Game of throne ซีซัน 8 ป้องกันสปอยล์ ลบสคริปต์ทันทีหลังถ่ายทำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีรีส์ชื่อดังระดับโลกของเอชบีโอ (HBO) อย่าง "เกมออฟโธรนส์" กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีซันที่ 8 ซึ่งถือเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ โดยในซีซัน 7 ที่เปิดฉายไปก่อนหน้านี้ ผู้กำกับทิ้งท้ายไว้ได้อย่างน่าติดตามมากๆ แฟนๆจะได้รับชมกันแต่ละภาคนั้น ต้องรอกันนานข้ามปีเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจหากจะมีกระแสข่าวเล็ดลอดออกมา หรือคาดเดาเนื้อเรื่อง และฉากที่จะปรากฏในซีซันต่อไปให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด นิโคลัจ คอสเตอร์-วัลดาอู ผู้รับบท เจมี่ แลนนิสเตอร์ ในซีรีส์ดังกล่าว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับแหล่งข่าวต่างชาติ ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ผ่านมา ว่า ซีรีส์เกมออฟโทรนส์ ซีซัน 8 นี้ จะไม่มีสคริปต์หลุด หรือข่าวลือเกี่ยวกับบทซีรีส์ออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน เนื่องจากทางทีมงานได้เพิ่มมาตรการคุมเข้ม โดยใช้สคริปต์ให้นักแสดงอ่านแบบดิจิทัล และสคริปต์ดังกล่าว จะทำลายตัวเองทันทีหลังจากถ่ายทำแต่ละฉากเสร็จ นอกจากนี้ นิโคลัจ ยังบอกอีกว่า ปีนี้ทีมงานเข้มงวดกับการถ่ายทำมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆ มาเป็นพิเศษ โดยมีเป้าหมายเพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล เนื่องจากภาพก่อนๆ ทางทีมงานผลิตต้องเผชิญกับปัญหาดังกล่าวส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่รัดกุมและเป็นการสร้างกระแสการตลาดอย่างไม่ควร


 แน่นอนว่าคุมเข้มเสียขนาดนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะมีเนื้อหาหรือภาพต่างๆหลุดออกมาให้บรรดาแฟนๆเกมออฟโทรนส์รู้สึกหงุดหงิดกับสปอยล์ต่างๆ โดยซีรีส์เกมออฟโทรนส์ ซีซัน 8 ถ่ายทำที่เกาะไอร์แลนด์ทางตอนเหนือ ซึ่งถือเป็นการบอกนัย ๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในภาคนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เกมออฟโทรนส์ภาคสุดท้ายนี้ ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการฉายออกไปแล้ว และคาดว่าจะฉายในปีหน้าผ่านช่อง HBO อย่างแน่นอน


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ