"เพลง ชนม์ทิดา" เคลียร์ปมถูกปลดร้องเพลงประกอบละคร เชื่อไม่เกี่ยวกับ "เจนี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เพลง ชนม์ทิดา" เคลียร์ดราม่าร้องเพลงประกอบละครที่ "เจนี่" เล่น แต่ถูกปลด ฟาก แม่"ตู่ นันทิดา" เชื่อ "เจนี่" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการปลดเพลงครั้งนี้ ส่วน"ปนัดดา เรืองวุฒิ" ปัด เสียบร้องเพลงแทน"เพลง ชนม์ทิดา"แจง เป็นการถ่ายทอดเพลงแทนความรู้สึกคนละตัวละคร

ออกมาเคลียร์ดราม่าแล้ว สำหรับน้อง"เพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาวของนักร้องคุณภาพ"ตู่ นันทิดา" หลังมีข่าวว่าได้ร้องเพลงประกอบละคร ที่นางเอกสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แสดง แต่แล้วเพลงนี้ก็ไม่ได้ประกอบละครอย่างที่ได้เคยคุยไว้ โดยเธอบอกไม่รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเธอได้ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านบทเพลงไปอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ด้วยเหตุผลของผู้ใหญ่ที่ชี้แจงถึงความเหมาะสม เธอก็ยอมรับและไม่รู้สึกเสียใจอะไร ส่วนตัวอย่างของเพลงที่ได้ปล่อยออกมานั้น เธอยอมรับว่าได้ดู แต่ก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องในอดีต เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว และเชื่อว่า"เจนี่" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสั่งปลด ส่วนที่เธอโพสต์คำคมไม่ได้ต้องการจะตัดพ้อถึงเรื่องนี้ แต่เป็นคนชอบโพสต์ข้อความดี ๆ ที่ให้กำลังใจอยู่แล้ว โดยยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

ขณะที่คุณแม่"ตู่ นันทิดา" ก็เชื่อว่าการปลดเพลงที่ลูกสาวร้องในครั้งนี้ เป็นเรื่องของความเหมาะสมที่หลายฝ่ายลงความเห็นกัน โดยเชื่อว่านางเอกสาว"เจนี่" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และทางผู้จัดละคร อย่าง “จ๋า ยศสินี” และนักแต่งเพลง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ก็ได้โทรศัพท์มาขอโทษ และบอกเหตุผลถึงความเหมาะสม  ด้านนักร้องสาวมากฝีมือ “ปนัดดา เรืองวุฒิ”  ก็ขอปฏิเสธว่าเธอไม่ได้มาเสียบร้องเพลงประกอบละครแทน"น้องเพลง" แต่เป็นการร้องถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครคนละตัว และใครจะมาร้องเพลงในพาร์ทของ "น้องเพลง" นั้น เธอไม่ทราบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ