ดราม่า โฟร์-พิชญ์ กับแฮทแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชี่ยลไม่หยุดและยังคงขุดกันอย่างต่อเนื่องกับข่าวของสาว โฟร์ และหนุ่ม พิชญ์ หลังฝ่ายหญิงไปออกรายการดังฝั่งอโศก และ ได้เล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่เคยผ่านมาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมวลีเด็ด เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึง

ซึ่งหลายคนรู้ดีว่าเมื่อ 4ปีที่แล้วแฟนเก่าของมดก็คือหนุ่ม พิชญ์ ซึ่งหลังจากรายการนี้ออนแอร์ไปแค่วันเดียว ฝ่ายชายก็ออกมาเคลื่ยนไหวพร้อมลง ข้อความด้วยว่า "ก็ว่าไม่....เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึงเด้อ #ต่ำตมไม่หยุด"

ซึ่งต่อมาไม่นานแฟนสาวของหนุ่มพิชญ์อย่าง พลอยหอวังก็คอมเมนท์ข้อความที่มีความเชื่อมโยงด้วยว่า "ก็ "Perfect แค่ไหนถามใจเธอดู

เอาละสิงานนี้มันไม่ธรรมดาแล้ว เพราะหลังจากสองข้อความนี้เสร็จก็มีข้อความอื่นๆตามมาอีกไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของสาวของโฟร์เองที่ติดแฮชแท็กว่า # ต่ำตมไปด้วยกันและน้องสาวของไผ่วันพ้อยอย่าง แตงโม ก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้โพสเหน็บว่า พูดจาสวยเลย ตัวเองรักเดียวใจเดียวมากเลย ทำไมไม่เล่าความจริง และเพื่อนสาวของโฟร์ก็มาโพสต์เพิ่มอีกว่า ในรายการ เพื่อนเล่าไม่ถึง 20 % มันยังไงกัน ที่ลึกกว่านั้นยังมีข้อความของพี่ชายโฟร์โพสต์อีกว่า ตอนนี้ยังหยอดโฟร์อยู่เลยนะคนดี  งานนี้คนก็แห่เค้าไปดูสิค่ะว่าไปหยอดตอนไหน ก็เห็นว่าฝ่ายชายไปเมนข้อความความในไอจีโฟร์อยู่เลย

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

 

แต่ชอบตรงที่พอคนดูรายการแล้วไปขุดเนื้อหาต่างๆที่โฟร์ออกมาพูดนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นเอ็มว่าเพลงอย่าง ไปไม่ได้หรือเธอไม่ไป ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่บอกไว้ว่าเป็น based on true story ซึ่งเอ็มวี โฟร์ก็เล่นเป็นนางเองด้วย ที่สำคัญเนื้อหาตรงตามที่เธอเล่าในรายการเป๊ะ เหล่านักขุดทั้งหลายก็ยังคงตามติดการขุดคุ้ยว่าหญิงสาวปริศนาที่อาจเป็นมือที่สามนั้นคือใคร งานนี้ก็เลยมีตัวละครเพิ่มมาเป็นสาวในวงการ อักษรย่อ  ม  คนที่โดนเอี่ยวไปด้วยก็มี มิ้น ณัฐวรา ตอนนี้ก็ไม่อยากพูดถึงเค้าอะน้อเพราะก็แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาแล้วแถมกำลังตั้งท้องด้วย แต่ตอนนั้นเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วนะว่าเป็นเพื่อนกันคุยกันปกติไม่มีอะไรในก่อไผ่แน่นอน  และคนสุดท้ายพีคสุดที่ไม่น่าจะเอามาเอี่ยวได้คือ มด ณปภัช คู่ดูโอ้ขอโฟร์ละจ้า ซึ่งเรื่องที่โดนเอามาเอี่ยวคือ กรณีวงแตก ว่านี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทั้งคู่ประกาศแยกวงเพราะแย่งแฟนกัน

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ