เล่นผิดคน!“หญิงแย้” โดนแฟนคลับถล่มหลังวิจารณ์“กงยู”เละ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงแย้อัดคลิปวิจารณ์หน้าตาศิลปินเกาหลี อย่างกงยู เกิดกระแสแฟนคลับไทยไม่พอใจอย่างมาก ทวิตตอบโต้หญิงแย้จน เจ้าตัวต้องลบคลิปและออกมาขอโทษ ตัวแม่อย่างโอปอล์ออกมาทวิตดึงสติว่าการล้อเลียนรูปลักษณ์ของคนอื่นไม่ใช่เรื่องตลก!

เมื่อวันที่ (6 ธ.ค. 60)  หลังจากที่หญิงแย้ นนทพร หงายการ์ด มีการอัดคลิปวิจารณ์หน้าตาของศิลปินเกาหลีหลายคนรวมหนึ่งในนั้นคือ ศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง กงยู นักแสดงและพิธีกรสัญชาติเกาหลี  โดยบอกว่า รู้สึกผู้ชายคนนี้ไม่หล่อ ไม่มีเสน่ห์ หน้าบูด เบี้ยวเหมือนคนทำศัลยกรรมไม่เสร็จและหมอมีธุระเลยไม่ได้กลับมาทำต่อ ทำให้แฟนคลับกงยูหลายพันคนต่างแสดงความไม่พอใจที่หญิงแย้ได้วิจารณ์บุคคลอันเป็นที่รัก โดยโต้กลับว่าเป็นคนดังก็ไม่ควรจะวิจารณ์คนอื่น แต่เธอเองก็ผ่านการศัลยกรรมมาเหมือนกัน แฟนคลับกงยูได้ทวิตตอบโต้กลับหญิงแย้จนขึ้นอันดับ 1 ล่าสุดหญิงแย้ได้ลบคลิปวีดีโอดังกล่าวและออกมาอัดคลิปขอโทษไม่ได้มีเจตนาที่จะว่าใคร โดยทางทีมงานได้คิดคอนเทนต์เพื่อมาทำรายการเท่านั้น

ด้านโอปอล์ ปาณิสรา ได้ทวิตเตอร์ว่า “การล้อเลียนรูปลักษณ์ของคนอื่น มันไม่ตลก...ไม่เคยตลก น้องๆที่ชอบศลป.เหล่านี้ก็ไม่ได้ผิดที่เค้าไม่รู้สึกตลกไปด้วย การให้เกียรติในความแตกต่างและเท่าเทียมกันของมนุษย์เป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นไม่ใช่เหรอ”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ได้ออกมาทวิตว่า “ผมเป็นผู้ชายครับ และสำหรับผม ผู้ชายแบบ กงยู คือออปป้าที่แท้ทรูหนึ่งในใจ #ไอดอล #โตแล้วแรดได้ #แฟนบอย “

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ