เชือดไม่ลง! "บี" งัดข้อ "โย" งานนี้มีฟ้องกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บี" ยันชัดไม่ได้ทำเพจแอนตี้อดีตเพื่อนรัก "โย" ท้าพิสูจน์ได้เลย ลั่นหากไม่จริงมมีสิทธิ์ฟ้องกลับเพราะถือว่าโดนหมิ่น


โต้คารมผ่านสื่อกันเป็นระลอกสำหรับอดีตเพื่อนซี้ก้านยาว "บี - โย" โดยล่าสุดสาว "บี" ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำเพจแอนตี้ "โย" แน่นอน ท้างัดหลักฐานพิสูจน์ ถ้าไม่ใช่คนทำมีสิทธิ์ฟ้องกลับ ส่วนเรื่องนัดเคลียร์บัญชีเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ยังไม่ทราบผลเพราะยังไม่ได้คุยกับคนของตัวเอง


"คุยไปแล้วไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะตัวบีเองทำงานตั้งแต่เช้าจน ณ ตอนนี้ ต้องวิ่งไปอีกงานนึง ทนายฝ่ายนั้นมาคุยแล้วเราก็เอาทนายไปคุยเหมือนกัน ส่วน


"เรื่องเพจแอนตี้โยไม่ใช่เราแน่นอน เราไม่ได้เป็นคนสร้างก็แล้วแต่เค้าจะพูดยังไงบียืนยัน 100% สำหรับคดีนัดคุยกัน แต่ไม่ยังไม่ทราบผล บีไม่ได้ไปด้วย อย่างที่ทราบบีไม่ไปอยู่แล้ว หลักฐานมีแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเดือนนี้จะสรุปอีกทีว่าเป็นยังไง แต่จะพยายามให้จบภายในเดือนนี้ วันสุดท้ายถ้าจะต้องขึ้นศาลเราคงจะต้องเข้าไปคุยเองเราเต็มที่อยู่แล้ว เราไม่ได้กังวล แต่จริงๆ แล้วก็น่าจะไกล่เกลี่ยกันได้น่าจะยอมๆ กันไป"


"ยืนยันได้เลยว่าเรื่องเพจแอนตี้ บีไม่มีส่วนร่วมแน่นอนเราไม่เกี่ยวเลย ถ้าไม่ใช่บี บีฟ้องกลับได้ อย่าใส่ใจกับเรื่องนี้มาก อยากให้ฟังเรื่องแบบนี้ฟังหูไว้หู สำหรับเรื่องกำลังใจ ทางเราดีมากแฟนคลับเหมือนเดิมช่วยให้กำลังใจตลอด ผลกระทบเรื่องนี้กับงานไม่มีเลยสบายมาก"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ