ยิ่งแก่ยิ่งฮอต! ส่องความหล่อ 5 ดาราหนุ่มไทยในวัย 35 อัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดาดาราหนุ่มวัย 35 อัพ หรือที่แฟน ๆ มักจะเรียกกันว่าเป็น หนุ่มหล่อสไตล์ลุง เพราะไม่เพียงแต่จะดูเป็นหนุ่มใหญ่ลุคอบอุ่น และสามารถดูแลสาว ๆ ได้ เรื่องความหล่อระดับพระเอกก็ทําให้สาว ๆ ใจละลายกันทั่วประเทศ ถึงเวลาแล้วที่ผู้ชายสไตล์ลุงจะฮอทฮิตเบียดเทรนด์โอปป้าก็เป็นได้ ET Thailand จะพาไปส่อง 5 ลุงสุดหล่อที่เรียกว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

เริ่มจากหนุ่มสไตล์ลุงคนแรก “เต๋อ ฉันทวิชช์” หนุ่มที่กําลังจะย่างเข้าสู่วัย 35 ปี คนนี้ ด้วยความมีสไตล์เฉพาะตัว และความคารมคมคายไม่เหมือนใคร ดึงดูดให้เราอยากเข้าไปคุยด้วย จึงทําให้แฟน ๆ ต่างรู้สึกว่าเต๋อเป็นเหมือนเพื่อน และเหมือนคนข้างบ้าน ที่อบอุ่นใจทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้ ๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทําไมหวานใจอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ถึงได้เรียกเต๋าว่า “ลุง” ทุกคำ

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อเจ้าของมาดตลกหน้าตายอย่าง “ซันนี่ สุวรรณ เมธานนท์” ที่ได้ตําแหน่งคุณลุงไปอีกคน ด้วยบทคอมมาดี้สร้างความสุขที่เจ้าตัวได้รับเสมอ ทําให้ปฏิเสธไม่ได้ที่หลายคนจะเทใจให้กับหนุ่ม ซันนี่ บวกกับบุคลิกเซอร์ ๆ เป็นคนสบาย ๆ กับเรื่องต่าง ๆ เสมอ จึงทําให้บรรยากาศรอบตัวดูดี สาวคนไหนก็อยากอยู่ใกล้แม้จะอายุเพียง 36 ปี ก็ตาม แต่ก็ได้รับฉายา “คุณลุงซันนี่” ไปอีกคน

หันมาทางลุงหน้ามน คนสายป่ากันบ้างกับหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่ความดังและความหล่อไม่มีวี่แววว่าจะเสื่อมคลาย หายไปตามต้นไม้ใบหญ้า ที่พระเอกตลอดกาลคนนี้ลุยเข้าไปเลย ไม่ว่าพระเอกรุ่นใหม่จะมาอีกกี่รุ่น แต่พี่ติ๊กก็ยังครองความฮอทเบอร์ต้น ๆ อยู่เสมอ

กรี๊ดกันต่อกับพระเอกกล้ามโต “ป้อง ณวัฒน์” ลุงรูปหล่อที่เพิ่งจะมีสถานะโสดหมาด ๆ ปีนี้หนุ่มป้องกําลังจะก้าวเข้าสู่เลข 4 แต่กลับดูดีไม่แพ้หนุ่มหน้าใสวัย 20 ต้น ๆ เรียกได้ว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งหล่อยิ่งมีเสน่ห์และดูอบอุ่นเพิ่มมากขึ้น

ปิดท้ายด้วยคุณลุงคนล่าสุด “โป๊ป ธนวรรธน์” หรือพี่หมื่น แห่งอโยธยา ที่ทําเอาสาว ๆ ต้องแทบละลายลงไปกองเมื่อเห็นรอยยิ้มแสนอบอุ่น และบุคลิกเปิดเผยตรงไปตรงมา ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัว ทําให้โป๊ปกลายเป็นตัวแทนของผู้ชายที่จับต้องได้ และถูกยกสถานะเป็นคุณลุงไปโดยปริยายในวัย 35 ปี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ