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นค่อยว่ากัน แต่หากมีงานอะไรก็ยังดูแลกันได้เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามทางครอบครัวก็อยากให้ปันปัน นั้นลาออกและรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำลงไปเช่นกัน

ส่วนความเคลื่อนไหวของทางด้านสาวน้ำชา เมื่อได้รับคำขอโทษจากปันปัน ก็ได้ออกมาโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรม ซึ่งมีใจความว่า อยากให้จบเรื่องนี้แล้วก็ให้อภัย คนที่ห่วงน้ำชาตอนนี้มากที่สุดก็คื คุณพ่อคุณแม่ เพราะฉะนั้นเมื่อน้องปันปันออกมาขอโทษผ่านสื่อแล้ว ตนเองก้ยืนยันว่าพร้อมจะให้อภัย แล้วก็ไม่ติดทาไม่อะไรแล้ว พร้อมบอกว่าหากใครเคยว่าปันปันด้วยถ้อยคำแรงๆ ก็อยากจะให้ให้อภัยกัน และเริ่มต้นกันใหม่ ซึ่งก้ถือว่าเป็นการปิดฉากดราม่าในครั้งนี้ไปได้อย่างสวยงาม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ