สุดดราม่า! "จุนโฮ" ทนเป็นโรคกระเพาะไม่มีเงินไปโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"จุนโฮ" 2PM เผยกลางงานเปิดตัวหนัง Twenty ที่ร่วมแสดงว่าเคยไม่มีเงินไปโรงพยาบาล ต้องทนป่วยเป็นโรคกระเพาะ


นักร้องหนุ่ม "จุนโฮ" ได้เล่าถึงความพยายามในการที่จะมารับบทตัวละคร "ดงอู" ในภาพยนตร์เรื่อง Twenty ว่า "ผมเป็นเด็กที่อยู่ในกรอบเลยไม่เข้าใจตัวตนของตัวละครดงอูเท่าไหร่ครับ ผมกังวลมากเลยเข้าไปคุยกับผู้กำกับมากมายว่าจะแสดงยังไงดีครับ"


"ตัวละครของเขาดงวูทำให้ผมนึกถึงตัวเองตอนอายุ 20 ต้นๆ ตอนที่ยังเป็นเด็กฝึก JYP ผมเป็นโรคกระเพาะอักเสบไม่มีเงินซื้อข้าวกิน แต่เวลาฝึกซ้อมก็ต้องกินข้าว ผมเลยไปซื้อโจ๊กในร้านสะดวกซื้อมากินประทังเอาครับ" จุนโฮกล่าว


Twenty เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนรุ่นเดียวกัวัย 20 ปี 3 คน ได้แก่ "ชีโ" (รับบทโดย คิมอูบิน) ผู้ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม "ดงอู" (รับบทโดยจุนโฮ ชาย) หนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นนักเขียนการ์ตูนและมีพละกำลัง วันๆ ทำงานพาร์ททามมากมายหาเงินเลี้ยงชีพ และ "คยองแจ" (รับบทโดย คังฮานึล) ชายหนุ่มนักศึกษาผู้เรียนเก่งมีปัญญา ทั้ง 3 คนได้มาอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาที่น่าอับอายที่สุดในชีวิต พร้อมกับเรื่องราวความรักที่สุดแสนจะงี่เง่าและมิตรภาพความผูกพันระหว่างเพื่อน ใครที่เป็นแฟนของนักแสดงหนุ่ม "คิมอูบิน" "คังฮานึล" และนักร้องหน้าหวาน "จุนโฮ" แห่งวง 2PM เตรียมกับเรื่องราวแสนสนุกสุดฮาของพวกเข้าทั้ง 3 ได้ในโรงภาพยนตร์เกาหลีช่วงเดือน มี.ค.นี้



TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ