สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ผลงานการแสดง-ความรักในอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกขวัญใจสาว อเล็กซ์ เรนเดลล์ เปิดตัวตนแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ กับ ET thailand มาดูกันว่าสถานะหัวใจมีใครเป็นเจ้าของหรือยัง รวมทั้งผลงานในวงการบันเทิงอีกด้วย

อเล็กซ์ ซานเดอร์ เรนเดล ชื่อนี้คงคุ้นหูใครหลายคน เพราะหนุ่มคนนี้ อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ล่าสุดกับกระแสคมแฝกที่เพิ่งลาจอไป ในบทบาทของเพลิง กัมปนาท วันนี้ทางET Thailand จึงได้คว้าตัวมาเปิดใจในหลาย ๆ เรื่องของเขา ที่ทุกคนอาจยังไม่รู้จักกัน

เป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า คือ คุณพ่อผมเป็นเชฟอยู่ในโรงแรม แล้วมีการไปเปิดบูธที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วให้เราไปเป็นลูกเจ้าบ่าวเจ้าสาว คือไปใส่สูทตัวเล็ก ๆ ยืนอยู่ในบูธที่นั่น แล้วมีคนไปถ่ายรูปแล้วเรียกผมมาแคส พอแคสก็ได้ พอโฆษณาไปสักพักละครก็ชวนไปเล่น พอรู้ตัวอีกทีก็มานั่งตรงนี้ ทุกอย่างมันผ่านไปเร็วมาก

พระเอกหนุ่ม เล่าว่า วงการให้อะไรเยอะมาก จนแบบไม่รู้จะตอบแทนวงการยังไง ที่มีทุกวันนี้ได้ มีชีวิตที่ดีได้ และมีโครงสร้างต้นไม้ที่แข็งแรงได้ เพราะว่าสะสมประสบการณ์มาตลอด ซึ่งเรื่องของแอคติ้งมันคือส่วนหนึง แต่เรื่องของความเป็นมนุษย์คือสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากตนได้ออกไปเจอพี่ ๆ ได้ไปใช้ชีวิต และได้ไปถ่ายทำในสถานที่ ๆ ถ้าหากไม่ได้เป็นนักแสดงก็จะไม่เคยได้ไป นอกจากนี้ยังได้ไปถ่ายทำในชุมชน ได้ไปเห็นวิถีชีวิตของคน ได้มาเห็นความโชคดีความตนเอง ว่าเกิดมาแบบนี้โชคดีแค่ไหน มันทำให้ตนไม่มองข้ามความสำคัญอะไรบางอย่าง ไม่โลภ ไม่ต้องการเอาชนะใคร ไม่ต้องการแข่งขัน เพราะวงการนี้คือการแข่งขันตลอด โดยมักจะมีคนพร้อมจะเอาตนลงตลอดเวลา แต่ตนจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเห็นมาเยอะ ประสบการณ์ตนเยอะพอที่จะไปมีความคิดแบบนั้น

เราก็อายุ 28 แล้ว เราก็อยากที่จะมีครอบครัวเร็ว ๆ เราก็ทำงานมาเยอะ เราก็รู้สึกว่า 35 เนี่ย เราอยากที่จะมีครอบครัวแล้ว มันก็เลยเป็นเหตุผลว่าทำเราจึงไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เพราะว่าคนต่อไปที่เราจะรับเข้ามา เรามองระยะยาวแล้ว เราก็ต้องแน่ใจ ไม่ใช่ว่าจะมานั่งกิ๊กกั๊กอะไรกับใคร เราไม่ได้มีเวลา ขนาดนั้น

อย่างไรก็ตาม ก็มีกระแสว่าแอบคุยกับสาวคนหนึ่ง เพราะความใกล้ชิดกันในกอง ซึ่งก็คือ สาวเก้า สุภัสสรา นั่นเอง ไปฟังคำตอบชัด ๆ จาก อเล็กซ์ กันเลย

บอกตามตรง เก้า เป็นคนที่แบบว่าผมรู้สึกดี ผมเจอเขาทีไรจะมีเรื่องเฮฮากันตลอด ผมคุยกับเขาอยู่ตลอดเวลา ยอบรับเลยเราไลน์คุยกัน เพราะเรายังทำงานด้วยกัน แต่ถามว่า เราจะไปเป็นแฟนกัน เราจะมีความคุยกันที่แบบว่ามันคือความหวานหรือเปล่า ไม่มี 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีเลย มีแต่แซว ๆ กันไปอะไรอย่างนี้ เขาก็รู้ว่าผมแซว เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง เขาเป็นน้องที่แบบเหมือนเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่พูดจาเหมือนผู้ชาย ซึ่งเขาน่ารัก แต่ผมไม่ได้คิดที่จะไปจีบ ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียว

ตอบแบบชัดเจนแบบแมนๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าสถานะหัวใจของเล็กซ์จะเป็นอย่างไร

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ