ไม่ "แซบเว่อร์ อลังการ" ไม่ใช่ "เอ ศุภชัย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เพลิงดาว" ละครของผู้จัดหน้าใหม่ "เอ - ศุภชัย" การันตีความแซบ...เว่อร์ อลังการ ทุ่มทุนควักกระเป๋าจ่ายค่าเสื้อผ้า ขนทัพดารามือทองเชือดเฉือดบทบาทถึงพริกถึงขิง

เมื่อผันตัวเองไปจากนักปั้นมือทอง มาเป็นผู้จัดละครทั้งที "เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร" แม้จะเป็นผู้จัดมือใหม่ป้ายแดงที่ผลิตละคร "เพลิงดาว" ป้อนลงจอให้กับพีพีทีวี เอชดี (PPTVHD) แต่งานนี้การรันตีความ "แซบเว่อร์" และ "อลังการ" เพราะทุ่มทุนสร้างสุดตัว ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็มแบบไม่ยั้ง

โดยเฉพาะเสื้อผ้า เจ้าตัวบอกว่าควักกระเป๋าตัวเองจ่ายแบบไม่รีรอ เพราะถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู อยากให้คนดูได้เห็นความสวยงามของเสื้อผ้า อย่างฉากคล้ายๆ งานเดินแบบแฟชั่นวีค ความสวยงาม อลังการณ์ของเสื้อผ้าก็มาจากที่ตนเองวิ่งไปตามซื้อเสื้อคอลเลคชั่นใหม่ๆ มาใช้ จนแบรนด์เสื้อผ้าบอกว่าออกคอลเลคชั่นใหม่ให้ไม่ทันแล้ว หรือแม้แต่ "กระเป๋าแอร์เมส" ใบที่ตัวเองทั้งรักทั้งหวง ราคาแพงริบลิ่วเฉียดล้าน ก็ยังยอมให้เอามาเข้าฉากได้ เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างเพื่อละครเรื่องนี้จริงๆ

ผู้จัดป้ายแดง กล่าวถึงละคร "เพลิงดาว" ว่าในเรื่องนี้ผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังของการทำงานในสายอาชีพวงการบันเทิง มีความเป็นมาอย่างไร ทำอย่างไรจึงเกิดเป็นอาชีพนี้ขึ้นมาได้ และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร โดยนำเสนอผ่านตัวละครที่จะแสดงให้เห็นถึงบุคลิกทั้ง 2 ด้าน รวมทั้งตีแผ่ให้เห็น อย่างบางคนมีวิธีการเข้าสู่วงการบันเทิง โดยใช้วิธีต่างๆ นานา ดังนั้นทุกตัวละครจะมีการกระทำ และผลของการกระทำจากทุกๆ เรื่อง ที่ตัวเองได้ทำเอาไว้ ซึ่งหลายๆ เหตุการณ์มีส่วนคล้ายในอาชีพของเรา อย่างการหักเปอร์เซ็นต์ วิธีดังแล้วตีจากทำอย่างไร วิธีทำให้คนดังทำอย่างไร

"เพลิงดาว" การันตีความแซ่บเว่อร์ ด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทชนิดถึงพริกถึงขิงอย่าง พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง, แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และพระเอกใหม่ บอม - ธนา เอี่ยมนิยม

ละคร "เพลิงดาว" ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.25 - 23.00 น. โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. 58 ทางช่องพีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ