แฟนพันธุ์แท้ “อเวนเจอร์” ดูหนัง 48 ครั้ง ภายใน 50 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้จะพาไปตามติดแฟนคลับที่คลั่งไคล้ภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอร์ส ซึ่งแฟนคลับรายนี้ดู อเวนเจอร์ส อินฟินิตี้วอร์ ไปทั้งหมดกี่รอบ บอกได้เลย คาดไม่ถึงแน่ๆ

มาถึงวันที่ อเวนเจอรส์ อินฟินิตี้ วอร์ ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากสามารถสร้างรายได้รวมได้สูงถึง 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64,000 ล้านบาท หลังจากเข้าฉายได้เพียง 48 วันเท่านั้น ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่สร้างรายได้ได้ถึง 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตามหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง อวาร์ต้า, ไททานิก และ สตาร์วอล์ เดอะ ฟอส อะเวกเค่นส์ (Star Wars: The Force Awakens)

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงผู้สร้างภาพยนตร์เท่านั้นที่สามารถสร้างสถิติไว้ได้ เพราะแฟนคลับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สร้างสถิติที่น่าตกใจเช่นกัน โดยโทนี่ เน็ม มิทเชล (Tony "Nem" Mitchell) ยูทูปเบอร์ที่คลั่งไคล้ในภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอรส์ อินฟินิตี้วอร์ ได้สร้างสถิติการเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์เป็นจำนวนมากถึง 48 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 50 วัน นับตั้งแต่วันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย

โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ โพลีกอน ว่า เขาอยากดูหนังเรื่องนี้ให้บ่อยมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเขาต้องการสนับสนุนภาพยนตร์ของมาร์เวลล์ และผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งยังเสริมอีกว่า เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างรายได้ทะลุยอด 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือได้ว่า โทนี่ เน็ม มิทเชล ได้ทำหน้าที่สาวกตัวจริงได้อย่างเต็มความสามารถ และตอนนี้เป้าหมายของเขาในการพาภาพยนตร์ไปสู่การทำลายได้ 2,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก็เป็นอันเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ