“แอฟ ทักษอร” ลั่นพร้อมเซ็นใบหย่า“สงกรานต์”รอแค่เวลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรกพร้อมบอกเรื่องความรักกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมได้และพร้อมที่จะเซ็นใบหย่า ตอนนี้ขอโฟกัสที่การเลี้ยงลูกเท่านั้น แต่จะมีกลับมารับละครอย่างเต็มตัวอีกครั้งแน่นอน

เมื่อวันที่ (22 พ.ย. 60)  แอฟ ทักษอร เปิดใจเป็นครั้งแรกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากับสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์  โดยตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมคือ แยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว ปัญหาหลายอย่างไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับเรื่องแบบนี้ในชีวิต ส่วนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับมือที่สามหรือไม่ แอฟตอบเพียงว่าไม่อยากจะคิดอะไรกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้อยากโฟกัสที่ลูกเพราะ แค่คิดการเลี้ยงลูกคนเดียวก็เหนื่อยอยู่แล้ว   โดยตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมได้  ด้านสงกรานต์ที่เคยบอกจะเดินหน้าง้อเต็มที่นั้น  สำหรับแอฟเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงในชีวิต ตอนนี้พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อลูกเพราะกว่าจะมาถึงจุดๆนี้ได้เป็นเรื่องที่ยากมาก เราแค่คิดว่าต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด   ยังไม่มีกำหนดในเรื่องของการเซ็นใบหย่าและยังไม่ได้มีการอธิบายเรื่องแยกกันอยู่ของครอบครัวให้กับน้องปีใหม่ฟังเพราะลูกยังเด็กมาก

ตอนนี้สำหรับแอฟไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิมและพร้อมเซ็นใบหย่า  โดยสภาพจิตใจตอนนี้กลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เพราะต้องทุ่มเทให้กับลูกได้และทำเพื่อลูก  เมื่อสอบถามว่ายังรักสงกรานต์อยู่หรือไม่ แอฟตอบกลับว่ามันไม่มีทางกลับเป็นเหมือนเดิมแน่นอน   แต่มีข่าวดีเพราะแอฟจะกลับมารับละครอีกครั้งและจะรับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น  

 

ขอบคุณรูปจาก : IG @aff_taksaorn

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ